Header Ads


Chè Bơ: một món ăn chẳng mấy xa lạ với giới trẻ, nhưng cứ mỗi khi xuất hiện nó lại gây ám ảnh đến kỳ lạ. Ăn một lại phải thành hai. Chè bơ ấy, ngon mát mà thanh đạm, ngọt mềm, ngầy ngậy mà không ngấy được chỉ gây nghiện thôi!
Chè bơ trên phố Xã Đàn

Nằm trên con phố của tổ hợp những món chè lạ, quán Chè bơ Feeling Juice từ lâu đã trở thành tụ điểm được yêu thích vô cùng của các bạn trẻ Hà thành không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi giá thành “hạt dẻ” nữa.
Xem chi tiết tại đây

Từ quả bơ với những công dụng thần kì cho sức khỏe, da dẻ với sự sáng tạo của con người, món chè bơ mang đến sự tinh túy ẩn trong từng lớp của mình.

Hũ chè bơ xinh xắn 15k

Một hũ thủy tinh nhỏ xinh xắn với lớp thạch chè bơ xanh man mát, long lanh bên dưới phía trên là lớp sữa và cốt dừa sóng sánh, mịn màng cùng những miếng thạch nhỏ dai dai tạo nên món chè bơ với sự thống nhất hòa quyện ngon lành. Bạn chỉ cần xúc thử một miếng nhỏ thôi, đảm bảo sẽ mê ngay và cứ xúc thế đến không thể dừng lại được, rất thơm vị bơ mà ngọt thanh cốt dừa.
Nhờ sự ngon lành của món ăn, mà chè bơ của quán luôn trong trạng thái bay vèo vèo, món chè cũng rất tiện nếu bạn có ý định mua về, bởi ở quán cốc take away luôn sẵn sàng trong tủ, vẫn rất ngon và vô cùng đảm bảo chất lượng.

Cốc Take away tiện dụng

Không chỉ nổi bật bởi chè bơ, quán còn được yêu thích vô cùng bởi những chai trà sữa Thái ngon lành, mát mẻ rất đã.

Hai món trà sữa Thái siêu hot

Trà sữa Thái đang là một cơn sốt trong giới trẻ. Nếu trước kia món chỉ có ở những quán Thái đắt tiền, thì nay món được bán ở những quán đồ uống phù hợp hơn cho nhiều bạn trẻ. Món trà sữa ở quán được đặt trong những chai lọ thủy tinh vô cùng đẹp mắt. Hai món trà sữa nổi bật là trà Thái xanh và trà Thái đỏ. Trà thái xanh của quán được chia sẻ là bán hết nhanh lắm, món trà sữa rất thơm, mùi trà xanh hiện rất rõ ràng có vị của thảo mộc, vị trà, vị sữa thơm, tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngậy mùi, và rất tươi mát.

Trà sữa thái xanh thanh mát 20k

Trà sữa thái đỏ với chè bơ

Trà thái thảo mộc 20k

Bên cạnh đó, nếu bạn là fan ruột của matcha thì bạn nên đến ngay Feeling Juice để thưởng thức nhé. Bởi ở quán môt menu phong phú dành riêng cho matcha đó. Nổi bật nhất phải kể đến là chè matcha.

Chè matcha xanh 16k và chè bơ
Món chè cũng được đặt trong hũ nhỏ, lấp lánh. Chè matcha được chế biến tinh tế vô cùng, màu xanh tươi mát của bột trà tinh khiết với màu trắng của cốt dừa và sữa tạo ra một bức tranh mát mẻ, nhẹ nhàng. Chè matcha với chủ đạo là miếng thạch matcha thơm ngon, rất lên mùi. Bởi bột matcha là sự hòa quyện của nhiều lá chè mà thành nên vị của chè matcha ở quán có vị trà xanh rất rõ ràng, gây nên sự thích thú, cảm giác thoải mái khi thưởng thức.
Cặp đôi trà xanh mát lạnh

Nếu yêu thích trà xanh nữa bạn cũng có thể thưởng thức món chè sữa dừa trà xanh.

Chè sữa dừa trà xanh 16k

Những món chè trong cốc take away tiện dụng

Ngoài ra, Chè bơ Feeling Juice có một món chè nữa cũng rất đáng thử đó là chè xoài. Món chè khá lạ so với chè xoài ở nhiều nơi, sự chua chua ngọt ngọt được gia giảm rất tinh tế, hòa quyện.

Chè xoài 15k

Chè xoài vàng, trà thái thảo mộc cam

Hai món chè gây bão hè năm nay

Bộ 3 loại chè được yêu thích nhất tại quán

Quán chè nằm hơi khuất trên phố Xã Đàn, nhưng biển màu cam xanh chủ đạo của quán rất nổi bật nên không khó tìm đâu nhé. Buổi tối ngồi ở vỉa hè quán tụ tập với bạn bè thì mát mẻ và thích thú lắm luôn.
Quán có linh vật biểu tượng đáng yêu lắm nha, hình ảnh chú bò sữa mà lại vắt ra nước cam thơm ngon, trông thật ngộ nghĩnh.
Hình ảnh trang trí độc đáo

Lời khuyên nho nhỏ là các bạn qua sớm nha, để cho nhiều chỗ đẹp thỏa thích ngồi, hoặc mua về cũng rất ổn nhé. Mà không lo lắng vì chỗ để xe đâu, quán có nhiều anh nhân viên “nice” lắm nhé!

Khánh Huyền_ Foody Hà Nội

Được tạo bởi Blogger.