Header Ads

Giảm đến 58% khi đặt bàn dùng Buffet đặc sắc tại hệ thống Khaisilk


Bạn đã biết về tính năn“Đặt bàn” trên Foody? 
Đặt bàn là một xu hướng đang ngày càng hot và trở thành thói quen khi đi ăn uống của các tín đồ ẩm thực hiện đại, vậy đặt bàn trước khi đi ăn có lợi ích gì? 
+ Đặt bàn qua Foody để hưởng ưu đãi cực hấp dẫn => Chỉ cần một thao tác đặt bàn đơn giản bạn sẽ được ưu đãi khi đến ăn tại nhà hàng. Quá tuyệt vời phải không?
+ Đặt bàn qua Foody để đảm bảo có chỗ => Chắc bạn không muốn lúc đến nhà hàng với cái bụng đói cồn cào thì nhân viên lại báo “Hết bàn” đâu nhỉ? 
+ Đặt bàn qua Foody để được phục vụ tốt hơn => Đặt bàn trước để nhà hàng có sự chuẩn bị và phục vụ bạn tốt hơn nhé!

Bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức đặt bàn tại Foody:
- Gọi trực tiếp đến Hotline 0938 237 984 (nhận đặt bàn từ 9h - 18h, tất cả các ngày trong tuần)
- Đặt online tại tab Đặt chỗ trong trang tin đặt bàn của mỗi nhà hàng có ưu đãi. Vui lòng đăng nhập để thực hiện thao tác này.

Đặc biệt, từ 15/07/14 đến 15/10/14, chỉ cần đặt bàn qua Foody là bạn được giảm ngay đến 58% để dùng Buffet thật đặc sắc tại hệ thống các nhà hàng sang trọng thuộc tập đoàn Khaisilk.

Nhà hàng Cham Charm: giảm đến 58%
Với diện tích 5.000m2, nằm chếch hướng tây trên bờ hồ bán nguyệt, Cham Charm như một thiên đường Chăm Pa thu nhỏ ngập tràn ánh sáng rực rỡ của bình minh và cũng là nơi thâu trọn toàn bộ nguồn sáng dịu dàng của buổi hoàng hôn thơ mộng. Với lối kiến trúc cổ mang dáng dấp đền Angkok Wat, Cham Charm được xem như một bức tranh nghệ thuật đỉnh cao bởi sự cầu kỳ, trau chuốt đến từng chi tiết. Toàn bộ tường đá được chạm khắc bằng các hoa văn ấn tượng, dọc trên các lối đi được trang trí tượng Siva, Linga bằng đất nung, những ô cửa vòm đầy mê hoặc … thực khách như thấy mình lạc vào thế giới huyền thoại mang đậm dấu ấn hoài cổ.

Xem thông tin chi tiết và đặt bàn: tại đây.

Nhà hàng Ming Dynasty: giảm 50%
Nhà hàng Ming Dynasty là nhà hàng Trung Hoa cao cấp thuộc Tập đoàn Khaisilk với không gian nhà hàng đẹp uy nghi, lỗng lẫy, mô phỏng theo kiến trúc cung điện triều đình nhà Minh. Đại tiệc Buffet tối hoành tráng với hơn 130 món ăn hấp dẫn, thơm ngon mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản, Trung Quốc, truyền thống Việt Nam như: càng cua bách hoa, hàu sữa chiên, nai lúc lắc, tôm trân châu, nghêu hấp Hông Kông, hào nhập khẩu từ Úc, Tây Ban Nha, Canada, các loại lẩu cao cấp…

Xem thông tin chi tiết và đặt bàn: tại đây.

Nhà hàng Nam Phan: giảm 61%
Nhà hàng Nam Phan tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố với không gian đặc biệt sang trọng, được xây dựng theo phong cách kiến trúc French Colonial đương đại. Có nhiều góc ngồi lãng mạn để bạn lựa chọn, ngoài ra nhà hàng còn có phòng VIP, phòng hội nghị để phục vụ cho mọi nhu cầu của thực khách. Thực đơn phong phú, bao gồm nhiều món ăn Việt được chế biến đúng gu và đúng hương vị.

Xem thông tin chi tiết và đặt bàn: tại đây.

Nhà hàng Khaisilk - Tajmasago: giảm 55%
Không gian rộng rãi, hiện đại với gam màu trắng trang nhã. Với 19 phòng, mỗi phòng được thiết kế ấn tượng với hai gam màu đen - trắng chủ đạo. Thực đơn phong phú, đa dạng được phục vụ dưới dạng buffet hằng tuần.

Xem thông tin chi tiết và đặt bàn: tại đây.

Nhà hàng Khaisilk - Taoli: giảm 50%
Nhà hàng hải sản tươi sống Taoli tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm đối diện bờ sông, ngay trên con phố đẹp và thơ mộng khu đô thị Phú Mỹ Hưng với những bờ cỏ xanh ngút ngàn. Không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. Nguồn nguyên liệu chế biến tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Xem thông tin chi tiết và đặt bàn: tại đây.
Được tạo bởi Blogger.