Header Ads

(HCM) Top các nhà hàng Singapore ở Sài Gòn

Sài Gòn là một trong những cửa ngõ thông thương với nhiều nước trên thế giới, nơi giao lưu hội nhập nhiều nét văn hóa độc đáo. Vì thế, nét văn hóa ẩm thực ở đây cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi nền ẩm thực của các nước.
Vài năm trở lại đây, nhiều tập đoàn, công ty ở Singapore đã mở rộng sang thị trường Việt Nam. Do đó, họ cũng đã mang đến cho Sài Gòn những nét ẩm thực đặc sắc ở đảo quốc này. Theo đó, nhiều nhà hàng Sing mở ra để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Cùng điểm lại những nhà hàng Singapore ở Sài Gòn.
Ếch Xanh
Đối với những ai là tín đồ của thịt ếch thì chắc rằng quán Ếch Xanh không còn xa lạ gì. Tọa lạc tại số 371D Nguyễn Cảnh Chân, Ếch Xanh Quán là nơi phục vụ gần 40 món ăn chế biến từ thịt ếch thơm ngon, bổ dưỡng. Không gian quán nổi bật với gam màu xanh chủ đạo, mang lại cảm giác tươi mát. Bên trong được tô điểm bởi những bức tranh về các chú ếch hết sức sinh động.
(Ếch Xanh chinh phục thực khách với nhiều món ăn thơm ngon chế biến từ thịt ếch)
Đây là quán ăn mang đậm phong cách ẩm thực Singapore,  nổi tiếng với món cháo ếch Singapore trứ danh. Ếch Xanh luôn đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu nên cam kết sử dụng ếch tươi 100%, vì vậy mà món cháo ếch ở đây có hương vị thom ngon, đậm đà. Ngoài ra, quán còn không sử dụng chất tạo màu và bột ngột cho các món ăn, rau được sử lý ozone trước khi mang ra cho khách.
Ngoài món cháo ếch nổi tiếng, Ếch Xanh quán còn phục vụ nhiều món ăn thơm ngon khác như ếch rang trứng muối, ếch rang muối tiêu Hong Kong, gỏi ếch xanh, gỏi rau muống chiên giòn. Thịt ếch vốn giàu dinh dưỡng, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, dưới bàn tay của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm đã tạo ra một thiên đường những món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe của thực khách.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/ech-xanh

Lion City
Lion City là nhà hàng đầu tiên cung cấp món cháo ếch chính hiệu. Tiền thân của nhà hàng có tên Original Singapore Frog Porridge (cháo ếch chính hiệu Singapore) với ba quán ăn nhỏ hoạt động từ năm 2006. Trải qua một thời gian dài, để mở rộng quy mô kinh doanh quán mới thêm vào nhiều món ăn mới mang đậm nét ẩm thực Singapore và đổi tên thành nhà hàng Lion City.

(Không gian nhà hàng sang trọng, chuyên phục vụ món cháo ếch chính hiệu Singapore)
Lion City là địa điểm thích hợp để đãi tiệc, hẹn hò, họp nhóm và ăn gia đình. Không gian quán đơn giản, tông màu trang trí trầm mang lại cho thực khách cảm  giác ấm cúng. Bên trong đặt nhiều bộ bàn ghế nhỏ nhắn được thiết kế vừa tầm với người Việt. Nhà hàng gồm một trệt và một lầu nên thực khách dễ dàng lựa chọn được chỗ ngồi yêu thích cho mình.

(Món cháo ếch có hương vị thơm ngon hấp dẫn, nguyên liệu sử dụng sạch và tươi đảm bảo sức khỏe người dùng)
Ngoài món cháo ếch nổi tiếng ở đảo quốc sư tử, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn khác như cua sốt ớt, các loại cari, món xào và salad nổi tiếng ở Singapore. Món cua sốt ớt ở đây cũng được nhiều người yêu thích. Một phần cua sốt ớt khá nhiều, nước sốt cực kì ngon, có vị cay the the của ớt, béo ngậy và rất nhiều thịt cua.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/dia-diem?q=lion+city

Vicki’s Teppanyaki & BBQ
Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 10/2011 với tên gọi    Vicki’s Teppanyaki & BBQ. Đây là một trong những nhà hàng kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Singapore, Nhật Bản và Việt Nam nổi tiếng ở Sài Gòn, chinh phục thực khách với phong cách ẩm thực hoàn toàn mới mang tên Teppanyaki.

(Teppanyaki được biết đến như một môn ẩm thực biểu diễn kết hợp giữa khói, lửa, mùi thơm, màu sắc)
Thế mạnh của Vicki’s là các món nướng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu từ Úc, Canada và các vùng nổi tiếng về hải sản ở Việt Nam. Teppanyaki được biết đến như một môn ẩm thực biểu diễn kết hợp giữa khói, lửa, mùi thơm và màu sắc. Các món được nướng ở nhiệt độ cao nhưng không tiếp xúc trực tiếp với lửa nên giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng.
Đến với Vicki’s, thực khách không chỉ thỏa mãn vì được thưởng thức những món ăn ngon mà còn mãn nhãn vì tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn điêu luyện từ những người đầu bếp kinh nghiệm đến từ Thái Lan. Với thiết kế mang phong cách Teppanyaki, đầu bếp sẽ nấu và trình bày món ăn ngay tại bàn, bảo đảm khách thưởng thức món ăn khi còn nóng hổi.
Tham khảo thêm tại: www.foody.vn/ho-chi-minh/huong-cung

Hương Cung
Hương Cung cũng là một nhà hàng Singapore nổi tiếng nằm ở tầng 1 của Norfolk Maison với sức chứa gần 200 người. Bất kì thực khách nào khi đặt chân đến đây đều ấn tượng với nội thất sang trọng, cách thiết kế pha trộn giữa phong cách cổ điển châu Á và nét hiện đại của châu Âu.
Nhà hàng này có một nét đặc trưng riêng khác với những nhà hàng còn lại bởi nó chuyên các món ăn Hoa nhưng chú trọng hải sản. Thực đơn nhà hàng khá đa dạng, nổi bật với các món há cảo trứng cá hồi, gỏi cá hồi, hải sản chưng bí xan, vi cá khô om, vịt xông khói lá trà, đại phát hải vị tay cầm. Điều đặc biệt, các món ăn đều được giảm bớt chất béo, dầu mỡ. Ngoài ra, nhà hàng cũng thường xuyên thêm vào thực đơn những món ăn mới lạ có hương vị hấp dẫn.
Tham khảo thêm tại: www.foody.vn/ho-chi-minh/huong-cung

D’s Coffee Shop

(Gỏi cá thơm ngon hấp dẫn)
D’s Coffee Shop nằm ở số 30 Lê Anh Xuân, quận 1. Thoạt nghe cái tên mọi người thường nghĩ rằng đây chắc hẳn là một quán café, nhưng thật ra đây lại là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Singapore, với món ăn chủ đạo là cháo ếch.
(Cháo ếch món ăn làm nên tên tuổi nét ẩm thực của đảo quốc sư tử)
Theo tìm hiểu được biết ngay cả tên quán cũng liên quan đến ếch. Chữ “D” xuất phát từ Pháp, là dân tộc đầu tiên trên thế giới ăn thịt ếch. Còn coffee shop thực chất theo tiếng Singapore là nơi bán thức ăn.
Ngoài cháo ếch, nhà hàng còn phục vụ các món ăn thơm ngon hấp dẫn không kém như cá đuối nướng, cua sốt tiêu, cà ri hải sản. Nhân viên của nhà hàng khá nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình. Ngoài phục vụ thức ăn tại nhà hàng, D’s Coffee Shop còn nhận giao hàng tận  nơi.Một điểm cộng nữa của nhà hàng chính là không gian sang trọng, thoáng mát.
Tham khảo thêm tại: www.foody.vn/ho-chi-minh/d-coffee-shop

Hà Thanh - FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.