Header Ads


Nếu đã từng đau đầu vì tìm một địa điểm bán yến chất lượng thì sao không thử điểm qua Thiên Yến -  một trong những địa điểm bán yến tại nhà – với giá cực tốt?

Từ xưa đến nay, yến sào được xếp vào loại Bát Trân (một trong tám món cao lương mỹ vị) ở các quốc gia Đông Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Triều Tiên… bởi độ dinh dưỡng cao và chất lượng vô cùng tốt. Được nhiều vua chúa Trung Quốc sử dụng từ cách đây hơn 4000 năm, do là loại thực – dược phẩm có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương và kích thích hồng cầu, nên dù qua thời gian, món ăn này vẫn giữ được vị trí của mình. Và với nhiều thực khách yêu thích món ăn đặc biệt này, thì việc tìm cho mình một trong những cửa hàng bán Yến uy tín vô cùng khó khăn.

Là cửa hàng bán Yến sào tại nhà và giao hàng tận nơi cho thực khách, Thiên Yến giảm bớt được chi phí của mình, cũng như giảm gánh nặng cho túi tiền của khách hàng, so với những cửa hàng khác mà chất lượng không đổi. Tuy giá cả có phần thấp hơn nhưng nhiều thực khách dùng qua vẫn không tiếc lời khen dành cho cửa hàng, bởi chất lượng không hề bị sụt giảm. Gía cả dao động cho ba loại: sơ chế - tinh chế - còn lông dao động với mức giá trung bình từ 1600k – 2700k/100gr. Thậm chí với những thực khách muốn thử qua từng loại, Thiên Yến có phân ra thành từng khối lượng nhỏ từ 10 – 50 gr. Như vậy khách có thể chọn lựa loại nào phù hợp với mình và vừa túi tiền để tránh khỏi phân vân luôn nhé!



Thực khách ban đầu có thể chọn tổ Yến Thô có giá rẻ hơn với mức giá từ 900 – 1600k mỗi loại từ 50 – 100gr, do đây là loại tổ yến nguyên thủy còn lông , chưa qua sơ chế biến . Với nguyên liệu là tổ yến nguyên chất 100% , nên  có mùi thơm đặc trưng và kèm theo sợi yến sẽ dai và nở nhiều hơn tổ yến tinh chế. Tuy nhiên vì là tổ yến nguyên thủy còn nhiều lông, nên việc sử dụng đòi hỏi phải tách lông nên khá bất tiện với người không có thời gian.



Hoặc với giá nhỉnh hơn một tí thì với khách có rủng rỉnh tiền nên chọn qua tổ Yến Tinh Chế  được qua quá trình làm sạch ép khuôn. Loại yến này rất tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là người không có thời gian hoặc những trường hợp cần dùng yến gấp. Nhiều thực khách lựa chọn loại này khá thích ở Thiên Yến do không có pha trộn tạp chất làm lợi, nên thực khách rất yên tâm sử dụng.



Còn không, thực khách có thể chọn loại cao cấp nhất với phần Tổ Yến Sơ Chế là loại tổ yến được rút sạch lông từ tổ yến thô , hoàn toàn bằng phương thức thủ công. Khi nấu lên, mùi vị và chất lượng của từng sợi yến đạt chất lượng tương tổ yến thô luôn nhé. Thao tác thủ công để tách từng sợi lông yến rất khó nên giá cả phần này khá cao từ 300 – 2500k/tùy loại 10 – 100gr.

Những tổ yến thật với màu đục ngà, có vị tanh, mùi ẩm mốc… của tiệm cũng đã nhiều lần khiến cho thực khách lần đầu thưởng thức món này cảm thấy hơi ngại. Tuy nhiên, vì đây là món yến thật được lấy từ nguồn yến nuôi thiên nhiên mà cửa tiệm bán với giá phải chăng nhất có thể, nên qua thời gian, thực khách đã sớm bị chinh phục bởi nguồn yến tại đây. Cộng thêm cách chăm sóc khách hàng cũng như với việc bán các khối lượng khác nhau nên khách thỏa thích chọn lựa.

Do đó, nếu là thực khách vốn yêu thích món Yến sào hay chỉ đơn giản là muốn thử qua món ăn đứng đầu Bát Trân, có thể đây là gợi ý khá tốt.

Đặc biệt, với thực khách nào lấy sỉ từ 1kg sẽ nhận được mức giá vô cùng ưu đãi luôn nhé.

***Tham khảo thêm tại Foody: www.foody.vn/ho-chi-minh/thien-yen-giao-hang-tan-noi

HỮU NGÂN – FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.