Header Ads

[Tổng hợp] Những quán nướng ngói ngon ở Sài Gòn

Những quán nướng ngói ngon ở Sài Gòn

Nướng ngói từ lâu đã trở thành một trong những "phong trào nướng" của người dân Sài Gòn. Ngoài việc nướng ngói cho thịt "đỡ khét", đỡ hại cho sức khỏe hơn thì nướng ngói còn giúp cho món ăn ngon hơn và hấp dẫn hơn nướng vỉ. Vì thế, những quán nướng ngói ở Sài Gòn luôn đông đúc và hấp dẫn thực khách. Dưới đây là những quán nướng ngói ngon ở Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo để đi ngay vào cuối tuần.

1. Quán nướng ngói Sài Gòn

Là một trong quán nướng ngói ngon nhất Sài Gòn nằm ở địa chỉ 274 Phạm Văn Đồng - Quận Gò Vấp, quán nướng ngói Sài Gòn luôn đông đúc gần như không chỗ ngồi những ngày cuối tuần. Giá cả các món nướng dao động trong mức từ 10k - 60k nhưng chất lượng khá ngon và hấp dẫn.


Quán nướng ngói Sài Gòn nằm gần đường ray xe lửa, có giữ xe đầy đủ và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: buffet lẩu nướng

2. Quán Làng ngói đá

Nằm ngay trung tâm nhộn nhịp của thành phố - 18A/2 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, tuy nhiên quán nướng ngói Làng ngói đá lại không ồn ào, chật chội hay tạp nham chút nào mà ngược lại quán rất đa dạng từ các món ăn nướng cho đến những món ăn khô. Chất lượng của các món ở đây là khá ngon. Đặc biệt, quán có cho bạn nướng trên muối đá, loại đá có thể tiết ra vị mặn để thịt được săn chắc và giữ được hương vị tốt hơn các loại đá thường.

3. Quán Khói Quê

Là một trong những quán nướng ngói đông nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM, quán Ngói Quê đa dạng các loại món ăn từ thịt, cá đến các loại hải sản tươi sống được nướng trên những miếng ngói đỏ hấp dẫn.

Giá cả ở quán khói quê tương đối bình dân nhưng phục vụ rất tốt. Những thực khách khi đến quán ăn sẽ được tặng thêm một dĩa trái cây tráng miệng sau bữa ăn.

Quán đông vào buổi tối và có những trường hợp không có bàn ngồi là điều không hề hiếm gặp.

Xem thêm: quán nướng ngon ở sài gòn
Được tạo bởi Blogger.