Header Ads


Sắp tới đây để chào mừng kỉ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô ( 10.10.1954 – 10.10.2014), thành phố Hà Nội sẽ dành bắn pháo hoa tại 30 điểm trong thời gian từ 21h00 đến 21h15 ngày 10.10.
Trong đó có 5 điểm bắn ở tầm cao là hồ Hoàn Kiếm, công viên Thống Nhất, hồ Tây, hồ Văn Quán, sân vận động Mỹ Đình. Đây sẽ là những điểm nóng thu hút nhất để các bạn có thể đi ngắm pháo hoa trong màu cờ sắc áo ngày giải phóng.
Bên cạnh lựa chọn ùa ra phố để hòa cùng dòng người đi xem pháo hoa, bạn có thể tham khảo một số lựa chọn hay ho khác để ngắm pháo hoa từ điểm nhìn trên cao cùng gia đình, bạn bè và tận hưởng đồ uống hay món ăn ngon lành tại một số điểm bắn pháo hoa trên nhé.

#1. Khu vực hồ Hoàn Kiếm:

Bờ hồ luôn là địa điểm thu hút nhất của các bạn trẻ vào những ngày “muốn ra đường” như này. Đặc biệt với 2 điểm bắn pháo hoa là bưu điện Hà Nội và phía Báo Hà Nội mới, mặt hồ Gươm sẽ trở nên lung linh hơn bao giờ hết.
Không khó để chọn được một điểm nhìn từ quán bar hay café từ trên cao ra hồ để ngắm pháo hoa, điểm được yêu thích nhiều bởi hội tụ các quán cafe đẹp nhất có lẽ là khu Hàm Cá Mập.
Quán đầu tiên phải kể đến là City View, với địa điểm đẹp tại tầng 5 tòa nhà, từ quán bạn có thể phóng tầm nhìn ra hồ Gươm cùng khu phố cổ xung quanh.
View ra hồ, xa xa là cầu Thê Húc

Góc nhìn xuống khu phố náo nhiệt
Xem chi tiết tại:

Nằm cùng khu Hàm Cá Mập, quán café Avalon Lounge cũng là một điểm với vị trí nhìn ra hồ vô cùng đẹp, cộng thêm đó là không gian cao cấp thiết kế độc đáo. Sở hữu điểm nhìn bao quát rộng ra bờ Hồ, một phía là phố Cầu Gỗ xinh đẹp, tầng 5,6 được thiết kế theo lối châu Âu sang trọng, tầng 7 là view ngoài trời, Avalon là điểm đến lí tưởng trong ngày đại lễ này.
View ngoài trời tầng 7

View từ tầng 6 khu ngoài ban công

Thêm nữa quán có thực đơn rất phong phú cả về menu đồ ăn lẫn nhiều món đồ uống thơm ngon đẹp mắt.
Một bữa tiệc nhỏ đáng yêu

Xem chi tiết tại đây:

Đối diện với khu Hàm Cá Mập này là tòa nhà xinh đẹp thuộc phố Lê Thái Tổ. Illy café nằm ở tầng 5 của tòa nhà với view siêu đẹp nhìn ra hồ cũng là địa điểm khó chối từ.  Trải dài đều ở tầng 5, bạn có thể ngồi ở góc nào cũng có view ra hồ, thưởng thức một cốc expresso kiểu Ý trong không gian đậm chất châu Âu.
Từ tầng 5 Illy
 Xem chi tiết tại đây:
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tại:

#2 Khu vực hồ Tây:

Hồ Tây rộng lớn lồng lộng gió, tuy không tấp nập như khu hồ Hoàn Kiếm nhưng cũng không thiếu các điểm nhìn để có thể bao quát và ngắm trọn giây phút pháo hoa kỷ niệm. Năm nay khu vực vườn hoa Lạc Long Quân được chọn là điểm để bắn pháo hoa trong ngày đại lễ.
Ra hồ Tây bạn có thể đi vào khu vực ven hồ, bên những con đường lãng mạn được mệnh danh là đường Hàn Quốc, Nhật Bản của Việt Nam là có thể phóng tầm nhìn ra phía hồ lớn, để tận hưởng khung cảnh hoa lệ này. Có ba hình thức có thể chọn lựa khi lang thang ven hồ là đi bộ ven hồ, đi xe dạo quanh hoặc tìm một quán đường ven với chiếu và đèn lồng nhỏ để thưởng thức không gian hòa cùng đất trời.
Bên cạnh những lựa chọn trên, tìm đến một không gian với view từ tầm cao cũng là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
Nằm ngay ở đầu đường Thanh Niên, trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Hà Nội là bar Summit Lounge. Summit được coi là quán có tầm nhìn đẹp nhất Hà Nội, thế nhưng cũng là một trong những quán đắt đỏ nhất. View bao quát của quán rộng lớn, có thể nhìn ra hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng, đường Thanh Niên,..
Chiều hoàng hôn thơ mộng

Bàn ghế hiện đại

Không chỉ là sở hữu không gian trong ngoài tuyệt đẹp quán còn có menu rất đa dạng với nhiều loại cocktail đẹp, rượu ngoại,..
Các loại cocktail đẹp mắt
Xem chi tiết tại đây:

Nằm ngay đoạn đầu đường ven hồ Tây, nhà hàng Don’s có view ngoài trời ở tầng cao rất đẹp ra hồ. Không gian trong nhà cũng rất hút tầm nhìn bởi thiết kể hướng hồ hoàn toàn bằng kính trải dài, bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn ngon lành theo phong các Âu Á và cũng có thể ngắm nhìn pháo hoa.
Bữa ăn phong cách Tây Âu

Từ trên tầng cao ngoài trời

Bàn ăn sang trọng
Xem chi tiết tại đây:

Sunset Bar nằm trong khuôn viên khách sạn 5 sao InterContinental Hanoi Westlake, do nằm trên mặt hồ nên quán có không gian rất thoáng mát, khung cảnh lãng mạn, thơ mộng.
Khoảnh khắc đẹp nhất tại Sunset cũng như tên gọi vậy đó là khi hoàng hôn buông xuống trên mặt hồ. Bạn có thể đến xem pháo hoa sớm một chút để tận hưởng giây phút vô cùng đẹp mắt này.
Hoàng hôn dần buông

Đón hoàng hôn bên người ấy

View đêm từ quán
Xem chi tiết tại đây:
Tham khảo thêm tại:
Potomac du thuyềnhttp://www.foody.vn/ha-noi/potomac


#3 Khu vực hồ Văn Quán:

Đây là một điểm bắn pháo hoa duy nhất tại khu vực quận Hà Đông mới của thành phố. Hồ Văn Quán xinh xắn, gió lộng với nhiều quán cafe ven hồ là điểm đến xem pháo hoa và vui chơi tuyệt hảo dành cho các bạn Hà Đông.
Paradise cafe là một trong những lựa chọn hàng đầu ở đây. Quán cafe xinh xắn này có không gian vô cùng thoáng mát do vị trí ngay sát giữa hồ Văn Quán, quán vô cùng rộng rãi, view đẹp.
Cổng vào xanh mát

Đêm ở Paradise

Ở Paradise có thiết kế sang trọng ở tầng một phía bên trong, trang trí khá đơn giản ở không gian ngoài trời hay sân thượng, bạn có thể lựa chọn một góc nhìn thoáng mát ở sân cho đêm pháo hoa rực rỡ này.
Quán cạnh hồ thoáng mát view rộng

Xem chi tiết tại đây:
Tham khảo thêm tại:


Bây giờ chắc bạn cũng có vài ý tưởng cho ngày giải phóng sắp đến rồi chứ? Chú ý hãy đặt bàn trước để có vị trí đẹp nhất nhé!

Khánh Huyền-Foody Hà Nội



Được tạo bởi Blogger.