Header Ads

[HCM] 5 món ăn vặt Sài Gòn gây náo loạn trước các cổng trường học

Ăn vặt ở Sài Gòn lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của giới học sinh sinh viên. Sau những giờ học mệt mỏi, tan trường rồi mà những người trẻ vẫn chưa chịu về nhà, cứ thích la cà ở các hàng quán địa điểm ăn uống nói cười với nhau không ngớt. Sau đây là 5 món ăn được các bạn trẻ yêu thích, qua nhiều năm tháng, vẫn không mất đi chỗ đứng cùa mình và ngày càng phổ biến hơn.

1. Súp cua


Súp cua ngon lành bổ dưỡng mà lại dễ ăn. Biết bao thế hệ học sinh sinh viên bị hớp hồn bởi món ăn này. Súp cua không gây quá no nhưng đủ để làm bạn quên đi cơn đói, hương vị thơm ngon, cung cấp năng lượng cho các sĩ tử chạy đua với áp lực bài vở sau những giờ học căng thẳng nên lúc nào cũng đông khách.

2. Phá lấu bò


Phá lấu bò từ lâu đã trở thành món ăn vặt kinh điển của giới trẻ Sài Gòn và còn được rất nhiều bậc phụ huynh ưa thích. Phá lấu bò ngon hấp dẫn ăn kèm với bánh mì hoặc mì gói đủ để lót dạ trong lúc giờ cơm chưa đến. Ngoài ra những món phá lấu xào, phá lấu chiên,... cũng rất hút khách.

3. Bánh tráng trộn


Học sinh ăn bánh tráng trộn mọi lúc mọi nơi, ăn lúc tan trường, ăn cả trong giờ học, ăn khi về đến nhà,... đây là một món ăn có độ gây nghiện cao. Để đáp ứng cho nhu cầu ăn vặt đa dạng của các thực khách học được, món bánh tráng còn được nâng cấp thành nhiều món ăn hấp dẫn như bánh tráng cuốn, bánh tráng chiên,...

4. Trà sữa


Sau màn ăn là đến màn uống tráng miệng với trà sữa topping đủ loại. Trà sữa thái ngon, trà sữa trân châu nhai vui miệng, trà sữa thạch giòn tan,.... khiến các bạn học sinh thích mê đi được.

5. Bột chiên


Bột chiên là một món an vặt của người Hoa được không ít người Sài Gòn ưa chuộng. Mỗi lần đi ngang qua quầy bột chiên ngon là bụng cứ cồn bởi mùi thơm cực kì kích thích.

Được tạo bởi Blogger.