Header Ads

(HCM) Tổng hợp quán Trà sữa Thái Lan ngon tại TPHCM

Trà sữa Thái Lan trong tiếng Thái gọi là Cha Yen, là một thức uống giải khát đang có xu hướng Hot hiện nay trên thị trường Việt Nam. Trà sữa Thái phổ biến hai loại trà Thái Đỏ và trà Thái Xanh với nguyên liệu chủ yếu từ sữa, bột trà, hương vị thảo mộc tự nhiên (hồi, me, thảo quả, đinh hương...), tạo nên một loại thức uống ngọt, béo và thơm đặc trưng, để mà mô tả đúng hương vị thì chỉ có cách để bạn tự trải nghiệm thực tế mới lột tả được hết cái ngon của loại nước uống này thôi. Vậy nên hôm nay Foody dẫn bạn đi thưởng thức Trà sữa Thái ở một số quán tiêu biểu tại TPHCM nhé.

1. Ne'Mer Drinks
Trà sữa Thái ở đây có thể đựng trong ly cho bạn nào lưu trú tại quán, còn không thì cũng có chai xinh xinh cho bạn mang đi luôn nhé. Nhìn chai nước trà sữa Thái Đỏ và Xanh được đựng trong mẫu chai rất dễ thương và ngon lành, sẽ khiến bạn bị kích thích cho xem.
Ngoài ra, các loại thức uống khác tại quán cũng đa dạng và độc đáo không kém đâu nha, nào là: Trà Thái chanh, Mojito Chanh, tào phớ, nước ép bí đao thơm, trà sữa thạch phô mai...
Đến đây bạn còn có cơ hội được thưởng thức các món ăn như Pad Thái, ngô ngọt chiên giòn, cánh gà rang muối...


2. Nat
Quán chỉ chủ yếu bán take away thôi, vì không gian lưu trú không được rộng lắm. Giá bán 1 ly Trà sữa Thái khoản 15k, có cả thạch phô mai nữa, 1k/ viên. Sữa pha ở đây được lấy từ sữa đặc Thái Lan nên bảo đảm chất lượng nguồn gốc cho các bạn yên tâm thưởng thức nè. Nếu bạn không hảo ngọt lắm thì có thể dặn trước cô chủ quán pha phù hợp với khẩu vị bạn nhé.
Bonus thêm thông tin nữa là cô chủ quán ở đây dễ thương và nhiệt tình lắm luôn nè, được  cho ăn thử thạch phô mai và trò chuỵện thân thiết lắm đó.


3. House of Sweet
Quán nằm trong khu chung cư mới xây Hoàng Hoa Thám, với tông màu xanh lá và trắng, rất nổi bật mà nhìn cũng mát mắt nữa.
Chủ quán có gốc người Thái nên chị rất tâm huyết trong những món ăn và muốn mang những hương vị ẩm thực Thái Lan ngon nhất để phục vụ mọi người, nên điều dễ hiểu khi bạn nhìn vào menu sẽ thấy rất đa dạng.
Đến đây bạn đừng quên gọi món Lục trà (Thái xanh) sữa Thái hạt thập cẩm, bao gồm hạt trân châu, thạch phô mai và thạch trái cây. Các loại hạt hòa quyện với trà và sữa, khi bạn hút lên rất là đã miệng. Hoặc thử qua món Đậu hũ sữa dừa sầu riêng để ăn chơi nhé, bảo đảm bạn sẽ thích thú với miếng đậu hủ vừa dai vừa mềm và ngọt ngào.


4. Trà Sữa Thái Lan
Nằm trên tuyến đường Trường Sa, ngay bờ kênh nên gió thổi mát lồng lộng, ngoài ra thì quán có không gian vỉa hè nên chỗ ngồi đủ rộng rãi, thoáng mát cho các bạn ngồi hàn thuyên cùng bạn bè, vừa thưởng thức Trà sữa Thái tại đây.
Ở đây có đủ món trà Thái, nào là: Thái xanh, Thái đỏ, sinh tố trà sữa Thái, trà xanh chanh... đặc biệt là khi tới đây bạn không thể bỏ qua món Xôi sầu riêng và chè củ năng, ai hảo ngọt thì ăn qua một lần bảo đảm ghiền luôn nè.
Giá cả rất rẻ chỉ từ 10k trở lên, nên các bạn cứ thả ga đi nào.



5. Thế giới ăn vặt Tị Quỳnh
Đây là một địa điểm đến thú vị cho các bạn vừa được thưởng thức trà sữa Thái Lan ngon mà vừa được nhâm nhi đủ loại món ăn chơi đang phổ biến ở Sài Gòn.
Nhiều bạn đánh giá ở đây có món gà chip muối ớt là ngon nên các bạn có dịp tới đây thì nên thử qua món này nhé
Giá cả cũng cạnh tranh với các món ăn giá dao động từ 20k-30k thôi.

6. Những quán ăn Thái khác:
Món ăn Thái luôn có vị cay xé lưỡi người dùng, nên loại thức uống giải khát được ưa chuộng trong các nhà hàng, quán ăn Thái Lan không đâu khác là Trà Thái xanh và Thái đỏ, vị ngọt, thơm, mát lạnh làm trung hòa cái vị cay của món ăn Thái, tạo nên một hương vị rất cuốn hút thực khách khi thưởng thức ẩm thực của đất nước triệu voi. Foody đính kèm theo một số nhà hàng, quán ăn phục vụ trọn vẹn cho bạn món ăn của Thái Lan nè:



Trên đây là một số địa điểm trà sữa Thái Lan đáng tin cậy, giúp bạn có thêm một lựa chọn giải khát cùng bạn bè bên cạnh những thức uống đã quá quen thuộc như nước mía, cafe sữa, trà chanh...
Nếu các bạn thấy có sai sót hay thiếu sót gì, các bạn góp ý với Foody hoàn thiện thêm nhé
Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.