Header Ads

5 xu hướng ăn uống "lắc" điên cuồng của giới trẻ

Tương truyền trong thời gian gần đây, xuất hiện một làn gió mới trong phong cách ăn uống của giới trẻ Sài Thành. Bỏ qua những cách thức ăn uống truyền thống, từ tốn chậm rãi, mọi người đổ xô đến những địa điểm mới  thu hút bởi những món "vừa ăn vừa lắc" độc đáo.

Xoài lắc muối tôm



Đây là một món ăn thuộc dạng "bình mới rượu cũ" được một anh chàng xăm trổ tại khu vực Bờ Kè (Quận Tân Bình) sáng tạo ra. Những tưởng món xoài chấm muối tôm đã quá quen thuộc và nhàm chán với giới trẻ nhưng khi được biến tấu với kiểu lắc độc lạ (xoài được xắt miếng thêm vào ít muối tôm và nước mắm) thì gần như tạo nên một hiện tượng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Khoai tây lắc



Khoai tây được cắt nhỏ ra thành từng thanh nhỏ, sau đó chiên giòn, để ráo dầu, bỏ bột phô mai vào và mình cùng lắc lắc lắc để bột phô mai dính đều lên khoai tây chiên. Cuối cùng là tưởng thức thành phẩm khoai tây nóng hổi, vừa thổi vừa ăn..

Khoai lang lắc xí muội



Khoai lang được chiên giòn, nóng hổi, mặn mặn ngọt ngọt của xí muội sẽ kích thích vị giác của bạn. Đặc biệt khoai lang ở đây khá ngọt, được cắt thành từng miếng to, bên ngoài giòn, bên trong mềm, chiên lên không hề bị dính dầu mỡ nên không lo mau ngán

Gà lắc



Gà lắc là một trong những món được yêu thích nhất tại cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria. Cũng như khoai tây, mỗi phần gà nóng giòn lắc chung với bột phô mai thơm thơm rất ngon.

Bánh tráng lắc



Những chiếc bánh tráng được cắt nhỏ, chiên trong chảo ngập dầu sẽ nở ra như chiếc bánh phồng tôm. Sau đó, người bán rắc chút bột phô mai vào và trộn đều lên như bạn vẫn thường làm với món khoai tây lắc.
Được tạo bởi Blogger.