Header Ads

(Hà Nội) Một lần đi ăn thử tại Bạch Dương

Mê ăn uống, nghe buồn cười nhưng đó chính là về bản thân mình. Tình cờ khi lang thang tìm kiếm món mới mẻ ăn uống với bạn bè, đó cũng là ngày mình biết đến Foody, bước chân vào một địa chỉ thiên đường cho tín đồ ẩm thực như mình. Tham gia Foody, rồi cũng tình cờ biết đến Foody style - Nhai nhai chụp chụp - cuộc thi về bức hình ẩm thực ấn tượng đẹp mắt, gây đói con mắt người xem. Thế là mình cũng nghịch nghịch gửi một bức ảnh tâm đắc đến cuộc thi, và bất ngờ lọt top 10 của Foody style nhai nhai chụp chụp.
Vòng 2 của cuộc thi là một buổi offline tại nhà hàng Bạch Dương, một địa điểm chuyên nghiệp sang trọng của tổ chức sự kiện cũng như buffet. Đúng giờ hẹn, mình có mặt tại cổng nhà hàng, đặt vị trí ngay trên phố Thái Hà nhộn nhịp, tấp nập người qua lại, sừng sững và lộng lẫy. Xuống xe, mình được bảo vệ nhà hàng tận tình đón và hướng dẫn đưa xe xuống hầm để xe riêng của nhà hàng. Đón tiếp tại sảnh là các nhân viên lễ tân trong trang phục áo dài truyền thống với các bạn bên ban tổ chức của Foody. Khi bước chân qua cánh cửa nhà hàng mình thực sự choáng ngợp với không gian sang trọng, với ánh đèn lung linh, với bàn ghế đẹp, với trang trí lộng lẫy, nhưng choáng ngợp nhất là quầy đồ ăn được trình diễn chuyên nghiệp, vô cùng đa dạng về món ăn, màu sắc,…Các nhân viên bếp rất chăm chú cho từng món ăn, để ý phần đồ ăn rồi nấu nướng cho phù hợp cũng như hướng dẫn giới thiệu cho thực khách. Mọi sự phục vụ đều được thể hiện trong không gian đẳng cấp với tác phong chuyên nghiệp, bài bản.

Các đầu bếp kiểm tra chất lượng số lượng món ăn

Các món ăn trình bày đẹp mắt

Những miếng sushi lộng lẫy

Trước khi bắt đầu bữa tiệc, bếp trưởng nhà hàng giới thiệu cho chúng mình qua về quán, về thương hiệu, công nghệ, nhân lực,…Mang tên Bạch Dương-tên một loại gỗ của đất nước Nga, nhà hàng đã sử dụng loại gỗ tuyệt vời này để nướng những món ăn vô cùng ngon lành, mang hương vị khác biệt hoàn toàn. Món tủ của nhà hàng là đùi heo nướng trên gỗ Bạch Dương, với công đoạn thực hiện rất kỳ công, chu đáo, cẩn thận. Heo sau khi qua công đoạn làm sạch, được cắt nguyên phần đùi, ngâm trong bang đá nhiều tháng trời, rồi sau đó được chuyển từ Nga về đây, các đầu bếp chế biến chúng tẩm ướp và nướng với gỗ Bạch Dương. Với các làm như vậy, phần đùi heo sẽ giữ được sự ẩm mềm bên trong, phần vỏ ngoài khi nướng cũng sẽ không bị khô bởi sự thấm đều của lớp bang ẩm giữ được. Đầu bếp của nhà hàng thực hiện việc thái từng lát thịt thơm ngon cho các foodee thưởng. Đi kèm với món thịt này là những lát dứa nướng ngọt thơm. Một miếng thịt ngọt mềm bên miếng dứa thơm, hài hòa và đầy đủ.

Đầu bếp thực hiện thái lát thịt mời thực khách

Buffet quán ngoài đẹp mắt cũng rất ngon lành, tuy rằng không gian và menu không quá rộng rãi đa dạng nhưng món ăn khá chất. Đặc biệt ấn tượng với món hải sản tươi nóng hổi, món súp thơm ngọt và món chả ốc rất độc đáo ngon tuyệt.

Hàu vô cùng tươi mới

Chả ốc rất ngon, lạ

Bên cạnh thưởng thức các món ăn, các foodee chúng mình có cơ hội trao đổi cùng nhau, trò chuyện, chia sẻ. Mình cũng là một foodee mới tham gia, nghe các hot foodee trò chuyện chia sẻ chúng mình quen biết hơn hẹn tụ tập nhau đi ăn uống khắp nơi tiếp.
Nói chung tham gia Foody cũng thấy lợi, vừa biết thêm những người bạn cùng sở thích ăn uống,vừa được nhiều ưu đãi đi ăn thả phanh kiểu kiểu như đi ăn ở nhà hàng Bạch Dương này ấy!
Foodee Huyền Nguyễn - Top 10 Foodee Style - Nhai Nhai Chụp Chụp
Được tạo bởi Blogger.