Header Ads


Sau một thời gian dài chờ đợi, ba cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức đồng khai trương vào ngày 23/07 vừa qua. Ba cửa hàng này đều nằm ở các trung tâm của thủ đô Hà Nội, Starbucks Lan Viên 32 Hàng Bài, Starbucks 59A Lý Thái Tổ, và Starbucks 314 Bà Triệu. Nhân dịp thương hiệu “nàng tiên cá xanh” đến Hà Nội, Foody HN sẽ điểm qua những món bánh, đồ uống đang khiến các tín đồ Starbucks mê mệt.


1.      Green tea Soy milk
Tại Starbucks, bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu sẵn có của cửa hàng để mix thành những món đồ uống phù hợp với khẩu vị của mình. Ví dụ như , bạn là tín đồ của trà xanh, bạn có thể kết hợp bột trà xanh với sữa đậu nành tạo nên món đồ uống thú vị mang tên “Green tea Soy milk” vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Giá lại “mềm” hơn Green tea Latte hay các loại đồ uống có kem khác.

Green tea Soy milk và hộp bánh mousse trà xanh mua tại Starbucks Bà Triệu

2.      Blueberries & Chocolate Muffin
Những chiếc bánh Muffin xinh xắn ở Starbucks cũng là một trong những loại bánh nên thử. Chocolate Muffin dành cho những cô nàng ưa sự mềm mại, ngọt ngào, còn Blueberries Muffin thì cá tính hơn một chút với vị chua dịu ẩn trong lớp bánh xốp, thơm.

Blueberries Muffin tại Starbucks Lan Viên

3.      Green tea Latte
Một trong những thức uống được ưa thích ở mọi Starbucks trên thế giới, bột trà xanh (matcha) Nhật Bản quả thực đã chiếm lĩnh vị trí quan trọng trong ngành ẩm thực. Matcha Latte với vị trà xanh thơm ngát, hòa quyện với sữa, đường, đá mát lạnh khiến các tín đồ trà xanh Hà Nội vô cùng yêu thích.

Green tea latte (nguồn ảnh: Internet)
4.      Caramel Frappuccino
Caramel Frappucino cũng được các bạn yêu Starbucks vô cùng chào đón. Mặc dù những món đồ uống đá xay với cái tên quen thuộc như Caramel Frappucino, Caramel Ice blended hay Cookies n Cream đã được các thương hiệu như Argento, Passio khai thác đã khá lâu nhưng một cốc Caramel Frappucino made by Starbucks Hà Nội sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm mới mẻ.


5.      Green tea Cream
Green tea Cream hay còn gọi là Green tea Ice blended luôn nằm trong danh sách yêu thích của các bạn trẻ say mê đồ uống đá xay. Vị trà xanh mang lại cho thực khách cảm giác dễ chịu, thư thái, với bột trà xanh nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, cốc Green tea Cream của Starbucks luôn giữ được hương vị thơm ngon, thuần chất.


6.      Greentea Mousse
Trong hàng chục loại bánh ở Starbucks, Mousse trà xanh luôn luôn đắt hàng. Những hàng dài khách hàng “order” nước uống, không ai quên gọi cho mình một miếng bánh mousse trà xanh. Mousse trà xanh không quá ngọt, ăn thanh mát, rất hợp dùng cùng với các đồ uống của Starbucks.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

7.      Chocolate Chip Cream
Vị Chocolate rõ rệt trong cốc Chocolate Chip Cream đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các bạn trẻ đến với Starbucks Hà Nội. Chocolate luôn là thứ đồ dễ uống, dễ gây nghiện và không thể thiếu trong danh sách đồ uống của Starbucks ở khắp các nước. Chocolate được biến thể rất nhiều trong các thức uống của Starbucks nhưng Chocolate Chip Cream vẫn luôn là một trong những đồ uống bán chạy nhất của “nàng tiên cá xanh”.

Chocolate Chip Cream (bên trái)

8.      Butter Croissant
Giá cả hợp lý hơn hẳn các loại bánh khác ở Starbucks, với hương vị thơm ngon, dễ ăn nên bánh sừng bò được các bạn gọi rất nhiều. Loại bánh đặc trưng của nước Pháp này đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới. Khó có thể từ chối một bữa sáng với chiếc bánh sừng bò thơm ngậy mùi bơ, cực kỳ xốp mềm bởi trong quá trình làm bánh, bột bánh được gấp lại rất nhiều lần tạo thành các lớp thoáng khí khi bánh đã thành.

Ảnh minh họa (nguồn ảnh: Internet)

Tham khảo các địa chỉ Starbucks tại đây:
Cú Béo - Foody Hà Nội
Được tạo bởi Blogger.