Header Ads

(HCM) Tổng hợp những quán cơm văn phòng ngon

Ngày nay cuộc sống khá bận rộn, và việc mỗi người không có thời gian để tự tay chuẩn bị cho mình một bữa ăn là chuyện quá đỗi bình thường, do đó mà ai cũng thường tìm đến những dịch vụ cơm văn phòng là thuận tiện nhất. Có thể nói dịch vụ cơm trưa văn phòng càng ngày càng mọc lên rất nhiều, tuy nhiên để hợp với tiêu chí sạch sẽ, vệ sinh, thức ăn đa dạng, khung cảnh dễ chịu mà giá cả phải chăng thì chắc hẳn không nhiều. Hôm nay, Foody sẽ dẫn bạn đi một vòng những điểm hợp với tiêu chí trên nhé.
1. Cục Gạch quán
Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã Việt Nam thì đến với Cục Gạch quán bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh của quê nhà mình như gánh hàng rong, cây chuối, cây tre, chiếc thuyền, mái nhà lá…Tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây.
Nhìn vào thực đơn cũng khá lạ và vui bởi chen ngang những trang món ăn là những trang về thơ. Thực đơn các món cơm rất đa dạng từ Bắc tới Nam cho nhiều người lựa chọn, tuy giá cao nhưng nếu bạn đi đông thì không là vấn đề lớn bởi các bạn có thể gọi nhiều món ra ăn chung để thưởng thức được nhiều hương vị mà do quán chế biến ra.
Ngoài các món cơm là chủ đạo các bạn có thể gọi các món khác như Bún Bò, các món hải sản và các món nướng…
Quán không quá xô bồ, mỗi gốc ngồi sẽ là một không gian hoàn toàn đặc biệt riêng. Có thể nói Cục Gạch quán đã mang mâm cơm của những miền quê đến với thực khách ngay tại TpHCM.

2. Cơm Gà xối mỡ Su Su
Quán chuyên về các món Gà xối mỡ dành cho những ai muốn dùng bữa cơm theo một cách khác ngày thường. Thực đơn tuy không quá đa dạng và chỉ chủ yếu là các món Gà, nhưng món ăn tại đây được đánh giá là ngon và bắt mắt, thịt gà thơm, giòn và vị vừa miệng, có món canh rong biển là lạ khi ăn kèm chung với cơm.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-ga-xoi-mo-su-su

3. Alogiaocom – Cơm Văn phòng giao tận nơi
Nếu như bạn đang làm một công việc dở dang và không muốn rời khỏi chiếc ghế của mình thì hãy tìm đến với Alogiaocom nhé, quán phục vụ theo kiểu giao hàng tận nơi rất uy tín và phục vụ được đánh giá là đến nơi đến chốn. Đầu tiên là nguyên liệu được lấy từ những nguồn rất chất lượng như Metro và Vissan cho tới hộp cơm đựng thức ăn rất bắt mắt và dễ thương với đủ màu sắc, nhìn rất có cảm tình. Phục vụ giao cơm nhanh nhẹn luôn trước 12h, dù bạn có yêu cầu phần cơm với số lượng ít là một phần, quán cũng không tính tiền Ship (trong khu vực giới hạn), khi dùng cơm xong, phần hộp cơm sẽ do nhân viên quay lại lấy và tính tiền sau.
Quán cũng chịu khó cập nhật thực đơn với việc đưa thêm Bún thịt nướng, mì Quảng vào cho đa dạng và có nhiều sự lựa chọn.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/alogiaocom

4. Cơm Tấm Cây Khế
Thực ra cái tên cây khế bắt nguồn từ việc Quán gốc nằm ngay cạnh cây khế và từ đó nó được đặt cho tên quán. Sau vài năm hoạt động thì quán Cây Khế đã có nhiều chi nhánh chủ yếu phục vụ cho thực khách các quận như Gò Vấp, Q12, Bình Thạnh, Tân Bình, Q7. Hiện tại thương hiệu Cơm tấm Cây Khế đã mở được 6 điểm, Thức ăn ở đây ngon, hợp vệ sinh và phục vụ nhanh, có cả cơm tấm sáng và cơm trưa văn phòng.
 
Một số chi nhánh khác của quán Cây Khế: Tại đây

5. Thiên Kim
Quán tuy nhỏ nhưng lại không quá đông, bàn ghế và tường được sơn phết chủ đạo màu xanh lá tạo cảm giác mát mắt. Thực đơn với các món ăn đa dạng, giá cả lại rẻ phù hợp với sinh viên và công nhân viên.
 

6. Cơm Gà Hải Nam
Nhìn vào bảng thực đơn các bạn sẽ bị hoa mắt bởi quán có cả một danh sách dài các món ăn, đặc biệt khi đến đây bạn nên dùng thử món Cơm gà Hải Nam (chế biến theo phong cách Singapor) cho biết, rất đặc biệt. Giá cả được cho là rẻ, tầm khoảng 30k nhưng lại phù hợp với các tiêu chí sạch, thoải mái và ngon miệng. Có nhiều món gà khác nhau để bạn lựa chọn và mỗi món điều có một hương vị riêng độ đáo. Quán phục vụ đến tận tối nên nếu như bạn nào làm việc về trễ cũng có thể ghé quán và thưởng thức các món ăn nơi đây nhé.

7. Cơm tấm Cali
Chắc hẳn không cần phải nói nhiều về thương hiệu này nữa, vì nó là một trong những thương hiệu cơm tấm lớn và mạnh nhất ở TpHcm lúc này. Giá cả tuy cao cho một phần ăn nhưng chất lượng hoàn toàn tốt. Theo tôi khi đến với Cali bạn nên gọi Phần cơm đặc biệt với bao gồm đầy đủ 7 món trong một như sườn, bì, chả, trứng cút ốp la, lạp xưởng, tàu hủ ky, nem chua nướng. Mỗi loại điều có hương vị khác nhau và khi hòa quyện vào một tạo nên một khẩu vị rất ngon miệng.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-tam-cali-1

8. Cơm tấm Thuận Kiều
Cũng giống như Cali, thương hiệu Thuận Kiều cũng là một trong những thương hiệu Cơm tấm nổi tiếng vơi nhiều chi nhánh ở khắp nơi và lượng khách đến với quán hàng ngày điều rất đông, và mặc dù nổi tiếng và khách đông như vậy nhưng chất lượng của quán luôn ổn định.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/dia-diem

9. Sakura Sư Vạn Hạnh
Foody hân hạnh giới thiệu một phong cách ăn cơm văn phòng mới lạ mang đậm hương vị Nhật Bản. Sẽ có nhiều người ngại vào những địa điểm như thế này bởi vẻ quá sang trọng cho một bữa ăn trưa, nhưng thực tế quán lại phục vụ cả những món ăn với giá rất bình dân nhưng hương vị trong cách chế biến món lại lạ lẫm và độc đáo, chỉ tầm khoảng 40k cho một phần ăn trưa ngon miệng.
Theo tôi bạn nên thử phần cơm tên Saba Miso Ni Set hoặc Tori Teri Yaki được nhiều người đánh giá ngon mà giá cả phù hợp.

10. Quán cơm số 7
Nằm gần công viên 23/9 và công ty, trường học, nên quán khá đông khách. Tầm khoảng 2h là đã hết món, nên các bạn có ý định dùng bữa tại đây nhớ đi sớm. Nói về thức ăn thì khá đa dạng mà giá lại rẻ, nên nằm ngay vị trí trung tâm Q1 mà tìm được 1 quán như thế này thì quá ổn.
Các bạn nên thử qua món cá chiên mắm xoài hoặc cá kho tộ được cho là khá ngon, đủ nạp năng lượng để tiếp tục công việc.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/quan-com-so-7

11. Cơm chay Đóa Sen Vàng
Foody giới thiệu một quán ăn đặc biệt dành cho những ai ăn chay. Với không gian quán nhỏ xinh, gọn gàng, mát mẻ cùng với các món chay rất đa dạng, nhìn rất đẹp mắt và giống đồ mặn. Quán hứa hẹn sẽ là điểm đến dành cho mọi người đang muốn ăn chay nhé.

Một số quán cơm văn phòng khác:
Quận 1 & 3:
Cơm văn phòng Hẻm 53 Nguyễn Huệ: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-van-phong-hem-53
Quán cơm 126: 126 CMT8, Q3 (bán từ 10h sáng tới 1h chiều, 25k/phần)

Quận Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận:
      Cơm chay Quang Trung: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-chay-quang-trung
      Cơm chiên gà xối mỡ - Nguyễn Thị Nhỏhttp://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-chien-ga-xoi-mo

Quận 10 & Q11:
Quán ăn Hạnh Dung - Cơm gia đìnhhttp://www.foody.vn/ho-chi-minh/hanh-dung

Quận 2, Quận 4 và Quận 7:
      Cơm gà Xóm Chiếuhttp://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-ga-xom-chieu

Quận Thủ Đức:
      Cơm chay Kì Duyên: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-chay-ki-duyen

Quận 8:
      Cơm Gà xối mỡ 142: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/quan-142-com-ga-xoi-mo
      Cơm tấm Hồng Phát: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-tam-hong-phat
      Cơm gà Hòa Bình: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-ga-hoa-binh
Nếu các bạn biết quán ăn văn phòng nào phù hợp với tiêu chí Ngon, không gian thoải mái, sạch sẽ mà giá cả phải chăng thì góp ý thêm cho Foody cập nhật thêm thông tin nhé.
Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.