Header Ads

(Đà Nẵng) Nhà hàng – Café hẹn hò ở Đà Nẵng

San Hô Restaurant

Sở hữu một không gian thoáng đãng, mát mẻ, nhà hàng tọa lạc trên diện tích 1000m2 tại đường Hoàng Sa – một trong những con đường ven biển đẹp nhất thành phố.
Đến với nhà hàng bạn có thể ngắm tượng phật Quan Âm của chùa Linh Ứng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê và thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất.
Không chỉ có thiết kế đẹp, mang lại sự thư thái cho thực khách, San Hô Restaurant còn mang đến hương vị độc đáo từ biển cả. Từ những con ốc, con mực, con tôm tươi roi rói, qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp, bạn sẽ có một bữa ăn không chỉ đẹp mắt, mà còn rất ngon miệng nữa. Một điều thú vị mà bạn nên khám phá khi tới nhà hàng này, chính là đi ven theo con đường đường con đường Hoàng Sa – Trường Sa, ta có thể đi thăm ngôi chùa Linh Ứng, chiêm ngưỡng toàn bộ biển Đà Nẵng và ghé thăm Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm.
Không gian của San Hô Restaurant (nguồn: google)
Hòa mình trong tiếng gió, nghe sóng biển vỗ rì rào bên tai, thưởng thức đồ ăn tươi ngon bên những ly rượu nồng nàn, bạn sẽ có một bữa ăn ấm cúng và lãng mạn nhất.
Tham khảo thêm tại: : http://www.foody.vn/da-nang/hai-san-san-ho

Queen Restaurant

Sở hữu cái tên đầy kiêu sa và sang trọng, Queen Restaurant mang đến cho bạn một không gian ấm áp và không kém phần tinh tế. Tọa lạc trên con đường huyết mạch của thành phố, Queen lộng lẫy khoác lên mình bộ áo rực rỡ và lung linh nhất. Đến với Queen, thực khách có thể chọn cho mình những chỗ ngồi lý tưởng nhất, thưởng thức thực đơn phong phú từ những món ăn thuần túy vung biển đến những món ăn mang đậm hương vị Á – Âu.
(nguồn: google)
Đặc biệt, tại đây, bạn có thể thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon nhất, độc đáo nhất do các Bartender với tay nghề cao pha chế.
Đừng vội bỏ qua buổi hẹn hò lung linh ánh nền và rượu vang với nhà hàng Queen nhé!
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/da-nang/queen-restaurant             

Memory Lounge

Nhìn từ trên cao xuống, Memory Lounge như một chiếc lá khổng lồ bồng bềnh trên sông. Hình dáng chiếc lá không chỉ ở kiến trúc tổng thể bên ngoài mà nó còn thể hiện sự thống nhất trong từng góc nội thất, từng hoa văn trên tường, mái trần và trụ cột khi vào khu vực bên trong của nhà hàng.
Memory cũng khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ thán phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các phòng của Memory được thiết kế bằng kính nổi bật để ở bất cứ nơi nào của Memory Lounge chúng ta cũng có thể bắt được những hình ảnh đẹp nhất của sông Hàn, cầu quay và đường phố Đà Nẵng. Với thiết kế độc đáo này, Memory Lounge được xem như là biểu tượng của sông Hàn.

View siêu đẹp nhìn ra song Hàn thơ mộng nhé
Memory không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, mà còn làm hài lòng thực khách bởi các món ăn ngon và kho rượu vang độc đáo. Sở hữu một danh sách 100 nhãn hiệu nhập khẩu từ những gia đình làm rượu vang danh tiếng trên thế giới bao gồm cả những chai rượu quý hiếm bậc nhất VN và thế giới cũng được chủ nhà hàng tinh tế đem vào phục vụ.
Đến với “chiếc lá” Memory, bạn đã thu trọn Đà Nẵng vào tầm mắt.

Apsara Restaurant 

Tọa lạc trong khuôn viên 1100m2, Apsara mang phong cách Champa đặc trưng từ cách trang trí mang đậm nghệ thuật huyền bí, tiêu biểu cho văn hóa Champa đến nhứng điệu nhảy của vũ nữ Apsara đầy mê hoặc.
(nguồn: google)
Apsara mang đến cho thực khách không khí lịch sử hào hùng của người Chăm xưa và những món ăn được chế biến công phu với những món ăn đặc sản từ biển và cơm Việt mang hương vị
riêng ba miền.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/da-nang/apsara

Rafew Café

Bước chân bào Rafew bạn dễ dàng lạc vào khu rừng với những gam màu ấm cúng của gỗ. Trên tường được trang trí khéo léo bởi những bồn cây nhỏ, những bức tranh đa màu sắc, những món đồ bằng gỗ hết sức đáng yêu. Thay vì dùng gạch men, chủ quán nơi đây đã phá cách bằng việc chỉ tráng nền bằng một lớp xi măng, tạo cảm giác lành lạnh khi thả chân trần bước nhẹ trên lớp xi măng nhám ấy.
Không gian quán rộng rãi với những decor khác nhau. Khu vườn mát mướt với nền cỏ xanh, bức tường gỗ điểm xuyết những chiếc rèm trắng cao mềm mại và cả chiếc xích đu tình yêu treo trước khoảng sân nhỏ…Tất cả tạo thành một ngôi biệt thự nhỏ sang trọng ấm áp và tinh tế.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/da-nang/rafew-cafe

Tò Vò Café

Bạn đã bao giờ thấy tổ tò vò chưa? Nếu chưa bạn hãy ghé qua Café Tò Vò một lần cho biết. Khác hẳn với thế giới ồn ã bên ngoài, Tò Vò thu hút bạn bởi không gian yên bình và ấm áp. Quán được thiết kế hệt như tổ tò vò từ không gian bên ngoài cho tới nội thất bên trong. Bàn ghế không kiểu cách, mà là mộc mạc và giản dị.

Không chỉ được tận hưởng không gian độc đáo bên những ly nước tuyệt ngon, bạn còn có thế thưởng thức những giai điệu vui tươi sôi động của dòng nhạc quốc tế hay những ca khúc Việt bất hủ.

Daisy café

Nằm trong một con hẻm trên đường Lê Hồng Phong, nếu không để ý kỹ bạn sẽ dễ dàng bỏ qua quán café nhỏ xinh này. Tấm bảng vẽ chữ Daisy cách điệu từ hoa cúc trắng mang một vẻ đẹp thanh tao khó cưỡng lại. Những bức chân dung trắng đen được sắp xếp một cách ngẫu nhiên trên mảng tường ốp gỗ trắng nổi bật. Kệ gỗ bày hoa khô và lọ thủy tinh xanh dương mang đủ hình dáng. Không gian còn được điểm xuyến mấy lọ hoa cúc vàng nhỏ xinh xắn. Tất cả đã làm nên một Daisy thâm trầm và còn pha chút cổ điển lãng mạn.
Tầng một ấm cúng bên những chiếc bàn gỗ, tầng hai tự do với không gian café bệt, tầng ba thoáng gió với chiếc ban công đón nắng…Tất cả không gian đã làm nên một điểm hẹn lãng mạn mang tên Daisy.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/da-nang/daisy-cafe

Lu Café

Đặt chân vào Lu café, bạn sẽ ngỡ ngàng trước không gian cực kì ấm cúng và lãng mạn, từ cách bày trí từng bộ bàn ghế gỗ, những bức tranh đen trắng treo tường điểm xuyết một vài lo hoa nhỏ xinh xắn, những bản ballad du dương đến từng chùm đèn tone cổ điển mỗi góc. Những món uống ở Lu luôn mang đến cho bạn một cảm giác mát lạnh, là những trái dâu tây chín mọng cắt lát quyện  cùng sữa chua thơm, là ly café sánh đậm đúng kiểu Việt hay những món ăn trưa đậm đà, nhiều chọn lựa.
Có một điểm đặc biệt và có lẽ nhiều cặp đôi rất yêu thích khi tới đây bởi không gian quán khá hẹp, không thể tụ tập nhóm nhưng điểm hẹn cho hai người lại vô cùng lý tưởng. Lu café có thể được xem như một chốn nhỏ hẹn hò.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/da-nang/lu-cafe
MINH HẰNG – FOODY.VN
  • Thành viên ở Sài Gòn có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi tại đây.
  • Tổng hợp những điểm hẹn hò lý tưởng cả nước tại đây.
  • Thành viên ở Hà Nội có thể tham khảo thêm tại đây.
Được tạo bởi Blogger.