Header Ads

(HCM) Thực phẩm tốt cho phái đẹp

Thực phẩm làm đẹp luôn là một chủ đề nóng hổi cho dù ở bất kì thời đại nào. Bởi công cuộc làm đẹp của phụ nữ chưa bao giờ ngừng và nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ là đủ. Ngày nay không chỉ mỹ phẩm hiện đại được săn lùng mà thực phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên cũng được tìm kiếm, đặc biệt là các món ăn vừa bổ dưỡng lại tốt cho sắc đẹp.

Trà Xanh
Tác dụng bao la của trà xanh là điều mà ai ai cũng biết, đặc biệt là phụ nữ luôn xem trà xanh là bảo bối quý giá trong công cuộc làm đẹp của mình. Trà xanh có thể hồi phục làn da bị ảnh hưởng bởi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa sớm, làm da sáng hơn, đáng nói hơn hết là khả năng ngăn ngừa các loại ung thư da. Sử dụng trà xanh thường xuyên và đúng cách sẽ loại bỏ các độc tố trên da, làm da căng mịn.
Nói đến trà xanh chắc hẳn thương hiệu đầu tiên mà mọi người đều nhớ đến là MOF. Đôi khi tôi tự hỏi, với bất cứ ai là fan của trà xanh hay fan của MOF, thì tất cả là nhờ đến với MOF mới yêu trà xanh hay bởi vì trà xanh mới dành tình cảm đặc biệt cho MOF? Đối với tôi thì câu trả lời là cả hai. Các sản phẩm trà xanh của MOF luôn sử dụng bột Matcha loại A nhập từ Kyoto, trà xanh thì của vùng Uji, Kyoto được trồng từ thời Mạc Phủ Kamakura khoảng thế kỷ 12. Ngày nay thì trà xanh Uji nổi tiếng trên toàn nước Nhật, và đó là câu trả lời tại sao MOF luôn đứng đầu trong các món ăn về trà xanh, đặc biệt là kem trà xanh, bánh dày trà xanh.
Bên cạnh MOF thì NYDC cũng khiến thực khách ngạc nhiên với các món ăn về trà xanh của mình, như Foodee HanaThao Nguyễn đã chia sẻ “Phục vụ mang ra nhìn...hơi chán vì xanh gì như cục mouse cắm bông :D. Xắn vào bánh cũng hơi cứng nên bắt đầu thấy thất vọng. NHƯNG, thử 1 miếng là thay đổi suy nghĩ ngay nha! Ngon bà cố!!! Vị trà xanh cực thơm, nồg nàn đậm đà mà không hề bị đắng chát. Bánh có cả cheese nữa nên đặc và béo. Vị trà xanh thanh cộng với cheese béo ngon và không hề ngán!”. Ngoài ra thì Yamamoto Matcha Café cũng là một địa điểm khá lý tưởng cho những ai say đắm “người tình trà xanh”.
*Bạn có thể thưởng thức hương vị trà xanh thơm ngon tại đây:

Sữa Chua
Ngoài lợi ích tăng cường hệ miễn dịch một cách tốt nhất thì sữa chua còn là thần dược cho da và vóc dáng của phái nữ như có thể cải thiện quá trình tẩy tế bào chết, giúp trẻ hóa da, làm se khít lỗ chân lông, trị mụn, làm mờ vết thâm, chữa rám nắng, làm trắng da, kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc, ngăn ngừa rụng tóc, làm sạch gàu, giúp tóc bóng mượt cùng nhiều công dụng thiết thực khác.
Ngày nay, sữa chua được đa dạng hóa trong ẩm thực bằng cách chế biến để tạo nên những món ăn vừa thơm ngon lại tốt cho cơ thể về mọi mặt, có thể kể đến như sữa chua nếp cẩm, sữa chua xắt dẻo phủ cacao hay kem sữa chua nhiều hương vị.
*Tham khảo địa điểm tại đây:

Yến Sào
Không phải ngẫu nhiên mà từ xa xưa, yến sào đã trở thành một vật phẩm vô cùng quý giá được các vua chúa trong cung đình sử dụng như một món cao lương mỹ vị xếp vào hàng thượng đẳng. Công dụng làm đẹp của yến sào hoàn toàn tự nhiên và hiệu quả mà không có bất cứ loại mỹ phẩm nào sánh bằng. Yến sào chỉ chứa đường tự nhiên galactose mà không có chất béo nên có thể sử dụng mỗi ngày mà không sợ tăng cân, bảo toàn vóc dáng cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, ăn yến sào thường xuyên khoảng 10gram/ngày sẽ giúp cho làn da ít bị nổi mụn, xóa tàn nhang, hết vết nám, mịn màng hồng hào đẹp tự nhiên, đặc biệt đẩy lùi quá trình lão hóa. Yến sào đã được các chuyên gia khoa học chứng minh có khả năng kích thích tăng trưởng tế bào và biểu bì, là yếu tố căn bản nhất trong quá trình làm đẹp da. Threonine có trong yến sào là chất hình thành elastin và collagen tác dụng ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân.
*Bạn có thể mua yến sào chất lượng tại đây:

Đậu Nành
Công dụng của đậu nành trong công cuộc làm đẹp đóng vai trò cực kì quan trọng.  Sữa đậu nành không chỉ ngon, bổ, rẻ mà nó còn là nguyên liệu để làm trắng da cực kì an toàn và hiệu quả. Trong sữa đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12…. với hàm lượng cao tương tự như hormon estrogen của nữ giới nên bí quyết làm đẹp cho vóc dáng từ sữa đậu nành luôn được các chị em phụ nữ rỉ tai nhau. Ngoài ra sữa đậu nành còn có tác dụng làm trắng sáng, mịn màng đồng thời cải thiện, làm mới và chồng lão hóa cho làn da cực kì hiệu quả.

Biết tận dụng lợi thế này, tại Sài Gòn, đậu nành không chỉ gói gọn trong thức uống mà còn có rất nhiều món ăn từ đậu nành được chế biến giản đơn nhưng giàu chất dinh dưỡng đầy sáng tạo để phục vụ cho thực khách.
*Bạn có thể thưởng thức sự đa dạng của đậu nành tại đây:

Nấm
Nấm với hàm lượng calo thấp và thành phần chủ yếu là nước nên đặc biệt tốt cho phụ nữ ăn kiêng, có tác dụng giảm cân và dưỡng da hiệu quả. Thế nên Lẩu Nấm Ashima có hẳn một thực đơn “Nấm Và Sắc Đẹp Tại Ashima” với lời giới thiệu về Nấm vô cùng bổ ích và đặc sắc “Nấm là một trong những loại thực phẩm vừa giàu dinh dưỡng, vừa có khả năng điều trị bệnh hiệu quả. Đặc biệt, nấm còn là một thực phẩm giúp duy trì và gìn giữ nét đẹp thanh xuân của người phụ nữ. Trong thế giới của nấm, có tới gần bảy chục nghìn loài, nhưng chỉ có hơn 100 loài có thể ăn hoặc làm thuốc. Bên cạnh những loài nấm thông dụng như mộc nhĩ đen, ngân nhĩ, nấm hương, nấm mỡ, nấm rơm, nấm kim châm… còn xuất hiện những loài nấm quý báu mà xưa nay chỉ có các bậc vua chúa mới được thưởng thức. Nổi bật trong số ít các loài nấm quý đó là nấm Kê Tùng, được mệnh danh là nữ hoàng của các loại nấm, mang mùi vị thơm ngon như thịt gà. Loài nấm này chỉ xuất hiện vào đúng dịp tháng 7 hàng năm. Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú, chứa nhiều loại vitamin khác nhau, nấm Kê Tùng có tác dụng làm đẹp da, chống lão hoá, giữ gìn sự trẻ trung cho người phụ nữ”.
Nhà hàng Vườn Nấm cũng là một địa điểm nổi tiếng với món Tempura nấm chiên giòn, chả tôm nấm hương, salad Vườn Nấm. Sở hữu menu với hơn 70 món nấm tươi ngon với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu và luôn luôn cập nhật món mới đa dạng hóa khẩu vị cho thực khách.
*Danh sách địa điểm các nhà hàng nấm tươi ngon :

Chocolate
Ngoài các liệu pháp làm đẹp cùng với trái cây thì chocolate là một sự lựa chọn khá mới mẻ trong “hành trình” làm đẹp của phụ nữ. Với các hợp chất bổ dưỡng thiết yếu cho da, chocolate góp phần thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp làn da mịn màng, sáng hồng, tăng độ đàn hồi, dưỡng ẩm và làm mềm da khô, đồng thời cũng giúp cơ thể giải độc và kích thích quá trình sản sinh tế bào mới.
Koibito, Elenoir, Boniva hay Chocolate Graphics là những thương hiệu chocolate mà khách hàng luôn đặt niềm tin khi thưởng thức. Chocolate tại những nơi này hoàn toàn là chocolate nguyên chất, không pha tạp do đó chất lượng và sức khỏe của khách hàng luôn được đảm bảo.
*Bạn có thể tìm mua chocolate tại đây:


Hải Sản
Ngoài vitamin C, vitamin E, các loại axit béo Omega 3 thì kẽm là một trong những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ việc thúc đẩy sự hình thành các collagen và là thành phần tích cực trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa da. Ngoài ra các axit béo có trong đó sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho da và ngăn chặn tình trạng mất nước và viêm da. Bên cạnh đó kẽm còn được biết đến là thành phần chất quan trọng có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu và khả năng chống viêm nhiễm và mụn nhọt cho da. Và kẽm có nhiều trong thịt, cá, đặc biệt là hải sản.
Sài Gòn là xứ sở của các món hải sản được chế biến đa dạng, đặc biệt là các quán ốc ngon có thể dễ dàng tìm thấy tại bất cứ ngóc ngách nào tại thành phố. Hải sản tươi ngon, nêm nếm vừa ăn, hợp khẩu vị, chế biến đậm đà, trình bày bắt mắt là những nét nổi bật cuốn hút thực khách trong và ngoài nước khi đến với Sài Gòn.
List địa điểm thưởng thức hải sản ngon tại Sài gòn: 
Hơn tất cả, dinh dưỡng là thành phần quan trọng cho sức khỏe con người và nguồn thực phẩm tươi ngon là liều thuốc hữu hiệu nhất trong các phương pháp làm đẹp của phụ nữ.
Song-Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.