Header Ads

(Hà Nội) Thức uống đẹp da đẹp dáng

Sắc đẹp luôn là một đề tài thu hút đối với chị em phụ nữ. Mỗi người luôn muốn mính đẹp hơn, thu hút hơn và đáng yêu hơn trong mắt mỗi người, chính vì vậy, việc làm đẹp luôn được giới nữ đặc biệt quan tâm.Trải qua bao thời gian, nhu cầu làm đẹp không ngừng được cải thiện và cách tân, từ phương pháp truyền thống cho đến những kỹ thuật hiện đại và phức tạp nhằm thỏa mãn yêu cầu không giới hạn của việc làm đẹp. Bên cạnh cách làm đẹp nhờ đến phấn son, đến các liệu pháp chăm sóc, đến máy móc thì có những cách làm đẹp từ thiên nhiên, từ những loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe.Tuổi trẻ, làn da mịn, vóc dáng hoàn hảo…là những gì mà các sản phẩm thiên nhiên này mang lại cho chúng ta mỗi ngày.


Trà xanh

Từ lâu, trà xanh đã được nhiều chị em lựa chọn vì khả năng làm đẹp và tốt cho sức khỏe. Không cung cấp năng lương, không có chất béo, muối natri hay chất đạm, trà mang lại cho con người nhiều tác dụng tốt cho cơ thể: tăng sức đề kháng, tăng sự chuyển hóa thực phẩm, giúp cho sự tiêu hóa thực phẩm được dễ dàng, phòng chống sâu răng, giải nhiệt, giúp bài tiết rượu, nicotin trong thuốc lá ra khỏi cơ thể mau hơn, lợi tiểu, làm nước tiểu trong hơn… Trong trà còn có chưa chất chống oxy hóa, giúp phụ nữ khôi phục lại vẻ chắc khỏe của làn da. Theo các chuyên gia, việc uống trà thường xuyên sẽ giúp da sáng, hồng hào và khỏe mạnh, ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn và các sắc tố gây sạm da…

Trà xanh – giúp bạn giữ gìn nét thanh xuân
Ở Việt Nam, bạn có thể tìm thấy nước trà bán ở bất cứ đâu.Từ quán bình dân cho tới khách sạn 5 sao.Ở Hà Nội, bạn có thể ghé các trà quán để thưởng thức vị chát đắng của nước trà tươi trong những không gian mang đậm nét của một Việt Nam xưa. Còn ở Sài Gòn, bạn có thể ghé những hệ thống quán trà, café như MOF để thưởng thức các món uống và món ăn chế biến từ trà.
Link tham khảo: tại đây.

Sinh tố

Chế biến từ những loại hoa quả tươi, sinh tố là những chất hữu cơ cần thiết cho sự tăng trưởng và duy trì sức khỏe cho con người. Chứa nhiều loại vitamin từ các loại hoa quả như: cam, chanh, quýt, bưởi, dưa hấu…sinh tố góp phần vào quá trình tái tạo tế bào da, giúp trẻ hóa làn da phụ nữ. Tự làm cho mình một ly sinh tố thơm ngon hoặc cùng bạn bè thưởng thức sinh tố ở những quán café – sinh tố mà mình yêu thích, bạn sẽ thấy được những lợi ích mà những ly nước này mang lại.

Trẻ hóa làn da nhờ sinh tố
Link tham khảo: tại đây.

Nước ép hoa quả

Tương tự như sinh tố, nước ép trái cây cũng mang lại cho con người nguồn vitamin dồi dào nhất. Không chỉ có màu sắc hấp dẫn, hương vị ngọt ngào, mỗi loại nước ép lại mang đến cho con người những tác dụng tích cực và được xem như là “thần dược” cho sức khỏe.

Nước ép hoa quả - thần dược cho sức khỏe
Nếu như nước ép bưởi chứ một lượng lớn vitamin C giúp da chống lại tia cực tím, giúp vết thương màu lành thì nước ép cà rốt, dưa hấu hay cà chua lại cho một lan da trắng mịn, làm chậm quá trình lão hóa…
Link tham khảo: tại đây.


Cà phê

Nhiều người cho rằng, cà phê chứ nhiều chất kích thích không tốt cho da và sức khỏe những theo các nhà nghiên cứu, cà phê có môt hiệu quả làm đẹp tuyệt vời, đặc biệt là làm giảm nguy cơ ung thư da.

Cà phê – Thức uống cho da láng mịn
Trong café có caffeine làm tăng lưu lượng máu, có tác dụng tích cực trong việc điều trị các vết rạn nứt của da, loại bỏ lớp da sần sùi, cho một làn da mịn màng. Bên cạnh đó, nếu bạn cho rằng bã cà phê chỉ có thể dùng để bón cây hay bỏ vào thùng rác thì chắc hẳn bạn nên suy nghĩ lại một chút.Bởi nó có thể tái chế thành mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp.Một ít bã cà phê trộn đều với trứng gà sẽ là một hỗn hợp tuyệt vời cho làn da láng mịn.
Hãy bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê và tận hưởng những hiệu quả đáng kể mà cà phê mang lại nhé!
Link tham khảo: tại đây.

Rượu vang đỏ

Là một thức uống khai vị trong những bữa tiệc sang trọng, rượu vang đỏ còn được biết đến như một loại đồ uống làm đẹp cho phụ nữ. Chiết xuất từ  nhiều giống nho đỏ khác nhau, rượu vang đỏ được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị đặc trưng của nó. Là mùi nho khô, dâu tây, anh đào, mùi quả mâm xôi , mùi cô ca hay mùi cam thảo…

 Rượu vang đỏ - Sang trọng và quyến rũ
Theo các nhà nghiên cứu Mỹ, Tây Ban Nha, Pháp và Anh thì các thành phần tự nhiên trong rượu vang đỏ có thể giúp kéo dài tuổi thọ, giảm lượng tế bào chất béo , phòng ngừa ung thư, chống đột quỵ và mang đến làn da trắng hồng. Uống một ly rượu vang đỏ sẽ giúp bạn phục hồi sinh khí cho gương mặt sau những giờ làm việc căng thẳng.
Link tham khảo: tại đây.


Sữa đậu nành

Chỉ với vài ngàn bạn đã có trong tay ly sữa đậu nành thơm mát. Không chỉ ngon và rẻ, sữa đậu nành còn rất bổ và được xem như một loại thần dược thiên nhiên ban tặng cho chị em. Sữa đậu nành rất giàu dinh dưỡnggiàu dinh dưỡng, có nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12,… và là một trong những giải pháp để giữ gìn sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh hiểm nghèo và làm chậm quá trình lão hóa.
Đẹp hơn nhờ sữa đậu nành
Trong sữa đậu nành có chứa isoflavone – một loại hormon thực vật tương tự như hormon estrogen của nữ giới có tác dụng đẩy lùi quá trình lão hóa tế bào, giúp da luôn căng mịn và đàn hồi.Ngoài ra sữa đậu nành còn giúp cho tóc mượt và giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối (giảm mỡ bụng, cải thiện vòng một).
Link tham khảo: tại đây.


Smoothies

Smoothies được phát âm là “Smooth –ee”, là một loại nước giải khát hỗn hợp có vị ngọt được pha chế từ trái cây. Để tăng cường chất dinh dưỡng, có thể cho thêm chocolate, bơ, đậu phộng, mật ong, sữa chua…Thức uống này có độ nhuyễn mịn như sữa nhưng đặc hơn.

Smoothies – sản phẩm dưỡng da hiệu quả
Không chỉ có tác dụng giải khát, cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể, Smoothies còn là một sản phẩm dưỡng da hiệu quả và không gây bất cứ phản ứng phụ nào. Do được pha chế từ các loại trái cây tự nhiên, Smoothies giúp bạn có làn da khỏe mạnh, chống lại các nếp nhăn và quá trình lão hóa.
Uống Smoothies mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏe mạnh và đẹp hơn.
Link tham khảo: tại đây.
Minh Hằng - Foody.vn


Được tạo bởi Blogger.