Header Ads

(Toàn quốc) La Maison 1888 của Việt Nam lọt "Top" 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới

Nhà hàng La Maison 1888, nằm trong khuôn viên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ngay tại thành phố biển Đà Nẵng vừa lọt “top” 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới.


Hai tờ báo điện tử danh tiếng NewYork Daily New và The Daily Meal công bố danh sách 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới. Và La Maison 1888 của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt tới top 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới. Đây cũng là nhà hàng duy nhất ở Việt Nam lọt vào danh sách uy tín này.
Có một chân lý rằng, chiếc bánh sandwich ăn trong vườn hoa hồng tại Versailles sẽ ngon gấp trăm lần chiếc bánh được ăn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Đó cũng là lý do tại sao những nhà hàng 5 sao luôn là điểm lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn ngỏ lời cầu hôn. Một bữa ăn làm bạn ghi nhớ suốt đời sẽ phải kích thích tất cả các giác quan.






Hai tờ báo điện tử danh tiếng NewYork Daily New và The Daily Meal vừa công bố bảng xếp hạng 10 nhà hàng sang trọng là điểm đến đẹp nhất hành tinh. Những nhà hàng này không xa hoa bởi những bộ đèn pha lê đắt tiền hay mạ vàng sang trọng mà đẹp bởi chính vẻ cuốn hút vô cùng độc đáo của những không gian có một không hai. Để lập danh sách này, các chuyên gia đã dựa trên các yếu tố về thiết kế, đặc trưng nghệ thuật và Sao Michelin cùng vị trí đẹp để chọn ra những điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới.



Vượt qua nhiều nhà hàng đẹp danh tiếng khắp thế giới, La Maison 1888, nằm trong khuôn viên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ngay tại thành phố biển Đà Nẵng lọt đến “top” 4 trong danh sách 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới mà NewYork Daily New và The Daily Meal vừa công bố này.
Đầu bếp của La Maison 1888 - đầu bếp Michael Roux lừng danh thế giới đã mở nhà hàng đầu tiên của mình ở châu Á trong không gian biệt thự Pháp cao cấp. Cống hiến toàn bộ tâm huyết cho nghệ thuật ẩm thực cao cấp và mang đến những trải nghiệm ẩm thực cổ điển, ông là một trong những đầu bếp có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại châu Âu.


 Là người đoạt nhiều giải thưởng và vô số lời khen ngợi, Michael Roux đặt ra mục tiêu chinh phục một đỉnh cao mới trên con đường sự nghiệp đã thành công của ông. Ông đã quyết định đóng góp tài năng ẩm thực bậc thầy của mình vào nhà hàng sang trọng được kỳ vọng là sẽ đoạt giải thưởng của khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Michael Roux đã mang đến cho Việt Nam niềm đam mê bất tận về ẩm thực Pháp và tình cảm sâu sắc đối với văn hóa Việt vốn còn lưu giữ nhiều nét văn hóa Pháp.
Nép mình ở sườn đồi, thực khách tại La Maison 1888 sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả và núi rừng tại cùng một địa điểm. Nhà hàng là nơi hội tụ sự tinh tế của ẩm thực Pháp với cảnh quan tuyệt đẹp của Núi Khỉ, mang đến thực khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên. La Maison 1888 được tái tạo không gian ngôi biệt thự Pháp cổ với từng khu vực ẩm thực thiết kế riêng biệt, như Phòng Du khách, Phòng Kế toán hay Phòng nghỉ ngơi của một Quý bà.

Không gian phòng ăn được thiết kế tinh tế, nổi bật với rất nhiều món đồ trang trí được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới. Không gian nhà hàng được kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế dựa trên câu chuyện về một gia đình có 03 người con, một người đam mê du lịch, khám phá, một người là kế toán viên và một cô con gái út điệu đàng. Mỗi nhân vật, mỗi tính cách, mỗi không gian độc đáo riêng biệt đã tạo cho La Maison 1988 vẻ đẹp cuốn hút cùng với menu là sự giao thoa giữa ẩm thực Pháp và Á Đông, tạo nên những món ăn xứng tầm kiệt tác.
Nắm bắt điều cốt lõi của nghệ thuật ẩm thực Pháp tinh tế, nhà hàng La Maison 1888 mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với thực đơn do Michael Roux cùng đội ngũ tài năng của ông sáng tạo. Dưới tài năng sáng tạo, kỹ năng và sự tinh tế của Michael Roux, sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực và các nguyên liệu tươi sống được chọn lọc kỹ từ những chợ tốt nhất thế giới mang đến cho thực khác những món ăn xuất sắc và đầy bất ngờ thú vị. Các món ăn tinh túy của ông sẽ là cầu nối đưa thực khách sành ăn du hành về thời đại xưa, nơi mà dịch vụ rất cổ điển và món ăn là một trải nghiệm.

Một tin vui khác cho những thực khách sành ăn, tháng 5/2014 này, Michael Roux sẽ trở lại Việt Nam cùng những kiệt tác ẩm thực mới. Vui lòng liên hệ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort +84 511 393 8888 để biết thêm chi tiết

Hình ảnh "Top 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới theo The Daily Meal

1. Ithaa Undersea Restaurant, Conrad Maldives Rangali Island, Maldives


2. The Four Seasons, New York, Mỹ


3. Le Louis XV, Monte Carlo, Monaco


4. Le Maison 1988, Da Nang, Viet Nam


5. Tori Tori, Polanco, Mexico


6. Taj Lake Palace, Udaipur, Ấn Độ


7. L'Opera, Paris, Pháp


8. Maiden's Tower, Istanbul, Thổ Nhĩ Kì


9. Hakkasan, Beverly Hills, Mỹ


10. Mugaritz, Rentería, Tây Ban Nha


Foody.vn tổng hợp
(Nguồn: dantri.com.vn) 
Được tạo bởi Blogger.