Header Ads

MÓN ĂN CHO TEEN - NGON, SẠCH, RẺ

Trong những năm gần đây, những dịch vụ ăn uống, giải trí như cà phê, ăn vặt, trà sữa,… dành cho giới trẻ Sài Gòn trở nên nở rộ và sôi nổi. Với tính cách vốn năng động và phóng khoáng, người dân Sài Gòn thường thích rủ nhau thử những quán mới, món mới với đa dạng mùi vị và ẩm thực khác nhau. Tuy nhiên, liệu các thực khách sành sỏi này có bao giờ tự hỏi về chất lượng, vệ sinh hay nguồn gốc nguyên liệu của những quán đó chưa? Và đó cũng là nguyên nhân của Sim Café – Trà – Tàu Hủ ra đời…
“NGON nhưng phải SẠCH” là tiêu chí của Sim Café – Trà – Tàu Hủ.
Với món tàu hủ (hay tàu phớ - theo âm gọi của người miền Bắc) và sữa đậu nành nơi đây đều được quán làm tại gia. Tàu hủ được chế biến bằng phương pháp làm đông tự nhiên, lại hoàn toàn không có thêm chất phụ gia nên giữ lại được hương thơm cùng vị thanh béo đặc thù của đậu nành. Đó là điểm độc đáo hơn hẳn so với món tàu hủ tại các quán khác. Độ ngon béo của tàu hủ tại Sim chắc chắn sẽ thuyết phục dễ dàng ngay cả đối với thực khách khó tính nhất và ở bất kì độ tuổi nào.
Hay cà phê và trà được bán tại quán, vốn được tuyển chọn từ những nhà cung cấp lớn và có tên tuổi tại Sài Gòn. Các món ăn và thức uống của Sim tuy có thể không xa lạ với giới trẻ Sài Gòn nhưng mỗi món đều được quán nghiên cứu kỹ lưỡng để khi pha chế, mùi và vị sẽ đạt được độ ngon “tuyệt”. Đó là điều làm nên sự trải nghiệm khác biệt rõ rệt khi bạn tới quán Sim.
Không gian quán khá tươi tắn với tông màu nâu kem sáng. Với nội thất gỗ cùng những họa tiết được vẽ vui nhộn và bàn ghế được thiết kế chăm chút, quán luôn mong muốn  sao cho thực khách có được cảm giác thoải mái khi thưởng thức. Cộng với đèn vàng được áp trần, vào mỗi buổi chiều tối, đây còn có thể là một nơi hẹn hò thú vị cho các bạn trẻ vừa muốn nhâm nhi, vừa muốn có nơi tâm sự.
Cà phê đá xay là một trong những “đặc sản” của quán, cà phê “sạch” được tuyển chọn từ trên 10 nhà cung cấp lớn của Tp.HCM. Hương thơm cà phê nguyên chất quyện lẫn vị ngọt thơm mát của các loại sốt sô-cô-la, ca-ra-men, vanilla và kem tươi… rất thích hợp với thời tiết miền nhiệt đới Sài Gòn. Lớp whipping cream xốp ngọt cùng vị đắng cà phê và hương thơm nhẹ sẽ khiến cho những tín đồ yêu thích cà phê mê mẩn.
Trà chanh, trà tắc hay trà sữa vốn là những thức uống vốn quen thuộc với người dân Sài Gòn. Tuy nhiên, tại Sim, nhằm đảm bảo chất lượng và sức khỏe thực khách, các thức uống này đều được sử dụng nguyên liệu từ các nhà cung cấp nổi tiếng của Việt Nam. Món trà này có thể kết hợp thêm với một ít nha đam, trân châu hay sương sáo tùy theo sở thích.
Có ai đã thử thức uống Granita chưa?! Vị ngọt ngào và hương thơm đặc thù của các loại trái cây giúp làm dịu mát cơ thể. Khi thưởng thức, đố các bạn biết thành phần của Granita gồm những gì đó?!
Còn tàu hủ (hay tàu phớ) được dùng nóng với đường gừng hoặc thốt nốt ngòn ngọt, kết hợp nước cốt dừa thơm béo và hạt lục năng giai giai giòn giòn. Tất cả được cho vào miệng sẽ tạo nên độ sật sật và dai dai dẻo dẻo sẽ làm các thực khách yêu thích món tàu hủ mê mẫn. Hay những ai muốn cảm giác mát lạnh thì hãy chọn món tàu hủ lạnh kết hợp với nhiều loại hạt và trái cây vừa ngon, vừa bổ, vừa “vui”.
Với ai đã từng thưởng thức món Matcha (trà xanh Nhật) đá xay, hẳn biết loại thức uống kết hợp với kem tươi này quyến rũ và thơm ngon như thế nào. Matcha với tinh chất lá trà xanh được xem như là loại “thần dược” giúp bạn đẹp da, trẻ lâu, ngăn ngừa ung thư, giảm béo… Các loại thức uống từ Matcha đã chinh phục hàng triệu bạn trẻ Việt Nam.
Ngoài các loại thức uống thì Sim Café luôn chuẩn bị sẵn những món ăn vặt kèm theo cho buổi trò chuyện, họp mặt bạn bè, hay hẹn hò vui chơi trở nên hấp dẫn. Ăn kèm với các thức uống Granita trái cây mát lạnh, Match đá xay hay tàu hủ đá ngon bổ là món gỏi bưởi, cóc, xoài kết hợp khô bò, tôm khô, mực sấy chua chua cay cay – những cái tên mà khi nghe thôi đã cảm thấy thèm thuồng quá đỗi.
Còn với những thực khách muốn có một bữa ăn no nê hơn, thì đừng lo. Với bánh mì xíu mại đệ nhất Sài Gòn hay các loại xôi như xôi mít, xôi khúc trứng cút, xôi vò chà bông hứa hẹn bạn sẽ có được một bữa giải trí vui chơi trọn vẹn.
Mong muốn chia sẻ giá cả hợp lý và những món ăn ngon sạch, Sim café với các món giao động từ 12.000 – 49.000 vnđ để bạn có thể la cà tám chuyện với nhau không biết chán.
Hãy đến số 376 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, số điện thoại 381-81-600 (đoạn giữa Cách Mạng Tháng 8 và Tôn Thất Tùng) để kiểm chứng và trải nghiệm nhé! www.facebook.com/simcafetratauhu.

Được tạo bởi Blogger.