Header Ads

Quán nướng ngon rẻ hiếm có tại trung tâm Sài Gòn

Quán nướng ngon rẻ thường xuất hiện nhiều ở những quận vùng ven ngoại thành. Để tìm kiếm một địa điểm ăn uống vừa ngon vừa hợp túi tiền tại khu vực trung tâm giữa thành phố Sài Gòn đắt đỏ là điều không hề dễ dàng. Sau đây là một vài gợi ý về các "tọa độ" quán nướng ngon đúng chuẩn, không lo về giá cho dân tình đang trong những ngày chờ lương.

1. Bò nầm nướng

Quán có địa thế khá gần gũi thiên nhiên, ngay gần đầu hầm Thủ Thiêm có bờ sông nên gió thổi vào lồng lộng, rất mát mẻ và thích hợp cho việc ngồi ăn đồ nướng, tụ tập bạn bè tại đây, không lo vấn đề nóng và ngợp khói. Một số món nên gọi vú bò nướng, bò nầm nướng chao và lẩu cá măng chua. Giá cả rất phải chăng, chỉ với từ 150k - 200k, mỗi người có thể ăn lo nê lăn bụng ra về. 

quán nướng ngon rẻ
Địa chỉ: 26 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
2. Quán nướng ngói

Lợi thế của quán là nằm ngay khu vực trung tâm, trên trục đường Nguyễn Trãi. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân đến đây, thực khách sẽ thích thú bởi cái không gian vô cùng ấm cúng và thân thiện. Thức ăn được nướng bằng ngói nên thịt không sợ khét đắng mà lại rất thơm, Thực đơn trình bày các món đều khá đặc sắc. Ngoài thịt nướng, bạn nên thử qua Răng mực chiên và rau rừng kho quẹt. Tuy nhiên, không gian tại đây khá nhỏ và nóng. Giá cả cũng khá bình dân so với mặt bằng chung.

quán nướng ngon rẻ
Địa chỉ: 245/23 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM
3. Trọc nướng 

Quán thu hút mọi đối tượng bởi thực đơn món nướng “siêu” hấp dẫn. Đến đây, bạn phải thưởng thức cho bằng được món ốc nhảy nướng tiêu xanh, ốc gai nướng muối ớt, đầu cá hồi nướng muối ớt… để thấy được mức độ quyến rũ rất riêng của quán. Không gian khá rộng rãi thoáng mát có thể ngắm đường phố Sài Gòn về đêm.

quán nướng ngon rẻ
Địa chỉ: 237/72-74 Trần Văn Đang, P. 11, Quận 3, TP.HCM
4. Quán nướng Cô Khanh

Nếu bạn muốn thưởng thức đồ nướng tại Cô Khanh, bạn phải đặt bàn trước vì lượng khách lúc nào cũng đông và bàn thì có hạn. Đồ nướng tại đây một đĩa to ụ mà chỉ khoảng tầm 70k. Quá rẻ và rất đáng để thử phải không.

quán nướng ngon rẻ
Địa chỉ: 252/47 Cao Thắng, Quận 10, TP.HCM

5. Chilli - Lẩu nướng tự chọn

Chilli là cái tên đang gây sốt với các tín đồ ghiền ăn đồ nướng vì chất lượng tuyệt vời quá mức cho phép. Thực đơn tại quán khá đa dang với đủ các loại thịt và hải sản, được ướp với các loại nước sốt hấp dẫn của quán. Mỗi phần từ 50 - 60k, ăn hoài không ngán. Quán còn có các món lẩu ngon độc lạ như lẩu hàu kim chi đang gây sốt hiện nay

quán nướng ngon rẻ
Địa chỉ: 232 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP.HCM

Được tạo bởi Blogger.