Header Ads

(HCM) Các món nướng Hàn quốc ngon nhất Sài Gòn

Vài năm gần đây, món Sườn nướng Hàn Quốc bắt đầu du nhập vào Sài Gòn và ngày càng hấp dẫn nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, thơm ngon, mềm ngọt tự nhiên của thịt nướng, sự mới lạ của các loại nước sốt và sự phong phú, đa dạng của các loại panchan (món ăn kèm) độc đáo, đặc trưng của ẩm thực xứ Hàn.

1. Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc 

Với gam màu đỏ nổi bật ngay tại trung tâm thành phố, Mr BBQ thật sự thu hút mọi đối tượng khách không chỉ bởi không gian ấm cúng, sang trọng cùng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện mà còn sự quyến rũ của các món ăn mang đặc trưng xứ sở Kim Chi.
Nguồn google
Để bảo đảm chất lượng và hương vị mang đúng “chất” Hàn nên hầu hết các thực phẩm và gia vị tại đây đều nhập từ Hàn Quốc, nên đây chắc hẳn là địa điểm đáng để cho những ai yêu văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn hơn 50 món ăn Hàn được chế biến đa dạng đầy màu sắc, hương vị như gà chiên, cơm chiên kim chi, gà xào phô mai, soup tương đậu, cơm trộn, bánh gạo, sườn bò… nhưng đặc trưng nhất là các món nướng từ thịt bò hay thịt heo thơm lừng đầy hấp dẫn. Những miếng thịt được thái mỏng ướp với nhiều loại gia vị khác nhau đầy tinh tế, được cuốn tròn cùng dưa leo, cà rốt tươi, salad, ớt Hàn Quốc chấm với nước sốt đặc biệt, đem lại cảm giác vừa cay thơm vừa chua ngọt giòn tan trong miệng. Theo truyền thống, thì khi ăn món nướng, bạn nên uống kèm rượu Soju để cảm nhận được hết hương vị tuyệt vời của món ăn Hàn Quốc.
Nguồn google
Bên cạnh các món nướng, bạn cũng có thể thưởng thức các món mì với hương vị thanh ngọt cay cay tại đây. Một chút thay đổi khẩu vị với mì nóng, mì lạnh hay thưởng thức vị ngọt mát từ mì Udon hải sản hay đơn giản muốn khám phá sự độc đáo trong món mì xào, bánh gạo chả cá vừa quen vừa lạ chắc hẳn sẽ làm bạn thích mê.
Còn chờ gì nữa mà không đến với nhà hàng Mr. BBQ để hòa mình trong không gian ẩm thực Hàn Quốc với những người thân yêu của bạn.
Tham khảo thêm tại Foody:
Chuỗi nhà hàng Mr BBQ: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/mrbbq

2. Green Hyang – Lẩu & Nướng BBQ

Không gian Green Hyang thoáng mát, yên tĩnh, thân thiện với thiên nhiên và gần gũi với thực khách là những cảm nhận ban đầu khi bạn bước vào nhà hàng. Tiếp theo, bạn có thể choáng ngợp với vô số các món ăn được bày dưới dạng buffet đầy hấp dẫn cả thị giác lẫn vị giác.
Tại đây, các món lẩu và nướng với nhiều nguyên liệu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ thịt bò Úc, bò ba rọi Mỹ đến heo ba rọi Mỹ, thịt heo Mỹ… đều được chế biến kỹ lưỡng, hợp vệ sinh và được nướng trên bếp không khói để giữ nguyên vị tươi ngon, tinh túy của món ăn. Vì thế khi thưởng thức, bạn vẫn cảm nhận được mùi vị đặc trưng của thịt hòa với thanh mát của rau củ tự nhiên sẽ không gây cảm giác ngán.
Bên cạnh đó, trong khẩu phần ăn của mình, bạn cũng có thể chọn cho mình các món Salad tươi ngon, phong phú cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, thích hợp cho cả những người ăn kiêng và ăn chay.
Nguồn google
Với các món ăn bổ dưỡng, mang đậm phong cách Hàn Quốc, nơi này là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn được tận hưởng văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi đặc trưng.
Tham khảo thêm tại Foody:

3. Kimchi Kimchi – Món Hàn Quốc Ngon Rẻ

Tông màu nâu trầm ấm áp mà hiện đại là những gì bạn nhận thấy tại Kimchi Kimchi. Đây được xem là thiên đường các món ăn Hàn với các món ăn đặc trưng truyền thống của xứ Kim Chi với mức giá vừa phải phù hợp mọi đối tượng thực khách – những người trót yêu ẩm thực Hàn. Đến với Kimchi Kimchi bạn không thể bỏ qua món thịt ba rọi nướng đặc trưng của quán. Một phần Samgyeopsal ba rọi nướng thường có nhiều miếng thịt ba rọi loại 1 cắt lát mỏng nướng trên một chảo nóng. Khi thịt vừa chin tới còn tỏa hương thơm quyến rũ sẽ ăn cùng với rau sống như: lá vừng, dưa leo, cà rốt… chấm với sốt Ssamjang đậm đà nổi tiếng của Hàn Quốc rất ngon. Ngoài ra, trong phần ăn còn có cơm trắng ăn kèm đem đến cảm giác no lâu cho thực khách.

Từ không gian, cách bài trí, đến món ăn đều mang một nét rất riêng của Hàn Quốc sẽ đưa thực khách như đang vi vu ở xứ Hàn tận hưởng các món ăn đậm đà, độc đáo. Nào hãy rủ bạn bè, người thân cùng tới Kimchi Kimchi để tân hưởng món nướng thơm ngon này.
nguồn google
Tham khảo thêm tại Foody:

4. Quán Ăn Hàn Quốc – Dành Cho Người Việt

Nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, ngay cạnh Hồ Con Rùa, quán có không gian khá nhỏ nhưng được thiết kế tinh tế và ấm cúng, chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách xứ Hàn.
Đến đây, bạn nên thưởng thức món sườn non và thịt ba chỉ nướng, bởi cách ướp thịt của quán khá đậm đà và độc đáo, nên khi nướng vẫn giữ được mùi thơm đặc trưng của thịt. Thịt ba rọi nướng được ăn kèm với rau sống, dưa leo mát lạnh, chấm với nước sốt thì thiệt là tuyệt. Sau khẩu phần ăn chính, bạn cũng có thể tráng miệng bằng món trà quế thơm, mát dịu tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Đây cũng là quán ăn lý thú để bạn cùng với bạn bè, người thân thay đổi khẩu vị vào các ngày cuối tuần.
nguồn google
Tham khảo thêm tại Foody: 

5. BBQ Mr Kim – Nướng Hàn Quốc

Nếu bạn là fan của BBQ thì không nên quên đến thương hiệu BBQ Mr Kim nằm trên con hẻm nhỏ đường Nguyễn Cảnh Chân, Q. 1. Quán có không gian nhỏ nhưng trang nhã và ấm cúng với 2 gam màu đỏ, trắng đối lập nhau mang lại sự nhẹ nhàng nhưng cũng rất sôi nổi gây ấn tượng mạnh cho những ai lần đầu tới quán.
Nguồn google
Đến với Mr Kim, bạn sẽ thưởng thức một “thiên đường” BBQ đa dạng và hấp dẫn như: BBQ heo, BBQ bò, BBQ tôm, BBQ chả cá… Mỗi một món ăn đều thể hiện sự độc đáo trong khâu ướp thịt đến khi nướng vẫn giữ được hương thơm và vẫn giữ được độ giòn, mềm của từng miếng thịt. Khi ăn, ta cảm giác các miếng thịt như tan trong miệng, hòa lẵn với vị sốt đậm đà cũng đủ làm bạn mê mẩn với các món BBQ nơi này.
Nguồn google
Hầu hết các món ăn Hàn ở đây đều có giá bình dân nhưng chất lượng vẫn đảm bảo hương vị theo phong cách Hàn Quốc, nên Mr Kim là địa chỉ được nhiều mọi người nhanh chóng biết và đón nhận đặc biệt là giới teen.
Tham khảo thêm tại Foody: 

6. Khan Korean Casual Dining

Khan là chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hàn Quốc chuyên các món ăn Hàn đặc biệt là các món nướng và lẩu. Với tông chủ đạo là màu đỏ, thiết kế đẹp mang đến cho thực khách cảm giác sang trọng và đầy tinh tế. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ thân thiện, nhiệt tình đem lại sự gần gũi cho những ai mới tới quán lần đầu.
Các món ăn đặc trưng mà bạn nên nếm thử khi tới Khan Korean gồm than bò nướng, súp bao tử, cơm trộn, tokhokki, kim chi, kim bap…đặc biệt, là món thịt bò Hàn được nhập khẩu chính từ Hàn Quốc để đảm bảo vị ngon nguyên chất của món ăn. Có nhiều món ăn để bạn lựa chọn nhưng hãy thử thưởng thức món chân gà nướng và sườn heo nướng với cách ướp rất riêng của quán. Sườn heo nướng đậm đà ăn kèm với rau sống mát lạnh và nước sốt mang hương vị truyền thống tránh cảm giác ngán đối với thực khách. Có thể nói đến với Khan Korean thưởng thức các món nướng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu các món nướng Hàn.

Khi ăn các món nướng & lẩu bạn cũng thử kết hợp với rượu Sochu, Bokbunjajoo để tăng hương vị món ăn đậm chất Hàn. Đến với Khan Korean bạn sẽ cảm nhận một không gian với đầy đủ hương vị, màu sắc của văn hóa ẩm thực xứ Hàn. Còn chờ gì nữa mà không rủ bạn bè, người thân thưởng thức món Hàn trong một buổi tối ấm cúng và thân mật tại đây.
Tham khảo thêm tại Foody:
Hệ thống Khan Korean Casual Dining: http://www.foody.vn/thuong-hieu/khan-korean-restaurant

7. Go Cung - Traditional Korean Restaurant

Nằm trong khu ẩm thực của Bitexco sang trọng, Go Cung vẫn giữ cho mình lối kiến trúc truyền thống và cách bài trí trang nhã theo kiểu truyền thống Hàn Quốc. Bạn sẽ bị ấn tượng với những dãy bàn gỗ hay các phòng ăn được thiết kế tinh tế với gam màu vàng nhạt ấm cúng, lịch sự cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện ở đây.
Nguồn google
Nhà hàn Go Cung chuyên phục vụ các món ăn Hàn truyền thống nhưng đặc trưng nhất là các món sườn nướng hương vị đậm đà được thực hiện bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm người bản xứ. Sườn nướng được ướp theo kiểu truyền thống cung đình rất riêng của người Hàn nên món ăn có hương vị lạ độc đáo không lẫn với một số nhà hàng nướng khác.
Bạn đang kiếm một nhà hàng thật sự về các món ăn Hàn truyền thống thì còn chờ gì nữa mà không đến với Go Cung thưởng thức và cảm nhận các món ăn truyền thống của xứ sở Kim Chi này.
Tham khảo thêm tại Foody: 

8. Sumo BBQ – Buffet Nướng & Lẩu

Tiêu biểu cho các quán ăn, nhà hàng BBQ du nhập vào Việt Nam được mọi người yêu thích, thì ắt hẳn cái tên Sumo BBQ luôn được nhắc đến bởi không gian, món ăn, chất lượng phục vụ đều được thực khách đánh giá tốt.
Các món nướng ở đây khá đa dạng và hấp dẫn như xúc xích nướng, thịt heo nướng, bò nướng, cơm nướng, dẻ sườn bò Mỹ, các loại xiên nướng… cho bạn thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi miếng thịt được nướng vừa chin tới, thơm mềm, được thấm đều gia vị đem lại cảm giác như tan nhanh trong miệng. Tại đây, cơm nướng cũng được nhiều thực khách lựa chọn bởi nó khá độc đáo với nhân chà bông và rong biển bên trong tạo cảm giác thích thú lạ miệng khi thưởng thức. Điểm độc đáo ở đây ở chỗ, với mỗi món nướng, bạn sẽ được nếm mỗi loại nước chấm riêng biệt làm kích thích thêm vị giác của bạn.
Một dạng buffet gọi món Sumo BBQ là nơi cho những ai yêu thích và muốn được thỏa mãn hầu hết các món nướng cho đến khi nào no mà thôi. Đây thật sự địa điểm lý thú cho những buổi tiệc giữa những người bạn hay bữa ăn thân mật với những người thân yêu của bạn với nhau.
Tham khảo thêm tại Foody:

9. Đệ Nhất Sườn Nướng

Quán mang đậm phong cách Hàn Quốc, từ decor quán đến menu, phong cách phục vụ nên khách hàng chủ yếu cũng là người Hàn. Menu quán chỉ có rất ít món vì chỉ tập trung toàn bộ vào thịt nướng đúng như tên gọi. Nếu bạn chỉ muốn ăn món nướng thôi, thì nên ghé thử Đệ nhất sườn nướng, bảo đảm cực kì hài lòng.
Mỗi phần ăn dành cho 1 người khoảng 150 nghìn, đã bao gồm cơm/ mì hoặc súp và các món ăn kèm miễn phí. Đặc biệt nhất là các món ăn kèm của quán, rất ngon và đa dạng. Mới đầu chắc hẳn ai cũng nghĩ 1 set ăn 1 người khoảng 150 nghìn là khá đắt, nhưng khi tất cả được dọn ra thì chỉ có thể nghĩ đến một từ là "thịnh soạn", bàn ăn cực kì hoành tráng.

Sườn và ba chỉ heo nướng, bò nướng được ướp gia vị, rất mềm và đậm đà hương vị. Thịt nướng trên bếp than nên mềm ngon tuyệt vời, hương vị rất tự nhiên. Heo ở đây khá ít mỡ, được tẩm ướp gia vị đậm đà, ăn vào không chỉ cảm giác được vị thơm ngon mà còn cảm nhận được cả sự giòn giòn của miếng thịt nữa.
Chả bò cũng là một món ngon nên nếm thử khi đến đây. Đặc biệt là canh súp và món trứng hấp ăn kèm, ngon tuyệt vời!!!
Nhân viên phục vụ thì cực kì xinh và dễ thương. Nhân viên ngồi tại bàn nướng đồ ăn cho khách, rất nhiệt tình, lúc nào cũng cười rất tươi.
Tham khảo thêm tại Foody:
Đệ Nhất Sườn Nướng 1http://www.foody.vn/ho-chi-minh/suon-nuong-de-nhat-han-quoc
Đệ Nhất Sườn Nướng 2http://www.foody.vn/ho-chi-minh/suon-nuong-de-nhat-vo-van-tan

10. Dae Jang Geum

Nhà hàng được ngăn thành nhiều buồng nhỏ cho nhóm từ 2-4 người và cả những phòng lớn đủ chỗ cho 20-30 người, thích hợp cho các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè. Không gian nhà hàng khá riêng tư, ấm cúng, decor đậm màu Hàn Quốc. Ở đây nhân viên phục vụ chủ yếu là nữ, mặc áo hanbok theo phong cách Hàn.
Các món sườn và thịt nướng ở đây rất là ngon. Một phần gồm nguyên miếng sườn bự được cắt ra nướng xèo xèo trên bếp. Thịt ướp rất đậm đà, ăn chung với cơm trắng gọi thêm rất ngon. Ngoài ra, món sườn chưa ướp gia vị, nướng lên và chấm sốt ăn ngon khỏi chê.
Sườn được nướng trên bếp ga, có rất nhiều các món kimchi, món ăn kèm rất đa dạng, hấp dẫn.
Khác với Đệ Nhất Sườn Nướng chỉ bán món nướng, menu của Dae Jang Geum còn có đủ các món mì, súp, udon, cơm…khá phong phú. Bên cạnh đó, súp cũng là một trong những món nên nếm thử của Dae Jang Geum. Súp bò miến cay cay, thơm thơm, nước súp rất ngon.

Hiện Dae Jang Gum có chi nhánh tại Kumho Link, chi nhánh tại Nguyễn Văn Chiêm đã đóng cửa
Tham khảo thêm tại foody:
Dae Jang Geum: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/dae-jang-geum

11. King BBQ

Thịt bò ở King BBQ được nhập 100% từ Mỹ, các loại rau được tuyển chọn kỹ càng, gia vị tẩm ướp đặc trưng được nhập từ Hàn Quốc. Để thịt thơm ngon tự nhiên, nhà hàng đã sử dụng các loại nước ép hoa quả và nước sốt đặc biệt để tẩm ướp.
Khi đĩa sườn bò đỏ au đã được tẩm ướp gia vị mang ra bàn, người phục vụ sẽ trải dài từng miếng sườn lên vỉ nướng, rồi cẩn thận lật trở sao cho từng mặt của miếng sườn được chín đều.
Lúc miếng thịt sườn vừa chín tới, những giọt mỡ li ti bám trên bề mặt miếng sườn đang sôi đều và tỏa ra một mùi thơm rất hấp dẫn, nhân viên phục vụ sẽ cắt thành từng miếng vừa đủ có thể đặt vừa vặn lên rau salad hoặc lá nhíp ăn kèm và mời khách thưởng thức.
Phần không thể thiếu của món sườn nướng này là đĩa rau tươi xanh. Bạn có thể chậm rãi cuốn từng miếng thịt bò nướng vào xà lách hoặc rau nhíp, trước khi cho thêm lát tỏi, miếng ớt xanh, vài mẩu cà rốt hay miếng dưa leo. Sau cùng là chấm với một loại tương đặc biệt của Hàn Quốc. Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nhè nhẹ của các loại gia vị, vị ngọt tư nhiên từ miếng bò trộn lẫn với vị hơi nồng của tỏi và rau nhíp và vị cay cay của ớt.
Sau khi thưởng thức món nướng, bạn có thể dùng thêm các món canh soup để tạo sự đa dạng trong vị giác. Tại King BBQ,  món canh sườn bò đậm đà hương vị truyền thống Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn được yêu thích nhất.
Bên cạnh món sườn nướng nổi tiếng, bạn đừng quên thưởng thức món Lẩu Bò Bulgogi và Nấm tại đây nhé. Món lẩu bò này được chế biến rất cầu kỳ, nước dùng được hầm từ xương bò cùng các loại nguyên liệu đặc biệt nấu liên tục trong 24 tiếng, thịt bò dùng cho món lẩu này là loại thịt bò Mỹ thơm, ngon, mềm, ngọt và rất bổ dưỡng. Mùi thơm dịu nhẹ và vị ngọt tự nhiên của thịt bò khi kết hợp với các loại nấm hoà quyện cùng nước lẩu và nước sốt đặc trưng riêng có của nhà hàng tạo ra một hương vị không đâu có được. Đây chính là điểm hấp dẫn và chỉ có ở King BBQ.
Tham khảo thêm tại foody:
Chi nhánh 1http://www.foody.vn/ho-chi-minh/king-bbq-vincom-center-a
Chi nhánh 2http://www.foody.vn/ho-chi-minh/king-bbq

12. Mr.Park

Nhà hàng Mr Park tuy mới hoạt động chưa được bao lâu, nhưng đã có một lượng khách hàng nhất định.
Được biết, để có được hương vị thơm ngon như thế, nhà hàng đã phải ướp thịt rất lâu, trong nhiều tiếng đồng hồ liên tục. Đặc biệt, thịt ở đây được  ướp với sốt trái cây – đây là sự kết hợp tuyệt vời của 7 loại trái cây như thơm, lê, táo… Loại sốt đặc biệt này giúp miếng sườn trở nên mềm và có vị ngọt tự nhiên.


Món đặc trưng nhất của Mr.Park chính là Sườn heo nướng bản lớn và Ba rọi kim chi nướng. Món ăn được chế biến từ sườn heo, phần thịt vừa nạc và xen kẽ cùng ít mỡ giúp miếng sườn không khô sau khi nướng. Sở dĩ gọi là bản lớn vì miếng sườn rất to, được đem nướng trên bếp hiện đại, khi ăn mùi vị rất thơm ngon và đậm đà.

Ngoài ra, một điểm cộng nữa là không gian nhà hàng khá rộng rãi, sang trọng, thoải mái, ấm cúng và đậm chất Hàn Quốc với không gian trong nhà và ngoài trời. Panchan và rau ăn kèm cũng nhiều, đặc biệt có vài loại panchan có phần khác biệt so với nơi khác.
Tuy vậy, nhà hàng này chỉ bán buổi tối, từ 17h chiều, không bán buổi trưa, nên nhiều người rảnh buổi trưa lại không thể đến ăn được.
Tham khảo thêm tại foody:
Mr Park: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/mr-park

13. Sườn nướng Hàn Quốc

Quán này tuy mới khai trương chưa lâu nhưng đã trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn của tín đồ nghiện món Sườn nướng kiểu Hàn. Nằm ngay trung tâm Quận 1, quán Sườn nướng Hàn Quốc được thiết kế theo phong cách đậm chất Hàn, hiện đại, thoáng đãng. Lối kiến trúc đơn giản, nội thất gỗ sang trọng cùng tông màu trắng và vàng nhẹ chủ đạo tạo nên không gian rất riêng biệt, gần gũi và ấm cúng.
Sẽ thật tiếc nếu đến đây mà không thưởng thức đồ nướng với những món chủ đạo như sườn bò nướng, sườn heo nướng, ba rọi nướng, cá nướng muối ớt, cá nướng tương ớt…
Yếu tố quan trọng hàng đầu để có được món sườn nướng ngon miệng, hấp dẫn thực khách đến với quán chính là khâu chọn lựa nguyên liệu. Sườn bò hảo hạng được nhập khẩu từ Mỹ qua nhiều khâu lựa chọn kỹ càng, sau đó được sơ chế và tẩm ướp với loại nước sốt cổ truyền (gồm hành tây, tỏi, đường, dầu mè, nước tương…) rồi đem nướng.
Từng miếng sườn nướng vàng ươm, vừa chín tới, không quá mềm và cũng không bị khô, sườn nướng đậm đà, béo ngậy và dậy mùi thơm, hương vị thơm ngon tuyệt vời.
Ngoài món nướng chủ đạo, quán còn phục vụ những món ăn đậm chất xứ sở kim chi khác nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của thực khách. Món xào kiểu Hàn (bò, thịt heo, mực, bạch tuộc), kim chi phô mai, lẩu, các loại canh (canh xúc xích, canh kim chi, canh tương đậu nành), cơm trộn – cuốn, mì trộn…
Bên cạnh đó, thật là một thiếu sót lớn nếu không nếm thử món Lẩu ở đây. Món lẩu ở đây hình thức rất bắt mắt, nhiều màu sắc với rất nhiều loại nguyên liệu dùng kèm lẩu, hương vị cay cay đậm đà, cho thực khách cảm giác ngất ngây khi thưởng thức. Đặc biệt, ngoài nước dùng, thịt và rau, Lẩu còn có các món ăn phụ kèm theo thay đổi theo ngày, giúp món lẩu của quán lúc nào cũng mang đến hương vị phong phú, hấp dẫn.
Tham khảo thêm tại foody:
Sườn nướng Hàn quốc: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/suon-nuong-han-quoc

15. Seoul House

Mấy món kim chi ăn kèm trước khi ăn món chính khá ngon, nhất là kim chi giá đậu, đậu giòn béo lắm, tokpokki cũng ngon, trứng hấp ngon luôn. Bò nướng thì ướp cũng vừa, canh kim chi cũng vừa. Nói chung là ăn ngon, mỗi tội không gian không đẹp chút nào... HanaThao
Tham khảo thêm tại foody:
Seoul House: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/seoul-house
Trong những ngày mưa tại Sài Thành thì việc kiếm các món nướng để thưởng thức là một ý tưởng tuyệt vời. Bởi không chỉ là nơi thưởng thức các món ăn đậm đà mà còn là không gian ấm cúng đẻ trò chuyện vui vẻ với bạn bè và người thân. Hãy tìm cho mình địa điểm phù hợp để thư giãn với mọi người vào cuối tuần này bạn nhé.
Thùy Nhung - Foody.vn

Được tạo bởi Blogger.