Header Ads

(HCM) Bánh Trung Thu Kem Lạnh Bud's cho mùa Trung Thu 2014

Hấp dẫn bởi những vị kem mát lạnh được lớp vỏ chocolate dẻo bao phủ, bánh trung thu kem lạnh đã trở thành một sản phẩm đặc biệt được trông đợi nhất vào dịp trăng rằm tháng Tám hàng năm. 

Bánh trung thu kem lạnh BUD’S Ice Cream được sản xuất hoàn toàn từ kem Mỹ cao cấp nhập khẩu 100% với những vị kem được ưa chuộng nhất, bao bọc bên ngoài là lớp vỏ Chocolate dẻo thượng hạng do các chuyên gia Bỉ đặc biệt sản xuất, mỗi chiếc bánh trung thu kem lạnh là một sự kết hợp hoàn hảo của hương vị, mang đến sắc thái mới lạ cho mâm cỗ truyền thống đón trăng rằm.

Trung thu 2014, BUD’S Ice Cream có 6 mùi vị bánh để khách hàng tùy ý lựa chọn theo ý thích. 


Bạn có thể chọn vị kem Ghana Dark Chocolate với vị đắng dịu nhẹ, vị béo vừa phải cùng hương thơm tự nhiên của chocolate đen làm từ ca cao Ghana hảo hạng.


Nếu là “tín đồ” của trà xanh, bạn cũng có thể chọn bánh trung thu với vị kem Trà Xanh đặc trưng hương vị matcha.


Hấp dẫn với những vụn bánh chocolate xốp hòa lẫn vào kem, chiếc bánh trung thu vị kem Cookies & Cream với 2 gam màu đen trắng làm nổi bật nhân lòng đỏ bằng Sherbet Cam


Chuối Dâu Hạnh Nhân cũng là một vị kem được nhiều khách hàng yêu thích bởi hương vị vô cùng đặc biệt: sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua vừa của kem Dâu, vị ngọt thơm hương kem Chuối và xen lẫn hạt hạnh nhân

Ngoài ra còn có bánh trung thu vị kem Vani và Khoai Môn, cũng là những vị kem rất được ưa chuộng tại BUD’S Ice Cream. Tất cả đều được kết hợp cùng “lòng đỏ” là nhân kem Sherbet Cam the mát vị chua dịu, bạn sẽ bị ấn tượng bởi bữa tiệc hương vị đặc sắc từ những chiếc trung thu kem BUD’S mát lạnh này.








Quý khách hàng có thể liên hệ tìm hiểu và đặt mua bánh trung thu kem lạnh tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống BUD’S Ice Cream TP.HCM. Tùy thuộc vào nhu cầu, quý khách có thể chọn mua hộp 4 bánh hay hộp 2 bánh làm quà tặng cho người thân, hoặc quý khách cũng có thể thưởng thức bánh trung thu kem lạnh ngay tại cửa hàng. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức sản phẩm rất đặc biệt chỉ có trong mùa Trung thu này bạn nhé!

Giá bán:

- Hộp 4 bánh: 598.000 đ
- Hộp 2 bánh: 315.000 đ
- Phục vụ tại quán: 136.000 đ/cái

Nếu quý khách hàng cần được tư vấn thêm về sản phẩm, hoặc đặt mua bánh trung thu, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: (08) 3930 5229
Hotline: 0908 303030
Email: info@budsicecream.com.vn 

FOODY.VN (sưu tầm)

Được tạo bởi Blogger.