Header Ads

(Vũng Tàu) Quán Bờ Sông - Bà Rịa, ngon rẻ đẹp

Cuối tuần vừa rồi phải làm nhiệm vụ thiêng liêng cao cả là chở Gấu từ “ Xì Phố” đi Bà Rịa thăm bà chị mới sinh em bé. Xong việc chẳng biết làm chi, được người quen chỉ ra cái quán Bờ Sông, ừ, đi thì đi, không làm gì nữa và da bụng cũng đã cụng da lưng nên chạy thẳng ra đó. Ui chu choa, má ơi, cứ tưởng nào là cái quán lèng tèng nào đó theo đúng cái tên gọi quê quê của nó, ai ngờ khi cái bảng hiệu nó quất vào mắt mình cũng là lúc nhận ra cái quán to và rộng chà bá. Ý, mà hay lắm nha mấy MEM, quán được thiết kế rất hay, lúc thì tưởng đang nhậu ở công viên, lúc thì tưởng đang ở quán café sân vườn, có thêm cái ao rộng nhìn thoáng tầm mắt nữa, nói túm lại, là theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, đúng chất thư giãn, mà cái thằng hay stress, muốn đổi gió như mình thì cực thích. 

  







Cái tật lăng xăng không bỏ được, nên vừa bước vô bên trong thấy khu để hải sản tươi sống là nhảy vào rửa mắt. 


Nè thì gấu mình và tôm hùm


Ốc vòi voi to dễ sợ


Nghêu ở đây to vật vã chứ không như nghêu thành phố

Còn bây giờ thì gọi món thôi, nghe tiếp viên nói ở đây có món đặc sản là gỏi tép sông xúc bánh tráng rất ngon......không suy nghĩ………quất luôn…gì chứ mấy cái món dân dã, sông nước thì mình không cưỡng lại được.


Còn đây là món mực nướng muối ớt, chấm với muối ớt chanh, công nhận là mực rất tươi, cắn 1 phát là bá cháy luôn…..1 chút dai dai, 1 chút giòn giòn, 1 chút cay cay, 1 chút thơm thơm, ngọt ngọt…..chẹp…..sướng cả miệng, có điều trang trí chưa đẹp lắm thôi, mà kệ, ngon là “chính”, no là mười phải không mấy MEM.


Xong hai món, đang ngồi thở và ngắm mấy em, Gấu nhà mình đòi ăn ghẹ rang muối, công nhận hình như 10 người con gái ăn được hải sản thì hết 9 đều khoái cái món này thì phải….đã thế thì chiều lòng Gấu chứ sao….và sau cái gật đầu của mình thì loáng sau hai em ghẹ đã nằm “phơi thân” gọn ghẽ trên bàn mình rồi.
Công nhận mấy em này thịt rất dai, không bị óp, phần muối bên ngoài ăn rất vừa miệng


Xong hiệp một, Gấu cũng đã lưng lưng bụng rồi, thế là 1, 2 bắt mình đứng lên dắt đi chụp hình lòng vòng, mà với mình nguy hiểm và để lại hậu quả khôn lường nhất là cãi lại Gấu, thôi thì miễn cưỡng tuân lệnh, nhân đây mấy MEM xem kỹ năng chụp hình của mình có được không nha.


Tăng hai thì cũng nhẹ nhàng lắm, 2 đứa mà “chỉ có” con cá bống mú um và cái lẩu cá bóp, kakaka. Và đây là món cá bống um. Có lẽ trang trí không đẹp lắm nhưng bù lại cá rất ngon, ngọt, mà không ngon, không ngọt sao được vì lúc nãy bắt lên nó còn giãy đành đạch mà.


Và đây là món lẩu….


Sau 1 trận càn quét không thương tiếc, mình và Gấu công nhận là đầu bếp ở đây nấu ăn rất ngon, khung cảnh rất đẹp, còn không khí thì quá trong lành. Giờ mà đi Vũng Tàu chơi  mình sẽ ghé đây ăn, chứ xuống Vũng Tàu mấy quán dưới đó chém dữ quá mà chẳng ngon lành gì. 


FOODY.VN (sưu tầm)
Được tạo bởi Blogger.