Header Ads

Rộ trào lưu "Nướng 5k" ở Sài Gòn

Rộ trào lưu "Nướng 5k" ở Sài Gòn

Xiên que nướng từ lâu đã trở thành một trào lưu của giới trẻ Sài Gòn, nhất là những xiên que nướng ăn vỉa hè, vừa ngon, vừa rẻ lại vừa rất thú vị. Gần đây giới trẻ Sài Gòn lại được ăn xiên que nướng biến thể chỉ với giá 5.000đ/xiên.

Xiên que vỉa hè giá 5k

Mặc dù chỉ có giá khá mỏng là 5k nhưng đa phần xiên nướng đều khá đa dạng, từ tôm, tàu hủ, xúc xích, thịt bò, thịt ba rọi heo, hồ lô nướng, răng mực, cá kèo muối ớt ... được khách hàng tự do lựa chọn trên quầy, sau đó tự mang lại lò nướng và nướng khá nhanh và dùng ngay tại chỗ.



Ưu điểm khi bạn ăn ở xiên que vỉa hè giá 5k là bạn được tự do thoải mái lựa chọn vô vàn món ăn đa dạng chứ không bị giới hạn như khi bạn đi ăn ở quán và đa số mỗi quán có mỗi cách ướp thịt, tẩm gia vị khác nhau. Vì thế, ăn ở đâu thấy ngon thì giới trẻ thường tập trung nhiều dẫn đến việc có một số quán mặc dù là vỉa hè nhưng cũng đắt khách không kém gì những quán ăn lớn.

Có thể bạn muốn xem: những quán nướng ngon ở Sài Gòn

Buffet ngoài trời

Không giống như trong những quán nướng, nướng vỉa hè 5k cho bạn một không gian ngoài trời thoải mái không bị ngộp khói và có thể cùng cười nói vui vẻ với bạn bè mà không ngại làm phiền người khác. Nướng ngoài trời cũng là một cách ăn uống phù hợp với văn hóa của người Việt Nam.

Có thể bạn muốn xem: quán lẩu ngon ở sài gòn


Ăn xiên que 5k ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy những quán xiên que 5k ở rất nhiều phố nướng vỉa hè vào buổi tối tại Sài Gòn. Có thể kể đến xiên que 5k ở đường Phạm Văn Đồng, Gò Vấp, gần sân cỏ nhân tạo, khu ngã năm Chuồng Chó, quận Gò Vấp hay khu dân cư Trung Sơn (quận 8 sát ranh với quận Bình Chánh). Tất cả những quán này luôn ở trong trạng thái đông đúc và không may nếu bạn đi ngày cuối tuần, có thể quán sẽ hết bàn.

Nếu bạn muốn thưởng thức những quán nướng rẻ, hãy tham khảo danh sách dưới đây:

- Phố nướng Tạ Quang Bửu, Quận 8, đối diện sân bóng đá nhân tạo Cao Lỗ.
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/xien-nuong-dong-gia
- https://www.foody.vn/ho-chi-minh/meo-u-bbq-xien-nuong-5k-ly-chinh-thang/khuyen-mai
- http://www.foody.vn/ho-chi-minh/panda-bbq-xien-nuong-dong-gia-5000
Được tạo bởi Blogger.