Header Ads

Vương Quốc Tôm - Thỏa thích ăn tôm, nhận ngay ưu đãi

Vương Quốc Tôm luôn hiện là thương hiệu ẩm thực được nhiều tín đồ sành ăn hải sản tìm tới. Tại đây phục vụ món ăn theo phong cách Đài Loan đặc biệt là hải sản và lẩu các loại. Đương nhiên, nhân vật chính của quán vẫn là tôm. Thức ăn chế biến ngon và trình bày đẹp mắt, rất đáng để trải nghiệm.

Vương Quốc Tôm
Biểu tượng nguyên con tôm đỏ rực trong khuôn viên Vương Quốc Tôm
Điểm ấn tượng ở Vương Quốc Tôm là phong cách sang trọng nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, thân thiện. Ngay vị trí mặt tiền, nhà hàng đặt hẳn nguyên môt chú tôm cỡ lớn, đỏ rực trông khá ấn tượng. Nhiều thực khách thích thú mượn "chú tôm" này làm background chụp hình khi chuẩn bị ra về. Vương Quốc Tôm bao giờ cũng trở nên nổi bật và nhộn nhịp ới tông màu chủ đạo đỏ may mắn vốn là màu của sự thịnh vượng thường thấy trong cách dùng màu sắc của người Á Châu

Vương Quốc Tôm
Không gian đậm phong cách Trung Hoa
Khi đến với Vương Quốc Tôm, thực khách sẽ nhanh chóng được phục vụ với phong phú các loại hải sản, chủ yếu là món tôm được chế biến cầu kì, đa dạng. Tôm của nhà hàng được chế biến từ các loại tôm càng baby, tôm sú… được nuôi trực tiếp ở Đồng Nai để đảm bảo chất lượng. Đặc biệt phần nguyên liệu chế biến tại nhà hàng đều nhập khẩu từ Đài Loan để đảm bảo hương vị món ăn đúng chất.

Vương Quốc Tôm
Món Tôm càng baby sấy tiêu signature của quán
Món ăn phải thử khi đến đây là Tôm càng baby sấy tiêu được nấu với ít rượu trong thời gian vừa đủ sao cho gia vị sẽ thấm vào trong thịt tôm rồi nhà hàng thì sẽ dùng máy sấy sẽ hơ nóng phía trên để tôm khô lại. Khi đó lớp tiêu bên ngoài bám và tạo thành lớp ngoài của tôm đã mặn vị, tạo độ cay cho món ăn. Món này đảm bảo khách sẽ nghiện nếu mới thử qua lần đầu chứ chẳng chơi.

Vương Quốc Tôm
Tôm càng baby chấy tỏi
Một lựa chọn khác là Tôm càng baby chấy tỏi giòn rụm, vị mặn mà ngon lành bám trên đầu ngón tay khó lòng cưỡng lại. Tôm được chiên giòn rụm, cắn tới đâu mùi thơm lan tỏa tới đó, lớp gạch sóng sánh beo béo quyện vào nhau hấp dẫn.

Vương Quốc Tôm
Tôm càng xanh hoàng kim
Thực khách có thể thử Tôm càng xanh hoàng kim với lớp trứng muối óng ánh phủ vàng lên phần tôm được làm chín đỏ đẹp mắt. Nằm ẩn mình bên dưới lớp vỏ là phần thịt tươi ngọt của tôm cộng vị trứng muối mặn mà vừa phải cân bằng mọi giác quan của thực khách.

Vương Quốc Tôm
Cua sốt tiêu Singapore
Trong tháng 3/2016, Vương Quốc Tôm thực hiện chương trình ưu đãi hoành tráng từ 15% – 30% cho Tôm hùm baby, Tôm càng xanh, Cua, Tôm càng baby. Thành thử ra, đã ăn ngon hơn. Chắc hẳn là bạn sẽ không từ chối một lời mời ghé thăm nơi này đâu, đúng không?

Địa chỉ: 13 Lê Qúy Đôn, phường 6, quận 3, TPHCM
Hotline: 097 574 1313
Được tạo bởi Blogger.