Header Ads

(HCM) Đón Chú Cuội - Chị Hằng với Bánh Trung thu Kem lạnh

Bánh trung thu kem là sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại nhằm tạo thêm một khẩu vị mới cho mỗi mùa Trung thu về. Mới chỉ xuất hiện ở TPHCM khoảng 2-3 năm trở lại đây nhưng đã được đón nhận một cách nồng nhiệt, nhất là đối với những tín đồ mê kem và những ai thích tìm món ăn lạ miệng.
Nói sơ qua bánh trung thu kem lạnh thì thành phần 99% nhân bánh làm từ kem lạnh với nhiều hương vị khác nhau, còn lớp vỏ bọc bên ngoài bánh có thể là socola, đậu đỏ, đậu xanh hay trà xanh...
Hôm nay Foody sẽ giới thiệu những nơi bạn có thể tìm mua món bánh trung thu kem lạnh này để thưởng thức cùng gia đình, hay làm quà tặng cho bạn bè nha.

BUD’S Ice Cream
Bánh trung thu kem lạnh BUD’S Ice Cream được sản xuất hoàn toàn từ kem Mỹ cao cấp nhập khẩu 100% với những vị kem được ưa chuộng nhất, bao bọc bên ngoài là lớp vỏ Chocolate dẻo thượng hạng do các chuyên gia Bỉ đặc biệt sản xuất, mỗi chiếc bánh trung thu kem lạnh là một sự kết hợp hoàn hảo của hương vị, mang đến sắc thái mới lạ cho mâm cỗ truyền thống đón trăng rằm.
Trung thu 2014, BUD’S Ice Cream có 6 mùi vị bánh để khách hàng tùy ý lựa chọn theo ý thích: Ghana Dark Chocolate, Trà Xanh, Cookies & Cream, Chuối Dâu Hạnh Nhân, Vani và Khoai Môn.
Giá bán
Hộp 4 bánh: 598.000 đ
Hộp 2 bánh: 315.000 đ
Phục vụ tại quán: 136.000 đ/cái

Các bạn có thể đặt mua bánh thông qua các chi nhánh BUD: Tại đây
Xem chi tiết: Tại đây

Häagen-Dazs
Häagen-Dazs có 2 cửa hàng chính nằm trong trung tâm TP.HCM với các sản phẩm kem phục vụ tại cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của Häagen-Dazs tại Pháp.
Bánh trung thu được làm 100% từ kem lạnh với nhiều vị bánh mới lạ, đa dạng nhưng vẫn kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Bánh trung thu kem lạnh được bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh và được sử dụng liền trong vòng 14 ngày. Vận chuyển bên ngoài trong vòng 30-45 phút trong điều kiện bảo quản bằng đá khô.
Bánh trung thu kem lạnh đa dạng với nhiều hương vị đặc biệt và mới lạ như: Trà xanh, Summer Berries & Cream, Macadamia Nut, Sôcôla. Và có 2 loại hộp bánh trong mùa Trung thu năm nay là Classic và Petite.

Từ ngày 01/08-31/08/2014, Häagen-Dazs ưu đãi 15% dành cho khách hàng khi mua các loại Hộp Bánh Trung Thu Kem Lạnh hoặc Phiếu Quà Tặng Hộp Bánh Trung Thu Kem Lạnh.
Tham khảo trên trang Foody: Tại đây

Baskin Robbins
Bánh được thiết kế hình tháp đẹp mắt, nhìn vung đầy như thể hiện cho một tình cảm gia đình vững bền, ấm cúng, một nét đậm chất Á Đông. Sản phẩm của BR làm từ 100% kem hảo hạng từ Mỹ và được bọc bên ngoài bằng loại Socola cao cấp nhất.
Với bàn tay của các nghệ nhân BR đã mang lại sự cân bằng rõ rệt giữa các lớp kem, để các mùi vị được dung hòa tự nhiên và không bị trỗi bởi bất cứ vị nào.
Mùa năm nay BR giới thiệu 8 loại bánh trung thu kem lạnh: Green Tea, Cookies’n Cream, Very Berry Strawberr, Mandarin Orange Cheesecake, Mint Chocolate Chip, Jamoca Almond Fugde, Strawberry Cheeseecake, Chocolate.
Nhân trứng chính giữa bánh của BR hơi khác lạ so với các thương hiệu khác khi đó là Yogurt, tạo vị chua chua, mát mát.
Giá một chiếc bánh là 170k.

Bánh được bán tại các chi nhánh của BR, tham khảo: Tại đây
Xem thông tin: Tại đây

Hãy tận hưởng một mùa Trung thu ấm cúng và yên bình bên gia đình và bạn bè với bánh trung thu kem lạnh lạ lạ mà quen quen.
Nếu các bạn phát hiện thương hiệu nào có bán bánh trung thu kem lạnh thì giới thiệu Foody chia sẽ mọi người nhé.
Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.