Header Ads

[HCM] 5 địa chỉ buffet ngon giá siêu hạt dẻ cực đông khách tại Sài Gòn

So với nhiều năm về trước khi hình thức ăn buffet còn khá mới lạ, thì bây giờ, đi ăn buffet đã trở nên khá dễ dàng và phổ biến hơn bao giờ hết. Các nhà hàng buffet ngon trong thời buổi cạnh tranh đã bắt đầu có những mức giá ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Điểm danh 5 địa điểm ăn uống ở Sài Gòn ăn uống thả ga không lo về giá nhé.

1. Buffet nướng King BBQ


King BBQ là hệ thống nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc, bên cạnh hình thức gọi món thì khi đến đây, thực khách có thể lựa chọn 1 trong 3 mức giá buffet lẩu nướng ngon tuyệt rồi ăn thỏa thích khi nào no lăn thì về.

2. Buffet lẩu Hotpot Story


Một người anh em sinh sau đẻ muộn của King BBQ là Hotpot Story chuyên phục vụ buffet các loại lẩu mang hương vị đặc biệt của các nước châu Á. Nồi lẩu được chia làm 2, thực khách có thể lựa chọn 2 trong 8 loại nước lẩu yêu thích, ăn kèm với các loại hải sản, thịt, cá và các món sushi, khai vị được bày trên quầy bar.

3. Buffet Thái Con voi vàng


Nhà hàng Con Voi Vàng tại Maximark 3 tháng 2, nơi được đánh giá là một trong những nhà hàng Thái ngon nhất Sài Gòn. Thực khách nên đến để khám phá mùi vị đặc trưng món ăn Thái qua tiệc Buffet tối kiểu Thái đúng điệu, hội tụ gần 50 món ăn hấp dẫn được thay đổi hàng ngày.

4. Buffet Sushi Dining Aoi


Thực đơn buffet hơn 60 món ăn đa dạng gồm: lẩu Nhật, salad tổng hợp, thịt heo nướng sốt, cánh gà chiên sốt, bánh xèo kiểu Nhật, Tempura tổng hợp, hào nướng phomai, sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi tôm,..

5. Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi


Thức ăn sẽ được đầu bếp chế biến liên tục và để lên băng chuyền. Thực khách chỉ cần ngồi tại chỗ và chọn món mình thích. Mức giá khá hạt dẻ, chỉ 199k/người.

Truy cập vào www.foody.vn để tham khảo thêm nhiều địa điểm hơn nhé!
Được tạo bởi Blogger.