Header Ads

(HCM) Top 10 quán Kem Đá Bào và Kem Tuyết ngon tại Sài Gòn

Kem đá bào và kem tuyết đang là một trong những món ăn vặt đang “hot” được  nhiều bạn trẻ thích thú bởi hương vị mới lạ độc đáo này. Cùng Foody điểm qua một vài quán bạn nên đến ăn trong cơn lốc kem đá bào và kem tuyết đang “sốt xình xịch” này.

1. MOF

MOF đã trở thành cái tên quen thuộc cho những  ai yêu thích ẩm thực NhậtTại Nhật kem đá bào còn được gọi là Kakigoki – một món ăn được nhiều người ưu thích. Với lợi thế matcha đúng phong cách Nhật kem đá bào sốt matcha luôn là món được yêu thích cho những ai khi tới đây bên cạnh dó sốt chocolate hay đậu nành cũng là lựa chọn thú vị của bạn. 



2. Kishin Ramen

Một địa điểm để các Foodee thưởng thức món kem đá bào “sang, chảnh” mang phong cách xú Phù Tang đó là nhà hàng Kishin Ramen. Từ khâu chọn đá đến khâu chế biến đều được giữ như tại Nhật Bản nên món kem ra hương vị “đúng chuẩn” Kakigoki gần như nguyên gốc. Một phần kem được làm như cái tháp, đậu đỏ nằm bên dưới có thể chọn sốt matcha đậm đà hay hương vị khác để thưởng thức. 



3. Fly To The Moon

Địa điểm bỏ túi không thể nào thiếu của tín đồ mê món kem đá bào chính là Fly To The Moon. Mang đúng công thức Nhật dá ở đây được bào nhuyễn mịn như tơ với nhiều hương vị đậm đà lôi cuốn. Bạn thử kem đá bào xoài để cảm nhận mùi thơm cùng vị thịt xoài tươi và săn chắc, hay matcha sauce có độ sánh lúc đầu ăn vào ngọt sau là đắng đúng phong cách matcha, còn hương dâu và cam mang đến chút nhẹ nhàng của vị chua thanh cùng với  mùi trái cây tự nhiên…còn nhiều hương vị độc đáo khác hãy thử đến Fly to the moon để thưởng thức.





4. Kamakura Café 

Không gian quán nhỏ nhưng được décor khá dễ thương theo phong cách Nhật cũng là địa chỉ cho ai yêu thích món kakigoki. Menu phong phú với nhiều hương vị làm món đá bào khá là hấp dẫn. Nước sốt đá bào được để riêng nên bạn có thể pha chế tùy theo khẩu vị của mình. Dưới lớp đá bào có đậu dỏ và vài món khác đang chờ bạn khám phá. 


Quán nằm tại trung tâm quận 1 nên giá khá cao nhưng với phần ăn hấp dẫn chỗ ngồi thoải mái nhân viên nhiệt tình thì quá là ổn nhỉ.


5. Messages – Đá Bào Hàn Quốc  - The Bingsu Place

Không gian quán nhỏ nhưng được trang trí khá bắt mắt với gam màu xanh trắng dễ thương và đặc biệt cuốn hút bởi món kem đá bào mang phong cách Hàn Quốc. Đá bào ở đây được bào nhuyễn, mịn với nhiều hương vị như trà xanh, dâu, socola, trái cây… thơm mát lạnh. Một phần bingsu được trang trí khá bắt mắt với đậu đỏ, hạnh nhân, kem, thạch… tùy theo hương vị bạn chọn. 



Nhược điểm quán có diện tích nhỏ nên nhiều bạn không để ý là đi qua luôn.


6. The WareHouse Icecream

Nằm trên đường Nguyễn Văn Tráng The Warehouse Icecream là địa chỉ bạn nên đến để thưởng thức món kem bào lạ mà ngon này. Loại kem này do chính quán tự tay làm nên không quá béo, khá mịn, thơm và đặc biệt là có nhiều topping cho bạn lựa chọn như: đậu đỏ, chanh dây, dưa gang, chocolate, bạc hà, thạch trái cây…hấp dẫn. Những sợi kem được bào nhuyễn được rưới siro chắc chắn sẽ đem đến cảm giác lạ miệng dến với bạn.



Không gian nhỏ nhưng được décor khéo léo theo phong cách vintage với những họa tiết nền nhã tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi bên cạnh đó chủ quán  và nhân viên thân thiện chắc hẳn bạn sẽ thích khi đến quán.  

Tuy nhiên vì món kem độc nên giá khá “chát” khoảng 45k – 50k/ phần chưa tính topping nhưng một phần khá nhiều nên 2 người ăn vẫn được nhé.


7. Hanuri - Ẩm Thực Hàn Quốc

Nếu mê món ăn Hàn bạn không thể bỏ qua món Patbingsu – kem đá bào – đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Sau khi ăn no nên hãy tráng miệng với kem trái cây Patbingsu bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh đến “tê người” của quán này. Một tô kem đa dạng với: kem, kẹo dẻo, đậu đỏ, đá bào, siro, sữa… khá là lạ nhưng bảo đảm thích mê. Khi ăn nhớ múc ngược từ dưới lên trên để thưởng thức trọn vẹn lớp kem độc đáo này.




8. Thế Giới Tráng Miệng Pacman

Tại Sài Gòn để tìm một địa đá tuyết mịn ngon thì Pacman là địa diểm lý tưởng cho bạn măm măm món ăn mới lạ này. Kem tuyết ở đây đa dạng với nhiều hương vị xoài, sầu riêng, ổi, mít, trà xánh, chocolate… đặc biệt lớp đá bào xốp, mịn được trang trí bắt mắt với các loại topping độc đáo thú vị như: bánh trôi, sương sáo, trái cây tươi, thạch dừa… 




Món ăn vừa lạ vừa ngon nên có giá khá cao nhưng nếu đã thưởng thức rồi bạn sẽ cảm thấy quá đã luôn.


9. Iyo Frozen Yogurt

Bên cạnh món kem ngon thỉ Iyo còn có món kem đá tuyết dưới hình thức “buffet tự chọn” tự mình trang trí tăng thêm phần sáng tạo của bạn. Hương vị siro đa mùi nên bạn có thỏa thích kết hợp nhiều vị mình yêu thích với các loại topping tạo nên ly đá bào lý thú cho riêng mình.



10. Tiệm bánh Huệ Huệ

Đi loanh quanh món Nhật, Hàn quay trở về một chút với món kem đá bào mng tuổi thơ Việt rất đặc trưng kem siro đá bào. Có thể siro ở đâu bạn cũng thấy bán nhưng đến với Tiệm bánh Huệ Huệ bạn sẽ cảm nhận được sự đa dạng đến hấp dẫn của từng loại siro khác nhau mà giá cả cực kỳ ổn. 



Bài viết được tổng hợp dựa trên bình luận của các Foodee. Nếu bạn nào còn biết thêm quán kem đá bào hay kem tuyết nào khác thì hãy gợi ý cho Foody bằng cách để lại thông tin quán trong mục Thảo luận hoặc Tạo địa điểm trên Foody nhé!

Thùy Nhung - Foody.vn

Được tạo bởi Blogger.