Header Ads

(Đà Nẵng) Sổ tay ngày lễ hoàn hảo của hội độc thân tại Đà Nẵng

“Ngoài kia đôi lứa đang say mê chung đôi vui buồn có nhau
Ngồi đây tôi hát cho riêng mỗi mình mình vui buồn chỉ có tôi
Dừng chân đôi lúc trên con đường dài không có ai để nhớ thương”
Giai điệu bài hát ngân vang như một điệp khúc cũ kỹ. Ừ thì…mỗi lần đến dịp lễ lộc hay gì đấy là lòng lại xốn xang khi nhìn người người có cặp có đôi dạo phố cùng nhau. Nhưng không hẳn là những “nhân tố” tự do của như tôi cùng mấy đứa bạn cũng một thân một mình đây lại thiếu đi niềm vui. Đà Nẵng hiền hòa xinh đẹp và Đà Nẵng không thiếu những địa điểm tuyệt vời khuấy động “không khí F.A” trọn vẹn mỗi dịp lễ. Cùng chúng tôi trải nghiệm một ngày cực thú vị của hội độc thân Đà Thành thử xem sao.

1. Paris Baguette


Paris Baguette là sự khởi đầu hoàn hảo cho một ngày mới. Có lẽ bạn đã có nghe qua hoặc biết rất rõ về các loại bánh tại Paris Baguette, số lượng bánh luôn ra lò thường xuyên để đảm bảo chất lượng và độ tươi mới của từng món bánh. Sự đa dạng về hình thức cũng như hương vị tại Paris Baguette cũng được chứng minh qua từng mẻ bánh thơm ngon nóng hổi và cực kì đẹp mắt với baguette trắng, baguette đen, baguette hạt hướng dương, hạt bí ngũ cốc, cereal, nho khô…
Một loại bánh tại Paris Baguette
Décor tinh tế và lãng mạn, mang âm hưởng của những bản tình ca nước Pháp cùng sự đa dạng trong không gian là lý do mà Paris Baguette luôn được note lại kỹ càng trong sổ tay của chúng tôi mỗi khi cần một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng mà lại đảm bảo chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm.
Tham khảo thêm tại Foody:

2. Bà Nà Hills 


Chuyến hành trình dịp lễ bắt đầu sau khi chúng tôi dùng bữa sáng tại Paris Baguette, và điểm đến đầu tiên là Bà Nà Hills, khu du lịch mà bất kì du khách phương xa nào khi đến Đà Nẵng cũng mong muốn ghé thăm một lần.
Là niềm tự hào của Đà Nẵng, Bà Nà Hills nổi tiếng với khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất ở Việt Nam và trên thế giới có vị trí nằm trên một đỉnh núi. Các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại đều có mặt tại đây như: Rạp chiếu phim 3D Mega 360 độ duy nhất ở Việt Nam, Tháp rơi tự do trong nhà, Bức tường leo núi nhân tạo trong nhà, Khu sân chơi xe điện đụng, Công viên khủng long, Cuộc du hành vào lòng đất độc đáo, Khu vui chơi Softplay dành cho trẻ em.
Khu vui chơi Bà nà ( nguồn google)
Với cái lành lạnh se lòng của mây gió Bà Nà, cùng nhau thưởng thức món thịt cừu nướng Kawa cùng với nước sốt đặc biệt mà không nơi nào có được cũng là một điều thú vị tuyệt vời khi tận hưởng ngày lễ tại nơi này.
Tham khảo thêm tại Foody:

3. Ăn vặt ui chao


Sau khi thưởng ngoạn “tiên cảnh” tại Bà Nà Hills và đốt cháy calo vào những trò chơi độc đáo thì chuyến hành trình lại tiếp tục đến quán Ăn Vặt Ui Chao để chúng tôi nạp đầy năng lượng cho bao tử, sẵn sàng cho những trạm dừng hấp dẫn kế tiếp. Nếu Đà Nẵng nổi tiếng với những tách café phin chậm rãi như nhịp sống của cư dân nơi này, thì những món ăn vừa ngon lại rất rẻ cũng là một nét độc đáo thu hút du khách cũng như dân bản địa.
Với con gái, những món ăn vặt luôn có sức hấp dẫn kì lạ, thế nhưng vấn đề vệ sinh vẫn luôn là nỗi băn khoăn vì đa số thức ăn vặt đều được bán ngoài phố. Đến với Ăn Vặt Ui Chao là quán ăn vặt nổi tiếng nhất Đà Nẵng với món xoài dầm mắm đặc biệt, sinh tố mít cùng nhiều món xiên nướng hấp dẫn khác mà vẫn đảm bảo tuyệt đối vấn đề vệ sinh thực phẩm.
Xoài dầm mắm
Tham khảo thêm tại Foody:  

4. Khu vui chơi giải trí


Với dịp lễ như thế này thì cũng không thể thiếu tiết mục cùng nhau xem phim, ăn bỏng ngô hay cùng nhau mua sắm của hội độc thân. Lotte Mart Đà Nẵng, Indochina Riverside Tower hay Vĩnh Trung Plaza đều là những trung tâm thương mại mua sắm sầm uất sở hữu rạp chiếu phim hiện đại cùng hệ thống Food Court tập trung nhiều nhà hàng trứ danh tại Đà Nẵng. Tầng 1 của Lotte Mart bao gồm các cửa hàng thức ăn nhanh của Hàn Quốc như Lotteria, Jolibee hay tiệm bánh mì Paris Baguette.
Lotte Mart (nguồn google)
Và với mô hình ẩm thực thịnh hàng trên thế giới và Việt Nam, khu Food Court của Indochina Riverside Tower là địa điểm tập trung nhiều nhà hàng nổi tiếng đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Còn tầng 3-4 của Vĩnh Trung Plaza là khu vực vui chơi giải trí, ẩm thực với nhiều trò chơi thú vị và các món ăn hấp dẫn. Đây thực sự là điểm đến dành cho các khách du lịch cũng như người dân của thành phố, và cũng là địa điểm thưởng thức ẩm thực sau khi xem phim tại rạp phim Megastar nơi tầng 1.
Tham khảo thêm tại Foody:

5. Bar 


Nằm trên con đường Bạch Đằng tuyệt đẹp, hằng đêm tại Tourane Bar Restaurant & Coffee luôn tấp nập thực khách đến thưởng thức những ly cocktail, thức uống được pha chế từ các bartender chuyên nghiệp và cùng nhau thưởng thức không gian âm nhạc do các nghệ sĩ biểu diễn trên đường phố thể hiện. Đặc biệt, là mỗi tối thứ 3, thì các bạn nữ sẽ được miễn phí một suất Cocktail từ Tourane Bar Restaurant & Coffee. Và đó là lí do mà quán là nơi mà chúng tôi chọn lựa để dừng chân chốc lát khi Đà Nẵng chìm vào buổi đêm.
Tourane Bar
Điểm cuối kết thúc trọn vẹn một ngày lễ hoàn hảo là quán Bar nổi tiếng tại Đà Nẵng – New Phương Đông Bar. Với hàng ngũ bartender chuyên nghiệp và không gian được đầu tư hiện đại cả về âm thanh lẫn ánh sáng, nơi này là địa điểm giải trí tuyệt vời. Tuy giá cả có phần nhỉnh hơn những quán Bar khác, tuy nhiên với chất lượng phục vụ tại New Phương Đông thì điều này là hoàn toàn xứng đáng. Ngoài New Phương Đông, thì Memory Lounge Bar & Restaurant là địa điểm có view hướng ra sông Hàn tuyệt đẹp cũng như nội thất được chăm chút khá kỹ, thức uống đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
New Phương Đông ( nguồn google)
Memory Lounge( nguồn google)
Tham khảo thêm tại Foody:
Kết thúc một ngày lễ trọn vẹn đong đầy kỷ niệm của những người độc thân. Chúng tôi bật chế độ replay tự động để thưởng thức cùng nhau bài hát đã cũ, vẫn cảm thấy cuộc sống này vô cùng ý nghĩa khi chúng tôi ở bên nhau.
“Cô đơn nhưng tôi chắc
Rằng mình luôn yêu mến cuộc sống muôn màu
Dù đôi khi hay cân nhắc, gió Đông Bắc về đôi tay lạnh ngắt
Mà tìm hơi ấm trong ngàn trái tim ngoài đó thôi thà
Chúng ta cùng hát vang chung bài ca”
Song – Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.