Header Ads

Sushi tươi ngon tại những nhà hàng sang chảnh bậc nhất Sài Gòn

Sushi tươi ngon hảo hạng luôn có sức hấp dẫn lớn đối với rất nhiều tín đồ sành ăn tại Sài Gòn. Có hẳn 1 khu phố bán toàn đồ ăn Nhật từ bình dân tới cao cấp. Nhưng nhà hàng nào thật sự mắc, sang chảnh mà chất lượng đủ để làm hài lòng các thực khách khó tính nhất thì phải cùng nhau khám phá rồi.

1. Sushi Tei


Một "tân bình mới toe" chuyên phục vụ các món sushi tươi ngon vừa gia nhập vào đại gia đình nhà hàng Nhật sang chảnh ở Sài Gòn. Nhà hàng này hớp hồn không chỉ thực khách mà còn cả những người vô tình đi ngang qua vì kiến trúc khá đẹp và lộng lẫy. Tuy vậy, chất lượng thì còn nhận được khá nhiều ý kiến. Nhưng sushi ở đây được xếp vào loại giá cao, thực đơn cũng chưa đa dạng lắm.

2. Hokkaido Sachi Sushi


Hokkaido Sachi Sushi là một cái tên không thể bỏ sót đối với các tín đồ ẩm thực Nhật Bản. bảo đảm trong những nhà hàng đã ăn qua thì chỉ có Hokkaido làm bạn hài lòng về độ tươi như vừa đánh bắt từ biển lên. Bên cạnh đó, món ăn cũng khá đa dạng và trang trí cầu kì. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không hề có sự phân biệt với bất kỳ khách hàng nào.

3. Sorae Sushi


Sorae là nhà hàng có view khá đẹp với vị trí tại tầng 24 của tòa nhà AB tower, có thể vừa thưởng thức sushi tươi ngon vừa ngắm cả trung tâm Sài Gòn. Sorae không chỉ mắc về chất lượng mà còn về không gian. Đồ ăn ngon, phục vụ nhanh, tốt là những điểm cộng lớn cho nhà hàng.

4. Sushi Bar


Ngay từ khi ăn lần đầu, thực khách đã ấn tượng mạnh với phong cách phục vụ cực thân thiện và chuyên nghiệp. Đồ ăn ở đây không nhiều sashimi như những nhà hàng khác nhưng món ăn thì luôn tươi và đa dạng.

5. Nhân Sushi


Nhà hàng này đã quá quen thuộc với dân sành ăn món Nhật, món ăn luôn tươi, đồ ăn ngon. Nằm ngay trong tòa nhà Bitexco nên khá hút khách.
Được tạo bởi Blogger.