Header Ads

[ĐÀ NẴNG] Tổng hợp những loại bánh Pizza của người bản địa

[ĐÀ NẴNG] Tổng hợp những loại bánh Pizza của người bản địa

Được du khách ưu ái gọi là “ pizza Đà Lạt ”, bánh tráng nướng trứng là món ăn vặt nổi tiếng của Đà Lạt mà nay bạn có thể thưởng thức ngay tại Đà Nẵng.

Chỉ đơn giản với trứng gà, bánh tráng, tép khô và hành lá...người dân nới đây đã biến tấu nên món “pizza” lạ miệng mang đặc trưng riêng của mình.

1. Bánh tráng Đà Lạt Nấm Biển


Quán bánh tráng Đà Lạt nằm trên con đường Phạm Hồng Thái, chỉ với vài chiếc bàn nhỏ nhưng quán lúc nào cũng đông khách, nhờ anh chị chủ quán vô cùng dễ thương và nhiệt tình. Nhưng có lễ điều thu hút hơn cả vẫn là chất lượng món bánh tráng ở đây. 

Bánh tráng là loại được nhập đúng loại bánh tráng trên Đà Lạt về. Nhân có hai loại với hai mức giá, loại không phomai giá 10k và loại có phomai là 15k.


Trên bếp than hồng, bánh được nướng ngay khi khách gọi, vì vậy lúc nào cũng nóng hổi và thơm phức. Bạn chỉ cần thêm chút tương ớt, hay dùng thử tương me do quán tự chế.


Cắn một miếng bánh tráng nướng để thưởng thức cái vị béo của trứng, hương thơm của hành, của tép, cùng cái giòn rụm của bánh tráng hòa trong vị cay cay đậm đà của tương ớt hay vị chua nhẹ của tương me bạn sẽ thích mê khi thưởng thức.

Tham khảo chi tiết địa chỉ:

Bánh tráng Đà Lạt Nấm Biển: http://www.foody.vn/da-nang/banh-trang-da-lat-nam-bien

2. Bánh Tráng Đà Lạt

Quán nằm ngay ngã ba Văn Cao và Quang Dũng, nằm sát bờ hồ và có cả thức uống nên các teen rất thích tụ tập ở đây để vừa thưởng thức bánh ngon lại vừa ngắm cảnh thư giãn khá tuyệt vời.


Bánh ở đây “...lớp bánh giòn giòn, thơm mùi trứng, hành, béo béo của sốt, cay cay của tương. Ăn khi nóng thì thôi rồi^^...” Review bởi Miu Su.


Tham khảo chi tiết địa chỉ:


3. Hay Day Quán – Bánh Tráng Nướng Đà Lạt

Quán nằm trên đường Bế Văn Đàn, phục vụ các món ăn vặt cùng bánh tráng Đà Lạt.



Trên bếp than hồng, bánh được nướng vô cùng khéo léo, chín đều và dậy mùi thơm quyến rũ với các loại nhân: khô bò, trứng, phomai, xúc xích...



Tham khảo chi tiết địa chỉ:

Hay Day Quán – Bánh Tráng Nướng Đà Lạt:  http://www.foody.vn/da-nang/hay-day-quan-banh-trang-nuong-da-lat

4. Bon Bon Nướng Bơ 

Là một địa chỉ quen thuộc không thể bỏ qua với các tín đồ ăn vặt. Với menu phong phú các món ăn vặt: nem chua rán, pizza trứng cút, phomai que, hồ lô nướng, cá viên chiên, xúc xích, lòng nướng, khoai tây chiên... và đặc biệt là bánh tráng nướng Đà Lạt.


Bánh ở đây cũng có đủ pate, bò băm, trứng, hành, tương, cùng nước sốt nên khi ăn vừa giòn vừa béo!

Tham khảo chi tiết địa chỉ:


5. Bánh Tráng Kẹp Bà Tý

Là quán bánh tráng kẹp có bán thêm Pizza hay còn gọi là bánh tráng nướng Đà Lạt: nhân có trứng, xúc xích, dăm bông và hành lá, mayonnaise và tương ớt.


Một chiếc bánh tráng nướng Đà Lạt giá 15k, vị rất ngon. 


Vì đây cũng là quán bán bánh tráng kẹp nên bạn có thêm lựa chọn là món bánh tráng kẹp với đủ loại nhân từ pate, bò khô, trứng...vô cùng hấp dẫn mà mức giá lại rất hạt dẻ!


Tham khảo chi tiết địa chỉ:


6. Bánh Tráng Dì Bi

Quán có bán món bánh tráng trộn Sài Gòn hấp dẫn, ngoài ra còn có bánh tráng nướng pate giống như bánh tráng Đà Lạt với nhân pate vừa nhiều vừa ngon. 


Ngoài ra, menu cũng phong phú với: bánh tráng dẻo sốt bơ Tây Ninh, xoài trộn muối ớt tôm Tây Ninh, cùng các loại bánh tráng cuốn...


Tới đây và thưởng thức những món bánh tráng nóng hổi, hấp dẫn với giá chỉ 10k thì thật là tuyệt cho một ngày gió lạnh thế này phải không nào!

Tham khảo chi tiết địa chỉ: 

Foody.vn - Tổng hợp
Được tạo bởi Blogger.