Header Ads

5 món ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử

5 món ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử

Đà Lạt không chỉ là một nơi lãng mạn, trữ tình trong mỗi con người chúng ta mà còn là nơi có nhiều món ăn ngon tuyệt vời mà mỗi chúng ta không tìm được bất cứ lý do gì để chối từ mỗi khi đến với thành phố nên thơ này. Dưới đây là 5 món ăn ngon mà Foody.vn đề xuất cho bạn, nhớ note lại và đến Đà Lạt ăn ngay hè này nhé.

1. Bánh tráng nướng

Chắc chắn bánh tráng nướng phải đứng đầu danh sách này bởi vì đây là món ăn vặt được yêu thích nhất, không chỉ riêng ở Đà Lạt mà bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam. Tuy nhiên, khi đến Đà Lạt, bạn sẽ được thưởng thức tài nghệ của người làm bánh tráng nướng với những cách nướng bánh, cách kết hợp các khẩu vị đa dạng và khác nhau. Hơn nữa, giá các loại bánh tráng nướng ở Đà Lạt cũng rất rẻ, chỉ từ 10k - 20k là bạn đã có một món bánh tráng nướng tuyệt vời rồi!


2. Nem nướng

Nếu bạn đến Đà Lạt mà không thưởng thức qua món nem nướng thì thật là tiếc. Nem nướng ở Đà Lạt rất ngon mà không nơi nào có thể sánh bằng. Đơn giản vì trong một tiết trời se lạnh mà ăn nem nướng với các loại rau xanh sạch và tươi của Đà Lạt thì còn gì bằng. Các bạn có thể món nem nướng ở quán nem nướng Bà Hùng nổi tiếng ở trung tâm thành phố.

3. Súp cua

Một Đà Lạnh lạnh đến "thở ra khói", bạn không thể bỏ qua món súp cua nóng hổi hấp dẫn bán gần chợ Đà Lạt. Một chén súp cua có giá khá rẻ, chỉ từ 10k - 15k nhưng chất lượng thì không thua kém bất cứ quán súp cua nào. Hơn nữa, trải nghiệm ngồi ăn súp cua trong một tiết trời se lạnh và bên nồi súp khói bay nghi ngút thì thật là tuyệt.

Có thể bạn muốn xem: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/quan-an

4. Bánh ướt lòng gà

Nếu bạn phân vân không biết dùng món gì cho bữa sáng ở Đà Lạt thì có lẽ nên cân nhắc món bánh ướt lòng gà. Món này có sự kết hợp giữa vị mềm của bánh ướt và vị ngọt của lòng gà, thật đáng để thử trong một khí hậu vừa và ấm.

Nếu bạn ở gần chợ Đà Lạt, có thể tìm ăn ở đường Tăng Bạt Hổ.


4. Bánh căn

Không nơi nào bán bánh căn ngon như ở Đà Lạt - Có thể khẳng định chắc chắn điều này. Một chén bánh căn với một chén nước chấm béo ngậy mùi hành phi sẽ làm bạn cảm thấy thích thú.

Có thể bạn muốn xem: quán ăn ngon đà lạt

Được tạo bởi Blogger.