Header Ads

Nhà hàng chay không cần menu, tha hồ chọn nguyên liệu

Thời gian gần đây, tại TP.HCM xuất hiện 1 nhà hàng chay mang tên Healthy Farm. Điều đặt biệt là thực khách đến đây có thể tự do thoải mái lựa chọn các nguyên liệu tươi ngon, còn việc chế biến cứ để cho đầu bếp.


Healthy Farm nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, với decor đơn giản và dễ bị nằm lẫn khuất giữa một khu vực rất nhiều hàng quán. Thoát ly khỏi những ồn ào bên ngoài, thoát khỏi guồng quay mỏi mệt của công việc và những món thức ăn nhanh có hại, mọi thứ ở Healthy Farm đều rất đơn giản nhưng để lại ấn tượng sâu sắc với các tín đồ ăn chay.



Phía trước có quầy rau tươi roi rói với cải trắng, cải rổ, cải thìa, bông hẹ, bông hành,… đủ loại trông rất thích mắt nên bạn nào mà thích rau thì đây như “thiên đường”, thêm nữa là rau này được lấy trực tiếp từ Đà Lạt.



Sau đó, sẽ đến quầy chọn mì. Từ mì oganic đến các loại mì xanh, udon… mà kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau mà sẽ ra hương vị khác nhau, ăn thích miệng và mì ở đây cũng là mì chay.



Tiếp nữa là sẽ tiến tới quầy lạnh đựng khá nhiều loại thực phẩm chay rất bắt mắt có kha khá món với cái tên giả mặn nhưng nguyên liệu chay 100%. Rồi cuối cùng chỉ cần làm bước thanh toán đơn giản, đưa hết “nguyên liệu” đã chọn cho bếp và đợi món.



Thành phẩm gồm phần mì nóng hổi với đầy đủ nguyên liệu được đảo đều thơm phức với gia vị được nêm nếm vừa miệng. Đảo đều sợi mì đan xen lẫn với “tôm”, “đùi gà”… rồi dùng đũa gắp cho ngay vào miệng. Sợi mì dai dai, sật sật với vị vừa miệng, rít một hơi sợi mì ngon quá xá luôn



Nếu như trước kia, nhiều thực khách lựa chọn ăn chay vì tôn giáo, thì qua thời gian, chính những giá trị mà món chay đem lại đã biến nó trở thành một trong những xu hướng ẩm thực mới nhất ở Sài Gòn.
Được tạo bởi Blogger.