Header Ads

Quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn "sang chảnh" nhưng vẫn hút giới trẻ

Quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn nhiều vô số kể nhưng không phải đâu cũng là địa điểm lý tưởng để thực khách có thể yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm. Nắm được thị hiếu của phần đông giới trẻ hiện nay là họ vừa muốn thưởng thức những món ăn ngon vừa không phải lo về vấn đề sức khỏe, vì thế một số quán ăn vặt được xây dựng trên nền tảng vừa ngon, vừa đa dạng lại vừa đảm bảo vệ sinh. Cùng tìm hiểu xem những quán ăn vặt ngon nổi bật nào chiếm được nhiều tình cảm của thực khách.

1. Aiya! Thế giới ăn vặt

Đến Aiya quán bạn có thể thưởng thức những món ăn vặt vỉa hè từ bắc vào nam đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với phong cách hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn. Có thể nói Aiya là hệ thống nhà hàng ăn vặt đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện giữa lòng phố phường Sài Gòn đông đúc.

quán ăn vặt ngon sài gòn
Món cơm trộn kiểu Hàn với mức giá cực rẻ
Đặt tiêu chí  an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu để bảo vệ sức khoẻ thực khách đến với Aiya. Thực đơn đa dạng từ những món ăn nhẹ thuần Việt như Bắp xào, Bánh tráng trộn, Xiên que,... đến các món ăn no lai Tây lai Hàn như Cơm trộn bibimbap, Mì Ý,... đều được chế biến ngon lành và trình bày đẹp mắt.

quán ăn vặt ngon sài gòn
Không gian sạch sẽ thoáng đãng
Ngoài ra, với thiết kế độc đáo lạ mắt, tông màu xanh nhạt chủ đạo, Aiya sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, năng động và ấm cúng, thích hợp tụ họp bạn bè hoặc hẹn hò cùng người yêu.


2. Ăn vặt Teabreak Express

Với một đối tượng khách hàng khác với Aiya, Teabreak Express hướng đến dân văn phòng bận rộn là chủ yếu. Đến đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều món bình dân theo gu đường phố như gỏi cuốn, bắp xào, súp cua, phá lấu, há cảo, bánh bột lọc…

quán ăn vặt ngon sài gòn
Teabreak Express chuyên giao hàng tận nơi cho khách hàng bận rộn
Vì hiểu được dân văn công sở thường không có thời gian cho một bữa trưa hoàn chỉnh, hoặc bụng chợt đói vào buổi xế chiều, Teabreak Express sẽ mang món ăn đến cho họ chỉ trong vòng 30 phút sau cuốc điện thoại hay chỉ đơn giản là một cú click chuột order.


3. Ăn vặt Tị Quỳnh

Tuy là quán ăn ngon chuyên các món ăn vặt vỉa hè sinh sau đẻ muộn, nhưng Ăn vặt Tị Quỳnh vẫn có một lượng khách nhất định cho mình. Nơi đây phục vụ những món ăn từ nguồn nguyên liệu vô cùng độc đáo, có thể kể đến như Sụn gà rang muối, Đà điểu xiên nướng, Súp bắc thảo,.... và các món đồ uống được teen ưa chuộng như Majito, Trà sữa Thái,....

quán ăn vặt ngon sài gòn
Súp trứng vịt bắc thảo hấp dẫn
Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm, buổi trưa lại có bán cơm trưa văn phòng, quán đón nhận rất nhiều sự ủng hộ của không chỉ nhân viên công sở mà còn các bạn sinh viên.

Link quán: chưa có
Được tạo bởi Blogger.