Header Ads

(HCM) Tổng hợp các quán Panna Cotta ở Sài Gòn

(HCM) Tổng hợp các quán Panna Cotta ở Sài Gòn

Panna Cotta hay còn gọi là “kem nấu” là một món tráng miệng xuất xứ từ miền Bắc nước Ý và là một trong 10 món ăn nổi tiếng nhất của Ý. Thành phần làm nên những chiếc bánh dẻo mịn này hỗn hợp kem, sữa, đường, vani và bột  thạch Getalin được nấu đông lại. Vị ngọt, béo kết hợp với các loại trái cây chua chua, thanh thanh…đã khiến Panna cotta trở thành món quà giải nhiệt nhẹ nhàng được rất nhiều người yêu  thích.

1. Bánh sầu riêng Durio

Nổi tiếng bởi những chiếc bánh sầu riêng thơm bùi mùi sầu riêng tươi, Durio cũng là địa chỉ của tín đồ panna cotta với hương vị dừa và sầu riêng béo ngậy.

Bánh được đảm bảo độ nóng giòn quyện với nhân sầu riêng tươi mát lạnh bên trong, mang lại cảm giác thơm thơm, beo béo đầu lưỡi.


Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức thêm cheesecake, choux hay pancake uống kèm một ly nước mía sầu riêng ngọt mát, lạ miệng.


Điểm cộng: Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiêt tình.

Điểm trừ: Bánh ăn nhanh ngán.



2. MOF

Nằm trong danh sách những địa chỉ matcha được yêu thích, MOF được xem là “thế giới trà xanh” ở Sài Gòn. Vị thơm ngon, không quá béo, quá ngọt và màu xanh của trà xanh luôn hấp dẫn người ăn một cách đặc biệt.


Ở đây có món Panna cotta sót đậu đỏ Hokkaido được biến tấu khá lạ mắt và lạ miệng, panna vani sốt trà xanh đăng đắng hay panna cotta sốt blueburry quyện hòa giữa 2 vị chua và béo thơm ngon.

Ngoài ra bạn có thể thưởng thức thêm các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản cũng như nhiều món kem hay bánh chế biến từ trà xanh Nhật Bản ngọt thanh.



Điểm cộng: Không gian lịch sự, nhân viên dễ thương.

Điểm trừ: Giá khá chát.



3. Watcha Café 

Là một địa chỉ khác của trà xanh Nhật Bản, Watcha Café khá nổi tiếng về các món Panna Cotta. Theo Foodee Bee Cul nhận xét: “Thích quán này quá trời quá đất luôn, ăn ngập mặt mà giá chỉ bằng ½ MOF, trà xanh đúng vị Nhật luôn…Panna Cotta chanh dây, vị chua chua của chanh dây và thơm béo dai dai của whipping kem quyện vào nhau…Phục vụ dễ thương và chu đáo, hết sức”.


Một phần panna cotta có giá khoảng 32k.


Điểm cộng: Phục vụ dễ thương, đồ ăn ngon

Điểm trừ: Quán nhỏ, hay đông khách (nên đặt chỗ trước khi đến).




4. Shibuya Wagon

Được xem là một quán đỉnh về Toast, Shibuya Wagon là sự lựa chọn cho những ai trót đam mê món bánh giòn rụm thơm lừng mùi bơ, trà xanh hay chocolate này.


Bên cạnh đó panna cotta (được tặng kèm khi mua 1 set lunch hay 1 món mặn).  Foodee Angedore Le nhận xét: ‘Panna cotta ăn béo và mềm, lớp mứt ở trên chua, lớp sữa ở dưới ngọt béo, không tạo cảm giác ngấy cho người ăn.”

Giá khoảng 65k/2 hũ.


Điểm cộng: Nhân viên thân thiện, nhiều món ăn lạ.



5. Dessert Town

Nằm ở một con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng 8, Dessert Town hay còn gọi là Phố Tráng Miệng có một thực đơn rất phong phú về đồ vặt như: chocolate, trà xanh, panna cotta…
Riêng Panna Cotta thì độ ngon tùy vào từng loại. Có vẻ quán làm không đều lắm nên có lớp dung hòa được độ ngọt, độ béo nhưng có lớp lại nhạt, ăn không ngon. Vị lạ lạ thì có panna cotta oreo. Giá khoảng 18k.


Điểm cộng: Thực đơn đa dạng.

Điểm trừ: Không gian nhỏ hẹp, đèn chùm gắn hơi thấp nên ngồi lâu sẽ có cảm giác nóng. Phục vụ hơi chậm, không thân thiện lắm. 



6. Juice Up

Juice Up sở hữu một không gian đẹp với tông màu xanh lá chủ đạo mang lại cảm giác mát mẻ, thân thiện.
 

Bên cạnh những món sinh tố 4 mùa, trà sữa hay bánh flan đủ loại, quán còn khá nổi tiếng về món Panna Cotta. Theo Foodee Quynh Nhu Luu thì panna cotta chanh dây rất mịn, thơm không quá béo cũng không quá ngọt, panna dâu chua chua ngọt ngọt. Giá cũng rẻ khoảng 20k.


Điểm cộng: Thực đơn đa dạng, ngon.

Điểm trừ: Không gian hơi nhỏ.



7. Bánh flan kem Su Yen’s

Quán nhỏ nhỏ xinh xinh, thích hợp với dạng take away hơn là ngồi lại. Thực đơn của quán cũng khá đa dạng về các món bánh (bánh suha, tiramisu, pana cota . Panna cotta của Su Yen’s ngon, béo mùi sữa.
Điểm cộng: Ăn tại chỗ có trà đá free.


Điểm trừ: Không gian nhỏ, nóng, phải luôn tư trông chừng xe.



8. House Of Sweet

Quán nằm  trong chung cư thiết kế với màu xanh nõn chuối chủ đạo mang lại cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. Thực đơn của quán cũng đa dạng từ các mó chè, sữa chua, trà sữa, pana cotta…


Theo Foodee Ngoc Chau và Foodee Royal Nguyen thì panna cotta ở đây khá ngon, có dộ dai vừa phải/. Panna cotta chanh dây chua chua, panna cotta việt quất có ngọt và béo, panna trà xanh thơm bùi.
Đặc biệt là các món ở đây đều được chủ quán tự tay chế biến từ các loại củ quả tự nhiên.



Điểm cộng: Phục vụ dễ thương.



9. Trà chanh Đậu Đậu

Đậu Đậu có không gian khá thoáng. Panna  Cotta của quán khá là ổn, bánh dẻo, mềm mịn, khi ăn có vị béo ngậy của kem. Bên cạnh đó quán còn bán các loại soda có đi kèm mứt trái cây ngon. Gọi một cái panna cotta (giá 15k) và them 1 ly soda dâu (Strawberry) chua chua là hết sảy.


(Nguồn hình Google)

Điểm trừ: Vị trí nằm xa trung tâm.


(Nguồn hình Google)


Bài viết được tổng hợp dựa trên bình luận của các Foodee. Các bạn biết thêm quán Panna Cotta nào khác thì hãy gợi ý cho Foody bằng cách để lại thông tin quán trong mục Thảo luận hoặc Tạo địa điểm trên Foody nhé!

              Minh Hằng – Foody.vn

Được tạo bởi Blogger.