Header Ads

(HCM) Tổng hợp quán Mì Khô ngon tại TPHCM

Mì khô từ lâu đã là một khẩu vị ngon cho mọi người lựa chọn mỗi khi bước chân vào quán hủ tiếu mì hoành thánh nào đó. Mì khô với thịt xá xíu, hoành thánh chiên, tôm, mực, rau và một chén súp bên cạnh luôn làm nức lòng mọi người phải thèm thuồng, đặc biệt là mỗi sáng tinh mơ, bụng đói cồn cào, mà được thưởng thức một tô mì khô thì không gì tuyệt bằng.
Hôm nay Foody sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm ăn mì khô tại TPHCM nhé.

Friends by Pontian
Một tô mì hoành thánh khô ở đây giá 49k, khi ăn thì có 3 loại sốt cho bạn chọn là: Sốt cà chua, sốt ớt cay và sốt tương đen hoặc nếu như bạn thích mix chung các loại sốt thì quán cũng đã có sẵn lựa chọn trong thực đơn để bạn lựa chọn sao hợp với khẩu vị nhất. Sợi mì khá dai, bánh hoành thánh giòn giòn, thịt xá xíu khoảng 6 miếng và nhiều rau. Với vị trí là quận 1 thì cái giá và chất lượng như vậy là tạm ổn và xứng đáng để bất kỳ ai một lần ghé thử.
Ngoài ra thì sau khi ăn mì thì bạn cũng nên thử qua một số món chè có bán tại quán nhé.

Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/friends-by-pontian

Mì khô Quảng Châu
Là một tiệm hủ tiếu mì gốc Hoa nằm trong chợ Tân Định, bán 24/24 luôn, sáng nằm trong khu ăn uống còn buổi tối thì bạn chạy từ Hai Bà Trưng quẹo Nguyễn Hữu Cầu, liền nhìn tay trái là thấy quán ngay thôi.
Đến đây thì bạn nên ăn mì khô là tuyệt nhất, nước súp trong và ngọt thanh vị thịt bằm. Một tô mì tùy loại bạn chọn có giá từ 40k – 60k. Bảo đảm nếu nói về chất lượng và số lượng thì hoàn toàn làm bạn hài lòng. Tô thập cẩm 60k gồm 4 con tôm bự, tim cật khá nhiều, bánh hoành thánh và 2 vắt mì, ăn no nê căng bụng luôn, rất xứng đáng với số tiền bỏ ra.
Gợi ý là các bạn nhớ dặn chú chủ quán làm cho 1 chén nước sốt đặc biệt nhé, loại nước sốt đã làm nên thương hiệu ở đây đó.


Hủ tiếu mì Cô Giang
Sợi mì ở quán này được nhiều người đánh giá là ngon đặc biệt so với nhiều quán mì khác, do đó, khi ăn mì khô bạn mới cảm nhận được hết cái béo và dai từ cọng mì, do là thành phần sợi mì làm từ trứng nhiều hơn bột nên thơm và béo lắm. Một tô mì có giá từ 35k – 50k. Tô mì khô 35k gồm 1 con tôm và tim cật, giá tương đối phù hợp so với vị trí là quận 1.
Quán có thâm niên 3 đời rồi, và chủ gốc Hoa, cha truyền con nối nên vẫn lưu giữ được khoảng 80% hương vị của mì Trung Hoa.


Hủ Tiếu SuSi
Quán này nằm ở khu vực quận Hóc Môn, rất tiện lợi cho bạn nào ở các quận vùng ven như quận 12, Gò Vấp hay Củ Chi có việc đi ngang đây thì ghé ăn thử. Vào buổi sáng quán rất đông, người ra vào tấp nập, mặc dù là đông khách nhưng bạn vẫn rất thoải mái ngồi, bởi không gian quán rất rộng, bàn ghế inox sạch sẽ.
Do là vùng ven nên giá cả đồ ăn khá rẻ, một tô mì khô giá chỉ từ 25k – 35k thôi. Gồm tôm, thịt, hoành thánh chiên đầy đủ. Bên cạnh đó, đến đây bạn đừng quên ăn thử Xíu mại bánh mì nhé, một viên to đùng giá 12k.

Vào tối thì quán có vẻ khá vắng, nên Foody gợi ý là đối diện có 1 quán cũng bán hủ tiếu mì hoành thánh giống như bên Susi, mà có thêm mì xào giòn nữa, cho các bạn thêm nhiều sự lựa chọn nhé.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/hu-tieu-susi

Hủ tiếu mì Trương Định
Với giá chỉ từ 40k – 50k bạn sẽ có một tô mì khô với cật đầy ắp, cật được xắt miếng to, chấm chung với satế là đúng bài bản. Miếng cật to dai dai giòn giòn, ăn rất sướng miệng. Ngoài ra nếu gọi tô thập cẩm thì gồm cật, gân, gan, thịt nạc... Nhìn cái tô đầy ắp, chưa sướng cái miệng đã sướng con mắt trước rồi.

Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/mi-cat-truong-dinh

Hủ tiếu mì 112
Điểm nổi bật của quán đó chắc hẳn đầu tiên là giá cả, chỉ 15k – 18k thôi. Nhìn tô mì không có vẻ bắt mắt lắm, vì mì và hủ tiếu được trộn chung với hắc xì dầu, quán trộn sẵn nên khi bưng ra nhìn không đẹp mắt lắm, tuy nhiên do chính tay người nấu trộn nên gia vị thấm đều lắm, ăn lại ngon miệng, bên cạnh là 1 tô sườn với miếng sườn khá to với sụn và nạc đầy đủ, nước lèo thì ngọt tự nhiên do nước hầm xương. Vừa thưởng thức sợi mì thấm vị mặn mặn ngọt ngọt với miếng sườn sụn giòn và béo ngậy của nước tủy, rất đã miệng.


Mì Lò Siêu
Quán chỉ bán vào buổi sáng thôi nhé các bạn, khoảng hơn 11h là hết rồi, nên các bạn lưu ý giờ để tránh hụt hẫng khi đến mà đóng cửa.
Đến đây là phải ăn mì khô sườn, miếng sườn mềm, sụn giòn giòn chấm với nước mắm gừng ngọt ngọt thơm thơm rất bắt miệng, giá cho một tô từ 35k – 45k, rất phù hợp.
Khi ăn các bạn nhớ gọi Hồng trà chanh để giải khát nha.


Mì Tàu
Quán nằm ngay đầu hẻm đường Kỳ Đồng, giá một tô mì khoảng từ 35k , đặc biệt nếu bạn gọi tô mì khô 46k nhìn rất hoành tráng, chỉ thấy thịt. Nếu không ăn mì khô thì ở đây có mì xá xíu và mì hoành thánh, viên hoành thánh và xá xíu chất lượng, khá to, nạc nhiều. Giá tương đối, ăn no để lấy năng lượng cho một ngày làm việc.


Trên đây là một số các quán Hủ tiếu mì có bán Mì khô ngon, chất lượng được đa số các bạn Foodee đã ghé qua và đánh giá tốt. Nếu có sai sót hay thiếu sót gì, các bạn góp ý để bài viết hoàn thiện hơn nhé.
Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.