Header Ads


Nếu như những ly trà đào ngọt dịu với từng tép đào mọng nước làm bạn “chao đảo”, mà lại quá xa những hàng quán trung tâm thành phố, vậy sao không thử qua Citizen Coffee?


Nằm trên đường Tô Vĩnh Diện, Citizen Coffee có thể nói là có một vị trí vô cùng đắc địa so với nhiều hàng quán trong cùng khu vực quận Thủ Đức. Với một tín đồ hay đi rong như tôi thì dù là ở khu vực nào, đường đến quán cũng khá thuận tiện khi mà quán vừa gần chợ Thủ Đức, gần khu vực nhiều trường Đại học/Cao đẳng lại có thể hướng ra khu vực Quận 9. Do đó, với những tín đồ ở khu vực ngoại vi thành phố, đây là một gợi ý đáng thử.



Và tuy nằm ở khu vực rất đông thực khách trẻ cũng như tiện di chuyển, nhưng Citizen Coffee lại vẫn giữ nguyên được sự yên tĩnh vốn có của mình. Do đó, khách đến đây vẫn có thể tìm thấy những khoảng không gian riêng tư của mình. Bên trong quán, kiểu nội thất sống động hơn so với những quán café cùng khu vực, có phần hiện đại hơn và bắt mắt hơn. Thực khách nếu vốn đã quen với mô hình café take away trong thành phố, chắc phần nào sẽ thấy quen thuộc nơi đây. Từng góc quán được bày trí với ý tưởng lấy hơi thở từ New York, từ các phông chữ sống động đến từng khung tranh chuyển động rất bắt mắt cho khách thỏa thích tạo dáng và chụp ảnh.



Dĩ nhiên, mang hơi thở hiện đại hơn những quán café trong khu vực, nên dĩ nhiên những món uống hot nhất đều được “cập nhật” ngay tại đây. Vàmón trà đào làm “khuynh đảo” nhiều thực khách tìm uống, cũng có mặt ngay tại đây, để thực khách không phải mất thì giờ tìm ra một nơi thưởng thức trà đào cực hấp dẫn. Trong tháng 1 này, quán khuyến mãi thì từ 32k, ly trà đào thật nhiều chỉ còn 29k thôi.



Vị nước ngọt dịu của ly trà đào mát lạnh, nếu nói không ngoa, thì không hề thua kém bất kì cửa hàng café lớn nhỏ nào đâu nhé. Mùi thơm lừng trong mũi khi nhấp ngụm nước đào đầu tiên, kèm theo múi đào căng mọng, dẻo ngọt rất quyến rũ, nhất là với những ai từng nghiện thức uống này. Sự mát lạnh, ngon miệng kèm theo giá khá ổn làm cho nhiều thực khách Sài Gòn chọn món này thay cho những loại nước giải khát thông thường, vừa ngon lại tốt cho sức khỏe.

Và là vì mang hơi thở sống động của đường phố, cũng không khó để tìm thấy những món café ngon lành từ quốc gia Ý, Mỹ…Từ tách Capuchino thơm nhẹ, đến những tách Latte nóng béo nhẹ, đủ cho một buổi chiều trời trở lạnh. Mùi vị từ những nguyên liệu tuyệt hảo làm cho tách Latte to, trở nên thêm chất lượng hơn rất nhiều lần.


Cũng là Latte nhưng để lạ miệng hơn, Citizen biến tấu thêm với vị trà xanh cực hấp dẫn các bạn trẻ Sài Thành. MónMatcha Latte béo miệng, thanh mùi với vị trà xanh nồng nồng ở khoang mũi, cộng thêm phần whipping cream ngon miệng. Tất cả những nguyên liệu làm nên một ly trà xanh được quán tuyển lựa ngang ngửa với các hàng quán ngon nhất nhì ở Sài Gòn này, cộng thêm lớp kem do quán tự chế biến càng thêm bùi bùi hấp dẫn.



Hoặc trong các dòng Citizen Blended, Sesame Blended lại trở thành món uống cực kì ngon miệng với các bạn yêu thích vị beo béo tự nhiên. Là sự pha trộn giữa mè đen và một số nguyên vật liệu trong công thức riêng của quán, khó lòng diễn tả được hoàn hảo độ thơm ngon của món ăn. Khi rít ngụm ngước đầu tiên, vị ngọt nhẹ, béo dịu lan khắp miệng, cộng thêm mùi thơm của mè hăng nồng lên mũi, quyến luyến. Vị mè thơm nhưng lại không quá gắt, béo nhẹ chứ không quá ngấy, cộng thêm lớp whipping cream sánh mịn khá chất.



Còn yêu thích Soda thì nên thử qua Blue August đầy quyến rũ với màu xanh bắt mắt. Vị tươi mát, cộng thêm hơi ga sảng khoái, giải tỏa mọi mệt mỏi và căng thẳng hằng ngày. Chưa hết, vị ngọt dịu kèm theo mùi thơm từ syrup đủ loại làm cho ly soda thông thường trở nên hấp dẫn. Do đó, không khó để thấy nhiều bạn trẻ đến đây vào buổi trưa đều chọn cho mình một ly soda làm giải khát.



Nước uống ngon, chất lượng ngang ngửa nhiều hàng quán trung tâm mà giá cả có phần rẻ hơn làm cho nơi đây nổi bật hơn nhiều quán café kề bên. Cộng thêm tác phong nhanh nhẹn và thân thiện của các bạn nhân viên làm cho bữa thưởng thức các món nước của bạn thêm phần vui vẻ và sống động. Do đó, nếu có dịp ghé sang khu vực này, mà muốn tìm một điểm dừng chân mát mẻ, vui vẻ lẫn ngon lành thì đừng bỏ qua nơi này nhé!

***Tham khảo thêm chia sẻ tại Foody: www.foody.vn/ho-chi-minh/citizen-coffee

HỮU NGÂN – FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.