Header Ads

4 quán cacao dừa "thần thánh" hớp hồn giới trẻ

Cacao dừa là tên gọi vắng tắt của một món ăn mà bên dưới là sinh tố dừa, phủ lên trên mặt lớp bột cacao. Tuy cách làm đơn giản vậy nhưng nó lại rất lạ miệng và ngon lắm. Phần dừa rất thơm, béo ngậy, khi ăn chung với cacao thì lại thơm ngon vô cùng, rất lạ miệng, hơn nữa không quá ngọt nên ít bị ngán. Cùng đi khám phá 4 quán bán món "Cacao dừa thần thánh" ngon bá cháy này tại TP.HCM.

Cacao dừa Dì Lan

Quán cacao dừa của dì Lan buổi tối siêu đông luôn, đa số là mua ly đem về, uống tại chỗ thì không gian hơi nhỏ, lại đông khách nên phải đợi mấy lượt mới tới mình. 2 món đặc trưng nhất của quán là Sinh tố dừa cacao và sinh tố bánh flan trà xanh. Sinh tố dừa cacao 15k/ ly lớn. Ngoài ra quán còn bán đồ chiên cho các bạn ngồi nhâm nhi nữa, giá cá xiên dao động từ 5k đến 10k.

Cacao dừa
Ngoài đồ uống, quán còn có nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn
Địa chỉ: 136 Nguyễn Tri Phương, P. 9, Quận 5, TP. HCM

Phô mai que 136

Phô mai que 136  rất phù hợp với học sinh sinh viên vì giá cả hợp lý, menu món đa dạng với nhiều món ăn vặt, không gian cũng khá rộng rãi và thoáng có thể vừa ngồi lại vừa tám chuyện nhâm nhi ly ca cao dừa thơm ngon. Ở đây có món cacao dừa 13k/1ly rất được lòng các bạn trẻ.

Cacao dừa
Quán chuyên phô mai que có bán thêm cacao dừa
Địa chỉ: 100/14 Hùng Vương, P. 9, Quận 5, TP. HCM

Trà sữa JiJi

Quán trà sữa này nằm gần trường Trần Khai Nguyên, nên khá dễ tìm, quẹo vào hẻm 1 tý là thấy. Quán bán đa dạng từ món ăn vặt đến ăn no, mà món nào cũng giá hạt dẻ nên rất được lòng các bạn học sinh, sinh viên. Cacao dừa 13k/ly uống ngon, lạ miệng.

Cacao dừa
Cacao dừa là một lựa chọn giải khát mới cho các bạn trẻ
Địa điểm: 136/2 Nguyễn Tri Phương, P. 9 , Quận 5, TP. HCM

Cafe Cộng

Độ hot của quán Cafe Cộng từ Hà Nội đã vào đến Sài Gòn cũng gây bão tố không kém. Với không gian kiến trúc cổ xưa độc đáo, quán Cộng thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ bởi sự mới lạ của mình. Quán có 2 món khá nổi tiếng đó là Cacao dừa và Cafe dừa. Giá cho mỗi ly là 65k, giá hơi chát nên phù hợp với nhân viên văn phòng.

Cacao dừa
Cafe Cộng hiện có 4 chi nhánh tại TP.HCM
Địa điểm: 127 - 129 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
Được tạo bởi Blogger.