Header Ads

(HCM) Tổng hợp nơi bán Mực Rim tại Sài Gòn

Dạo này thấy nhiều người bán Mực Rim khá rầm rộ và món ăn này cũng ngon miệng lắm, ăn chơi, nhậu nhẹt hay ăn kèm với cơm điều ngon miệng hết. Bắt nguồn là món ăn đặc sản của miền quê sông nước, nay đã dần thành phổ biến tới TPHCM. Nên hôm nay Foody muốn giới thiệu cho những ai chưa từng ăn qua món này biết nơi mua ăn thử, hoặc cho những ai biết rồi thì tiếp tục thích thú để thưởng thức thêm lần nữa.

1. Carrot’ Shop
Mực rim me ở shop này đậm đà,  mực dạng lát mỏng, thấm vị rất ngon, không bị đắng, bảo đảm bạn sẽ ghiền khi lần đầu tiên cắn miếng mực. Mực ở đây được nhập từ Nha Trang vào, nên các bạn không phải lo về xuất xứ nhé. Giá một hũ 250g là 50k, và 500g là 90k thôi.

2. Miss Kim
Mực rim ở đây nguyên con, chất lượng, không bị đắng, chắc do là thịt mực tươi. Thích ở chỗ mực cay cay, ăn mực với lon bia thì hết xẩy. Giá rẻ chỉ có 45k/ hũ 200g. Shop có giao hàng tận nơi và bán trực tiếp tại nhà, nếu chọn cách giao hàng thì khoảng  2- 3 ngày các bạn mới có hủ mực rim ngon lành trên tay. Vậy nên bạn nào gần khu vực Gò Vấp mà muốn có ngay món ăn này tại sao không đến trực tiếp cửa hàng làm liền cho nóng hổi. Địa chỉ tham khảo trong link Foody nhé.

3. Mực rim tỏi ớt Quy Nhơn
Mực rim chung với tỏi và ớt, tạo cho cảm giác nồng nồng và cay cay, thêm vào đó là vị mặn mà, ngọt ngọt, ăn rất thích. Do là thịt mực đậm đà, nên bạn ăn chung với cơm là phù hợp luôn. Hũ 500gr giá 125k và free ship nhé.

4. Lan Phương
Mực rim ở đây chung với sả ớt, nên có vị cay, tuy nhiên có 2 loại cho bạn chọn lựa chọn, cay vừa và ít cay. Giá 55k/ hũ 200g, tiền ship 15k. Giao hàng nhanh chóng, trong ngày là bạn có thể đã nhận được rồi.

5. Bốn vị quán
Ở đây ngoài mực rim ra thì còn có món ghẹ sữa ram và cá bò rim nữa. Toàn mấy món ăn chơi, mấy ai là dân nhậu thì nên “rinh” ngay một hũ về mà say sưa với chiến hữu nhé.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bon-vi-quan

6. Một số địa điểm khác

Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.