Header Ads

4 khu ăn uống dành cho dân "du lịch bụi" ở Singapore

4 khu ăn uống dành cho dân "du lịch bụi" ở Singapore

Không thể phủ nhận Singapore là một đất nước rất đáng để đi du lịch và tìm hiểu những phong tục tập quán nơi đây. Tuy nhiên, chi phí ăn uống, đi lại và nghỉ ngơi tại Singapore là cực kỳ đắt đỏ. Nếu bạn không tìm hiểu trước về những địa điểm ăn uống ngon tại Singapore trên Foody bạn sẽ không biết những khu ăn uống giá rẻ dưới đây:

1. Trung tâm ẩm thực Golden Mile


Địa chỉ: số 50 đường Beast

Trung tâm Golden Mile nổi tiếng là một trung những khu ăn uống giá rẻ ở Singapore mà những khách du lịch bụi thường lui tới để ăn uống. Đa phần những món ăn ở đây đều là món ăn của Ẩn Độ, Malay và Thái Lan. Mỗi món ăn ở đây ước tính khoảng 4 - 8 SGD, giá trị gần bằng 70k - 110k tiền Việt Nam và dưới mặt bằng chung về giá của các quán ẩm thực Singapore.

Một trong những món ăn nổi tiếng ở khu ẩm thực giá rẻ này là món "ống tủy đỏ" và súp Tulang bởi vì đây là nơi bán 2 món ăn này với mùi vị và cách chế biến chuẩn nhất ở Singapore.

2. Trung tâm ẩm thực Maxwell

Địa chỉ: số 1 phố Kadayanallur 
Giống với khu Golden Mile, trung tâm ẩm thực Maxwell cũng là một trong những khu ăn uống có giá tương đối ở Singapore. Tuy nhiên, nơi đây lại tập trung bán theo quầy nhiều và dễ lựa chọn, dễ ăn hơn so với khu Golden Mile. Hơn nữa, khu này có bày trí bàn ở giữa để các thực khách có thể ngồi lại và ăn những món ăn chọn từ các quầy, giống hình thức FoodCourt ở Việt Nam.




Một trong những món ăn ngon ở đây là Cơm Gà Hải Nam. Món ăn chỉ với 4 - 5 đô la Singapore tại cửa hàng TianTian, phù hợp với hương vị người Việt.

Khi đến Maxwell, bạn nhất định phải thưởng thức món cơm gà Hải Nam với giá 3-4SGD ở quầy hàng Tian Tian nhé.


3. Phố Katong

Có thể nói, khu phố Katong là một trong những khu ăn rẻ cho những khách du lịch nơi khác muốn tìm hiểu về ẩm thực của người Singapore. Khu nào là nơi sinh sống của những người Peranakan, một bộ phần người Singapore có văn hóa giao thoa giữa người Malaysia và người Trung Quốc.

Đa số những món ăn ở phố Katong có giá khá rẻ, chỉ từ 5 - 8 SGD là bạn đã có những món ăn ngon như Cơm Lemak, Cá lá chuối Otak Otak, ... hoặc một món ăn nổi tiếng ở đây là súp Laska.


4. Trung tâm ẩm thực Chinatown

Đây là trung tâm ẩm thực giá rẻ chủ yếu bán những đồ ăn vặt, đồ ăn đường phố của người Trung Quốc du nhập vào Singapore và biến thể thành những món ăn đặc trưng của xứ sở đảo quốc.


Chinatown, khu ăn uống giá rẻ đa dạng nhất Singapore

Một trong những món ăn ngon ở đây là Sa tế Bee Hoon, món ăn truyền thống của người Singapore chỉ có giá 3SGD mà thôi. 

Địa chỉ: đường Smith, Chinatown Complex FoodCourt.

Còn rất nhiều khu ẩm thực khác ở Singapore, tuy nhiên những khu ở trên đây là rẻ nhất rồi đấy nhé.

Được tạo bởi Blogger.