Header Ads


Nắm bắt thị hiếu của thực khách đang ngày càng yêu thích món lẩu nướng. Vì vậy, dù mật độ các quán lẩu nướng tại Đà Nẵng đã nhiều như “nấm sau mưa” nhưng hàng loạt quán lẩu nướng mới vẫn được khai trương và thu hút được đông đảo thực khách ghé qua thưởng thức.
Cùng Foody, điểm qua một số quán lẩu nướng mới đang hot hiện nay nha!

1. Bungogi – Thịt Nướng Hàn Quốc

Là quán nướng Hàn Quốc có ba chi nhánh tại Đà Nẵng. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức món nướng Bungogi  được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Từ các món bò nướng cay Bulgogi, heo nướng cay, ba chỉ nướng Hàn Quốc...


Được trải nghiệm cảm giác thích thú khi thưởng thức các món thịt nướng như trong các bộ phim Hàn.


Bởi khi ăn món nướng ở đây bạn sẽ cuốn thịt trong lá xà lách vừa tươi vừa giòn, kèm theo ít kim chi chua ngọt, tất cả cuộn lại và chấm với tương Hàn Quốc. Và cuối cùng là thưởng thức trọn vẹn vị ngon đậm đà của thịt nướng Bungogi chỉ trong một “miếng”.


Tham khảo chi tiết địa chỉ: 

Bungogi – Thịt Nướng Hàn Quốc:  http://www.foody.vn/thuong-hieu/bulgogi-thit-nuong-han-quoc

2. Lẩu Nướng Nóng Hổi

Quán Lẩu nướng nằm trên đường Nguyễn Văn Linh. Không gian  rộng rãi với hai tầng lầu. Bạn có thể ngồi bệt trên tầng hai hoặc ngồi bàn dưới tầng một đều khá thoải mái.

Menu quán với nhiều món nướng lẩu cùng nhiều món nhậu khá hấp dẫn!





Tham khảo chi tiết địa chỉ: 


3. Lẩu Nướng 311

Quán lẩu nướng nằm ở vị trí khá thuận tiện trên đường Đống Đa. Menu các món nướng đa dạng như: vi cá hồi nướng, bạch tuộc nướng, heo nướng, cá kèo nướng...cho tới một số món ăn vặt phổ thông khác.
Giá đồ ăn ở đây giao động từ 30k tới 60k và được tẩm ướp khá ổn!


Tham khảo chi tiết địa chỉ: 


4. Panda BBQ

Là một quán nướng mới vừa khai trương. Đặc biệt quán chỉ mở bán vào buổi chiều, với thực đơn phong phú, hương vị các món ăn ngon và đậm đà. Quán phục vụ nhanh và giá cả hợp lí.




Tham khảo chi tiết địa chỉ: 


5. Chi Cũng Được BBQ

 “Quán này xiên đồng giá 7k, một xiên nhiều thịt lắm. Đồ ăn được tẩm ướp rất thấm, ăn kèm với muối ớt xanh và sốt. Ở đây có nghêu, đồng giá 1k. Ngoài ra còn có lẩu, rau và bún cũng đồng giá 7k. Được free nước lẩu nhé.! Nhân viên phục vụ rất vui vẻ.” – Review bởi Thương Lê.




Tham khảo chi tiết địa chỉ: 


6. Veigar BBQ

Quán có nhiều món nướng cho bạn lựa chọn với các xiên nướng đồng giá tầm 10 tới 20k/ xiên. Ngoài ra, còn có các combo khá độc đáo cùng các món nhậu bình dân.





Đặc biệt, đây cũng là quán nướng duy nhất trên địa bàn Đà Nẵng có phục vụ Shisha với nhiều mùi vị khác nhau!

Tham khảo chi tiết địa chỉ: 


7. Bún Thái – Gỏi – Nướng – Lẩu

Quán Bún Thái – Gỏi – Nướng – Lẩu luôn đông nghịt khách bởi menu các món ăn ở đây vô cùng phong phú và hấp dẫn. Từ tô bún Thái với hải sản tôm mực...tươi rói, tới các món gỏi, nướng, lẩu thái. Cho tới các món tráng miệng hương vị ngọt ngào như chuối nướng, xôi xoài...





Tham khảo chi tiết địa chỉ: 

Bún Thái – Gỏi – Nướng – Lẩu:  http://www.foody.vn/da-nang/bun-thai-goi-nuong-lau

8. Lẩu Nướng Meo Meo

Là một quán nướng trên Quận Liên Chiểu phù hợp với những bạn yêu thích món nướng mà ngại phải đi xuống trung tâm thành phố.


Menu các món nướng và lẩu ở đây cũng rất đa dạng và được tẩm ướp khá kĩ. Nhân viên phục vụ thân thiện.

Tham khảo chi tiết địa chỉ: http://www.foody.vn/da-nang/lau-nuong-meo-meo

9. Ái Chà Lẩu Nướng

Là quán lẩu nướng được sự yêu thích của khá nhiều thực khách bởi đồ nướng tươi ngon và tẩm ướp khá vừa miệng cùng với mức giá khá hợp lí.

Vì vậy, trong mùa đông này đây cũng là một địa chỉ lẩu nướng khá quen thuộc của nhiều bạn trẻ Đà Thành.


Tham khảo chi tiết địa chỉ: 


Foody.vn - Tổng hợp
Được tạo bởi Blogger.