Header Ads


Cả nhà vẫn chưa quên cuộc thi "Đua review - nhận voucher tháng" chứ ạ ??? Phần thưởng hơi bị hấp dẫn đó nhen, mỗi tháng lên đến 5.000.000đ lun đóa!


Mọi người hãy click vào link trên để tham gia bình luận, review thật sôi nổi về các địa điểm vui chơi, ăn uống do chính bạn trải nghiệm.

1. Thể lệ

- Users của Foody tại Đà Nẵng, bình luận các địa điểm tại Đà Nẵng.

- Bình luận chất lượng, trên 100 từ kèm theo hình ảnh (tối thiểu 4 hình )

2. Cơ cấu giải thưởng

-Theo tuần

Nhất: Giải thưởng bằng Voucher trị giá 350.000 VNĐ và 1 vé tham gia chương trình Hot Foodie Party vào tháng 6 do Cty Foody tổ chức.

Nhì: Giải thưởng bằng Voucher trị giá 200.000 VNĐ

Ba: Giải thưởng bằng Voucher trị giá 100.000 VNĐ

-Theo tháng

Nhất: Giải thưởng bằng Voucher trị giá 1.000.000 VNĐ và 1 vé tham gia chương trình Hot Foodie Party vào tháng 6 do Cty Foody tổ chức.


3. Danh sách nhà tài trợ

Toàn bộ Voucher đã được các nhà tài trợ cung cấp cho suốt chương trình tham gia: 

- Thịt Tốt Restaurant

Nhà hàng Hàn Quốc với các món ăn mang hương vị ẩm thực Hàn thơm ngon và hấp dẫn. Là địa chỉ tin cậy nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn Hàn Quốc chuẩn vị, cùng một phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện.

Tham khảo chi tiết địa chỉ:


- Higlo Cafe

Quán cafe nhỏ xinh và ấm cúng nằm trên đường Trưng Nữ Vương, là địa chỉ số 1 cho các tín đồ mê mệt món ăn Nhật Bản, đặc biệt là món Purin ngọt vừa, mềm mịn tan ngay nơi đầu lưỡi. 

Tham khảo chi tiết địa chỉ:


- Prince Bakery & Coffee

Là quán cafe trang trí vô cùng dễ thương với menu các món bánh ngọt và đồ uống rất thơm ngon!  Không gian quán rộng rãi cùng vị trí lại tọa lạc trên con đường Bạch Đằng ngay bên sông Hàn cho bạn tha hồ ngắm cảnh và có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Tham khảo chi tiết địa chỉ:


- Kita Guni

Địa điểm dùng bữa quen thuộc và yêu thích của các tín đồ mê món ăn Nhật tại Đà Nẵng. Với menu các món ăn vô cùng phong phú, nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến món ăn mang đậm phong vị Nhật Bản. Kita Guni là địa chỉ lí tưởng cho bạn thưởng thức những món ăn tươi sống với hương vị hấp dẫn tuyệt vời!

Tham khảo chi tiết địa chỉ:


- Zone 7

Quán rất nổi tiếng với món pizza thơm ngon và nóng hổi, món cơm gà nướng tẩm ướp đậm đà cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác.
Đặc biệt, tại Zone 7 còn có mô hình rạp chiếu phim mini Hd. Bạn có thể chọn cho mình một phòng chiếu và theo dõi nhiều thể loại phim thú vị như: phim hành động, phim hài, phim hoạt hình...với mức giá hết sức bình dân.

Tham khảo chi tiết địa chỉ:


- Trà Sữa Goo Tea

Là quán trà sữa có hương vị khá lạ tại Đà Nẵng, bởi nhắc tới Goo Tea là nhắc tới món trà sữa vô cùng sáng tạo, với hương vị trà sữa đã được biến tấu phủ thêm một lớp kem và mix thêm các loại chocochip, hạnh nhân, minchip, hoa quả khô...tạo lên hương vị trà sữa khá lạ vị mà không kém phần thơm ngon, hấp dẫn.

Tham khảo chi tiết địa chỉ:


- Imagine Pub

Pub trang trí khá bắt mắt, không gian tuy nhỏ nhưng thoáng với view nhìn phố phường khá rộng. Bạn có thể vừa thưởng thức những ly đồ uống được pha chế công phu, đẹp mắt vừa nhâm nhi những món đồ nhắm và ngắm đường phố về đêm rất thú vị!

Tham khảo chi tiết địa chỉ:


Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.