Header Ads

(HCM) Bar -Pub và những ưu đãi trong tuần lễ 20/10

1.Velvet Bar:

Lấy không gian làm điểm nhấn chủ đạo, Velvet Bar được đánh giá rất cao và được khá lòng khá nhiều dân chơi Sài Thành dù đã ra đời từ năm 2008. Thiết kế nơi đây thu hút du khách đến đây vui chơi bởi những dàn đèn chùm đa màu sắc, gợi mở nên một không gian vừa lịch lãm, sang trọng nhưng cũng vô cùng hiện đại. Mỗi bộ bàn ghế được sắp xếp theo hình vòng cung giúp cho các thực khách có thể đa dạng cho nhu cầu của mình: có thể hẹn hò với không gian riêng tư, có thể tham gia giao lưu với không gian mở…
Những cột chống của bar được làm như những thanh inox sáng loáng càng làm cho hiệu ứng ánh sáng của nơi đây thêm phần sinh động, để hòa cùng âm thanh náo nhiệt của một trong những bar Hiphop đầu tiên tại Sài Gòn. Và những giai điệu hiphop, R&B sẽ giúp đầu óc thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Vào mỗi tối thứ tư, khách nữ đến đây vui chơi sẽ được miễn phí nước uống. Và với nhóm khách từ 4 nữ trở lên, bar sẽ tặng cho thực khách một chai vodka miễn phí. Và riêng với danh hiệu “Nữ hoàng của đêm”, khách đó sẽ được tặng chai vodka 1.5l.
Tham khảo thêm tại Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/velvet-bar

2. Lush Bar: 

Với không gian được chia làm ba phần riêng biệt phù hợp với từng sở thích của du khách như: mặt trước và mặt sau của quán phù hợp cho việc ngồi uống nước và trò chuyện, còn phía quầy bar thì thích hợp cho việc nhảy nhót. Vì phần nhạc nơi đây là mix của nhiều thể loại nên khá sôi động, phù hợp cho những ai muốn tìm một không gian sôi động để vui chơi cho dịp lễ.
Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, quán bar này thu hút khá đông khách Tây và đôi lúc, không gian trở nên nhỏ bé hơn số lượng người đến vui chơi nơi đây. Đây cũng là một bất tiện khi thực khách muốn đến đây. Tuy nhiên, nhờ vậy mà không gian nơi đây đỡ buồn tẻ hơn so với các loại bar khác. Không những vậy, giá cả nơi đây rẻ hơn hẳn những nơi khác và không bị tính thêm phí phục vụ, càng làm nhiều người yêu thích hơn.
Các quý cô khi đến đây vui chơi vào mỗi thứ ba hàng tuần, từ 9 giờ tối đến 12 giờ thì sẽ được miễn phí nước uống.
Tham khảo thêm tại Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lush-saigon-bar

3. Ninz Lounge: 

Nằm gần tòa nhà Sunwah Nguyễn Huệ, Ninz Lounge xứng đáng là Hiphop Lounge cho các thực khách yêu thích sự sôi động và sang trọng. Âm nhạc nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa Hiphop, Dubstep… với những giai điệu dồn dập và cuốn hút, khiến cho bạn không thể đứng yên khi ghé thăm nơi này.
Với tông màu tím là chủ đạo mãn nhãn, Ninz còn thu hút bởi những món đồ nội thất sang trọng, giả châu Âu cổ điển, tạo nên không gian vừa lịch lãm vừa cuốn hút. Nơi đây thu hút khá đông giới trẻ đến vui chơi cùng rượu vodka và shisha, để giúp thực khách thư giãn tối đa trong những đêm vui chơi.
Vào mỗi thứ ba hằng tuần, quán có đêm Ladies Night với mỗi nhóm 3 cô gái sẽ được tặng một chai rượu. Tương tự vào thứ năm với mỗi nhóm 4 cô gái, quán cũng dành một chai rượu miễn phí.
Tham khảo thêm tại Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/ninz-lounge

4. Lavish Bar:

Với không gian nhỏ, ấm cúng và có phần huyền ảo, Lanish bar nổi bật lên giữa trung tâm Sài Gòn với sự sang trọng và cổ điển trong cách bày trí. Những dãy ghế vòng cung tách biệt để phù hợp với những thực khách muốn tìm kiếm một nơi ngả lưng sau ngày dài làm việc, để cùng hòa vào nhịp điệu sôi động do các DJ nước ngoài được mời biểu diễn tại đây. Nhịp điệu Hiphop và R&B hòa vào nhau được pha trộn và cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách.
Đây là một trong số những quán bar được đánh giá về tính chuyên nghiệp, sự tận tình của nhân viên dành cho khách. Và vào mỗi thứ ba hàng tuần, mỗi nhóm từ 4 quý cô sẽ được tặng một chai rượu của bar.
Tham khảo thêm tại Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lavish-bar

5. Sin Ultra Lounge:

“Tiêu chí đi chơi đi ăn uống của mình là phải ngon + đẹp + dịch vụ tốt + trung tâm (cái này có thể bỏ qua nếu quá ngon hoặc quá đẹp) - thì Sin đáp ứng được hết.
- Vị trí trung tâm, đi đâu cũng gần, bạn nào ở Sky Garden gì đó bên cạnh thì càng tiện ^^
- Đồ uống pha rất ngon, anh bartender chiều khách lắm! Có lần mình order linh tinh uống chả ngon mà a ý cũng chịu pha đi pha lại bao nhiêu lần cho mình. Mới có thêm bartender mới rất đẹp trai nữa :))
- Sin đẹp thì khỏi nói rồi, rất có phong cách, ánh sáng design bố trí không gian đều hợp lý, có những điểm nhấn đủ để ngồi nhiều ko chán
- DJ chơi nhạc khá hay, cũng có lúc đơ đơ nhưng nhìn chung là đủ để thấy hay thấy vui
- Nhân viên lịch sự, xinh đẹp nữa, nói chung là hài lòng
Tối đi chơi đi uống ở SG Sin là nơi mình thích nhất và hay đến nhất” – Foodee Chau Minh Dang chia sẻ khi nhắc đến địa điểm này.
Đây là bar có thiết kế với những họa tiết sang trọng và màu sắc thì sặc sỡ. Điểm nhấn nổi bật của quán là rất nhiều ghế sofa trải đều khắp nơi, quán phù hợp với những thực khách có nhu cầu tìm kiếm một nơi ngồi nhâm nhi cocktail, cùng trò chuyện hoặc dập dìu theo tiếng nhạc.
Vào mỗi tối thứ tư, mỗi nhóm với 4 nữ hay hơn sẽ được tặng 1 chai Ciroc Vodka 0.75L trước 10g30. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm vui chơi cuối ngày thì nơi đây quả là phù hợp.
Tham khảo thêm tại Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/sin-ultra-lounge

6. Fuse Bar:

Được đánh giá là một trong những bar nổi tiếng về thể loại hiphop với nhiều DJ trong và ngoài nước biểu diễn, Fuse Bar nhanh chóng gây thiện cảm lớn với khách hàng dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây.
Với nhiều loại hình không gian: ghế vòm cung riêng tư, những bàn nhỏ phù hợp cho việc nhảy nhót, sàn nhảy… và dàn DJ chuyên nghiệp, đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của giới trẻ.  Dàn đèn laser cực sáng, hoành tráng, hệ thống phun khói và dàn âm thanh khỏi chê sẽ làm cho bạn quay cuồng và thư giãn tối đa.
Các quý cô với nhóm từ 5 người sẽ được tặng một chai rượu cho một đêm giải trí thú vị. Tuy nhiên, do nằm trên đường Tôn Đức Thắng khá bụi bặm, cũng là một trong những cản trở đối với thực khách tìm kiếm quán.
Hữu Ngân - Foody.vn
Tham khảo bài viết cùng chủ đề tại đây:
(Đà Nẵng) Sổ tay ngày lễ hoàn hảo của hội độc thân Đà Nẵng tại đây
(HCM) Ở Sài Gòn, phụ nữ thường đi đâu làm gì dịp 20.10 tại đây
(HCM) Bar, Pub và những ưu đãi trong tuần lễ 20.10 tại đây
(Hà Nội) Hẹn hò lãng mạng theo phong cách teen Hà Nội tại đây

Được tạo bởi Blogger.