Header Ads

(Hà Nội) Những xu hướng “phá cách” trong mùa bánh trung thu 2014

Trước đây, nhắc đến bánh trung thu ai cũng có thể hình dung ra những chiếc bánh dẻo chay hình cá vàng ngộ nghĩnh hay bánh nướng lợn con nằm trong giọ. Bánh trung thu có nhân chỉ có hai loại là nhân đậu xanh trứng muối và nhân thập cẩm. Giờ đây, những nghệ nhân làm bánh đã có nhiều phá cách để tạo nên những chiếc bánh trung thu độc đáo, đem đến cho thực khách một mùa bánh trung thu thật ngon miệng. Bánh trung thu kem lạnh, bánh dẻo nhân vừng đen, nhân hạt chia, hay nhân bào ngư, vi cá đều là những nét chấm phá thú vị trong mùa trung thu năm nay. Cùng Foody Hà Nội khám phá và lựa chọn cho gia đình mình một hộp bánh trung thu thật ngon các bạn nhé!

Bánh trung thu kem lạnh 

BUD’S Ice Cream

Bánh trung thu kem lạnh ra đời muộn nhưng lại nhanh chóng trở thành xu hướng được các bạn trẻ ưa chuộng. Nhân bánh trung thu kem lạnh Bud’s được các nghệ nhân làm từ kem Mỹ cao cấp, nhập khẩu 100% với những vị kem quen thuộc như Cookies & Cream, Double Dark Chocolate, vani, trà xanh, chuối dâu hạnh nhân và khoai môn. Lớp vỏ chocolate bên ngoài được các chuyên gia Bỉ đặc chế và sản xuất, dành riêng cho nhân kem lạnh giúp bánh vẫn đảm bảo mềm dẻo khi kết hợp với nhiệt độ -25 độ C của kem. “Lòng đỏ” trứng muối được thay bằng nhân kem Sherbet Cam chua dịu, nhìn rất bắt mắt.Tùy thuộc vào nhu cầu, khách có thể chọn mua hộp 4 bánh hay hộp 2 bánh làm quà tặng cho người thân hoặc thưởng thức bánh trung thu kem lạnh ngay tại cửa hàng với mức giá hộp 4 bánh 598.000 đồng, hộp 2 bánh 315.000 đồng và ăn tại quán với giá 136.000 đồng một cái.


Bánh trung thu kem lạnh kết hợp truyền thống & hiện đại

Nguồn: http://www.foody.vn/bai-viet/ha-noi-nhung-xu-huong-pha-cach-trong-mua-banh-trung-thu-2014-690

Baskin Robbins

Bánh được thiết kế hình tháp và được làm thủ công từ sô cô la cao cấp bao bọc những viên kem hảo hạng nhập khẩu 100% từ Mỹ. Những bạn yêu kem Baskin Robbins hẳn không còn là với những vị kem hút khách như trà xanh, Cookies & Cream, Chocolate Chip bạc hà, dâu tây, vị bánh phô mai cam,...
Xu hướng bánh trung thu kem lạnh cao cấp này không những không làm mất đi phong tục truyền thống vốn có của người Á Đông trong ngày rằm tháng 8, mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với nét chấm phá mới trong công nghệ làm bánh trung thu ở Việt Nam.


Mỗi chiếc bánh của Baskin Robbins đều mang một màu sắc, hương vị riêng với những mùi kem đa dạng được ết hợp cùng nhân trứng là kem Mango Yogurt với vị chua thanh, dịu nhẹ. Cắn một miếng bánh trung thu kem lạnh, bạn sẽ cảm nhận được sự mới lạ và độc đáo từ các nghệ nhân làm bánh.



Givral

  Với lớp vỏ bánh mềm dẻo bao bọc phần nhân kem chocolate đậm đà hay nhân kem chanh leo chua dịu quyến rũ, bánh trung thu dẻo nhân kem lạnh của Givral sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát dịu, ngọt lành trong tiết trời sang thu. Bánh trung thu nhân kem lạnh Givral gồm 6 loại nhân: chocolate, chanh dây, Oreo, trà xanh, raspberry, mocha. Đặc biệt, hộp đựng bánh được thiết kế độc đáo và sang trọng sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè trong dịp trung thu sắp tới.


Bánh trung thu nhân “lạ” Khi chiếc bánh trung thu nhân đậu đỏ, trà xanh được bán ra lần đầu tiên, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều đối với những chiếc bánh trung thu “đột phá” này. Người Việt ta bao năm nay đã quen với nhân đậu xanh trứng mặn và nhân thập cẩm truyền thống, khi đã quá quen với một hương vị, người ta thường khó chấp nhận cái mới. Vậy mà những chiếc bánh trung thu nhân đậu đỏ, trà xanh, khoai môn vẫn tồn tại trong những hộp bánh trung thu của các khách sạn 5* hàng đầu Hà Nội như Daewoo, Metropole,... Kinh Đô tạo điểm nhấn cho dòng cao cấp với hộp bánh trung thu Mochi, bánh tuyết mang phong cách Nhật Bản.



Givral còn đưa vi cá, yến sào vào bánh thập cẩm và kem lạnh cho loại bánh dẻo. Các loại bánh thế mạnh của Givral từ vi cá, yến sào là nhân thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, dừa hạt dưa, khoai môn hạt sen,…



Ngoài dòng bánh sử dụng đường ăn kiêng như bánh nhân đậu xanh, nhân trà xanh, nhân hạt sen… phù hợp với phần đông các khách hàng hạn chế ăn ngọt, Givral còn có dòng bánh làm từ các loại quả như việt quất, mâm xôi, gấc, dứa ...với vị chua ngọt hòa quyện hài hòa, tạo cảm giác mới lạ cho thực khách.


Savoure lại ưu tiên cho loại hạt có nguồn gốc Nam Mỹ, được các chuyên gia nhận định có lợi cho sức khỏe con người. Từ đó, Savoure tạo ra các loại bánh nhân phúc bồn tử, hạt chia hay trà xanh, hạt chia.



 Các nhãn hiệu Gourmet, Equatorial, Windsor… có nhiều thành phần “độc đáo” so với thị trường như: mứt vỏ cam, hạt macca, nhãn nhục, bơ xoài Tango, đào vải symphony, cà ri gà, rượu đỏ… Tuy nhiên, những bánh nhân mới với lượng tiêu thụ hạn chế, các nhà sản xuất đưa ra chỉ nhằm để quảng bá thương hiệu là chính.
 Nguồn: www.foody.vn/bai-viet/toan-quoc-nhung-xu-huong-pha-cach-trong-mua-banh-trung-thu-2014-690
Được tạo bởi Blogger.