Header Ads

(HCM) Các địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Sài Gòn

Dường như với cuộc sống hiện đại ngày nay, chỉ cần một cú click chuột là mọi người đều có thể tìm được một nhà hàng, quán ăn hay quán café ưng ý. Nhưng liệu trong hằng hà sa số những quán xá được gợi ý online, thì có bao nhiêu địa chỉ là phù hợp với tiêu chí độc đáo, lãng mạn và thực đơn phải chất lượng cho những buổi hẹn hò? Cùng Foody tham khảo một vài địa điểm sau nhé!
Bò 33 Món
Lần đầu tiên biết đến quán Bò 33 Món nhờ vào sự tò mò của tôi. Lần đó dí mũi vào điện thoại của tên bạn thân khi hắn bảo rằng quán này hay lắm. Tôi thì chẳng biết cái sự “hay lắm” của hắn ở đâu, khi mà mắt “thẩm mỹ” của hắn cũng chẳng khá khẩm bao nhiêu. Nhưng những hoài nghi của tôi bắt đầu tan biến khi nhìn thấy hình ảnh của quán lướt nhẹ trên màn hình điện thoại.
Trái hẳn với cái tên đơn giản và chân chất, quán Bò 33 Món như một quyển sổ tay handmade mà bạn chẳng thể biết những trang tiếp theo chứa đựng những gì. Nếu như tầng 1 và tầng 3 dành cho mục đích họp mặt gia đình hay bạn bè thì tầng 2 chính là điểm nhấn tuyệt vời của quán. Với hàng trăm chai rượu được sắp đặt đầy nghệ thuật cùng không gian sang trọng, hài hòa với ánh đèn ấm áp trên tường, những ngọn nến trên bàn và âm nhạc nhẹ nhàng, tầng 2 là địa điểm thật sự lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn.
Tuyệt hơn nữa là 33 món bò được chế biến tài tình dưới bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp với giá cả khá mềm sẽ khiến bạn không khỏi xuyết xoa và muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.
Tham khảo thêm tại Foody:
Dae Jang Gum
Lấy cảm hứng từ bộ phim cổ trang nổi tiếng “Nàng Dae Jang Gum”, nhà hàng Hàn Quốc Dae Jang Gum là nơi phục vụ món Hàn chất lượng và phù hợp khẩu vị của người Việt, tuy vẫn giữ đúng hương vị truyền thống. Với đội ngũ nhân viên phục vụ luôn mặc Hàn phục cùng nụ cười thường trực trên môi, không gian thiết kế đậm chất Hàn, Dae Jang Gum khắc họa một Hàn Quốc nhỏ xinh giữa lòng thành phố. Các món nướng với nguồn thịt bò nhập khẩu, đảm bảo chất lượng là điểm nhấn trong thực đơn của nhà hàng.  Ngoài Dae Jang Gum thì Mr Park, Đệ Nhất Sườn Nướng, BBQ Mr Kim hay Kimchi Kimchi cùng nhiều nhà hàng quán ăn Hàn Quốc khác đang nở rộ tại Sài Gòn cũng là một sự lựa chọn cho những thực khách yêu thích món Hàn.
Tham khảo thêm tại Foody:
Nhà Hàng Bên Sông
Với không gian có view hướng ra bờ sông thơ mộng, nhất là buổi tối khi thành phố lên đèn, thì việc ngồi đối diện người mình yêu thương, cùng thưởng thức những món ăn ngon bên ánh nến hay dưới những ngọn đèn dìu dịu ấm áp là một trong những chọn lựa khá lý tưởng cho những buổi hẹn hò. The Deck, Village Romaine hay Boat House là những địa điểm không thể bỏ qua khi việc thưởng thức thức ăn tại một nhà hàng hay quán ăn kiểu truyền thống đã trở nên quen thuộc.
Không gian ngoài trời của The deck
Không gian tại Village Romaine
Không gian ngoài trời ở Boat House
Tham khảo thêm tại Foody:
Nhà Hàng Trên Tàu
Thưởng thức những món ăn ngon bên bờ sông lãng mạn là một sự trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, vẫn còn một sự lựa chọn khác cũng không kém cạnh cho các cặp đôi, đó là cùng nhau tận hưởng không khí Sài Gòn vào buổi đêm trên tàu, cùng xem những tiết mục trình diễn văn nghệ, thưởng ngoạn chuyến đi trên sông Sài Gòn bằng thuyền và thỏa sức chọn lựa những món ăn tuyệt hảo được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu cùng phong cách phục vụ cực kì chuyên nghiệp tại Nhà hàng Tàu Bến Nghé hay Nhà hàng Tàu Sài Gòn. Bên cạnh đó, thực khách vẫn có thể lựa chọn dùng buffet trên tàu, nghe tiếng sóng vỗ vào mạn thuyền và nhìn ngắm cảnh sông Sài Gòn trên tàu Bonsai Cruise.
Tham khảo thêm tại Foody:
L’Usine Café
Cổ điển với phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu cùng nội thất được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. “L’Usine” có nghĩa là “cái xưởng”, do đó mọi thứ được sắp đặt tại L’Usine đều có những nét riêng rất đặc biệt và cực kì cuốn hút. Thực đơn thức uống đặc sắc với sự pha trộn hương vị khá tài tình từ các bartender tại quán luôn cuốn hút khách hàng. L’Usine Café là địa điểm hẹn hò lý tưởng trong danh sách dài những quán café lãng mạn tại Sài Gòn.
Tham khảo thêm tại Foody:
Cupcake
Với vẻ ngoài bắt mắt và đáng yêu cùng hương vị ngọt ngào, cupcake nổi lên như một hiện tượng và những tiệm bánh cupcake nở rộ khắp Sài Gòn. Tuy nhiên, để tìm được một tiệm bánh cupcake ngon đúng nghĩa bên cạnh vẻ ngoài đầy sáng tạo thì cũng không phải dễ. Và Pacey Cupcake, Fly Cupcake hay Loving Cupcake là ba trong những tiệm bánh được khách hàng ghé đến thường xuyên để thưởng thức hoặc mua về làm quà tặng. Sự đầu tư về không gian với décor đẹp, bánh ngon và phục vụ tốt, các tiệm bánh cupcake vẫn luôn là một địa chỉ quen thuộc cho các cặp đôi hẹn hò.
Tham khảo thêm tại Foody:
Phòng Trà Ca Nhạc
Sau khi dùng bữa thì việc chìm đắm trong không gian âm nhạc là cách thức hoàn hảo để kết thúc một buổi hẹn hò. Tại Sài Gòn, không thiếu những phòng trà ca nhạc với nhiều chủ đề khác nhau, đa dạng hóa “khẩu vị” âm nhạc của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa những phòng trà hợp với gu nhạc của cá nhân. Như phòng trà Nhạc Trịnh thì luôn sở hữu những đêm nhạc đầy hoài niệm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, còn phòng trà Đồng Dao lại là nơi họp mặt của nhiều bạn trẻ vào mỗi cuối tuần.
Tham khảo thêm tại Foody:
Danh sách đã được liệt kê, mong rằng bạn sẽ có một buổi hẹn hò tuyệt vời và thành công.
Song – Foody.vn
  • Thành viên ở Đà Nẵng có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi  tại đây.
  • Tổng hợp những điểm hẹn hò lý tưởng cả nước tại đây.
  • Thành viên ở Hà Nội có thể tham khảo thêm tại đây.
Được tạo bởi Blogger.