Header Ads


Ăn ngon, mặc đẹp giờ đây đã trở thành tôn chỉ của đời sống hiện đại, ai ai cũng muốn được thưởng thức những thức ăn ngon trong một không gian sang trọng. Trải nghiệm ăn uống ở những nhà hàng cao cấp thể hiện được trình độ thưởng thức ẩm thực của mỗi người.
Một nhà hàng được đánh giá sang trọng, cao cấp khi hội đủ các yếu tố về chất lượng món ăn, không gian và phục vụ. Dưới đây là một số danh sách nhà hàng được Foody liệt kê theo tiêu chí đó. Tuy nhiên, sự đắt đỏ của một bữa ăn còn phụ thuộc vào cách gọi món theo menu của bạn. Danh sách dưới đây của Foody không bao gồm các Nhà Hàng nằm trong các Khách Sạn 4, 5 sao ở Sài Gòn nhé!

Cham Charm là một trong những nhà hàng đẹp nhất thế giới thuộc sở hữu của tập đoàn KhaiSilk. Tọa lạc tại khu vực Hồ Bán Nguyệt – Phú Mỹ Hưng, nhà hàng thu hút sự chú ý của mọi người bởi khoác lên mình thiết kế mang đậm phong cách Chămpa và Ấn Độ. Vẻ hào nhoáng sang trọng của Cham Charm được thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.
Bên cạnh đó, nhà hàng còn là thế giới của các món ăn Á từ Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan. Nguồn nguyên liệu chế biến tươi sống được các đầu bếp giàu kinh nghiệm đầu tư kĩ lưỡng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng góp phần để lại ấn tượng tốt đẹp cho nhà hàng.

Lại một nhà hàng sang trọng nữa thuộc sự quản lý của tập đoàn KhaiSilk. Nhưng Au Manoir De Khai mang dáng vóc của một nhà hàng Pháp với thiết kế và các món ăn mang đậm nét ẩm thực tinh tế của nước Pháp lãng mạn.
Au Manoir De Khai lấy phương châm “fine dining” làm kim chỉ nam trong kinh doanh. Điều này được thể hiện qua nghệ thuật lựa chọn, chuẩn bị, phục vụ và thưởng thức các món ăn ở mức tinh tế và sang trọng nhất.

El Gaucho là một chuỗi nhà hàng Argentina cao cấp nổi tiếng với nhiều chi nhánh trên khắp thế giới. Nhà hàng này chinh phục thực khách bởi lối kiến trúc pha trộn giữa hiện đại và hoài cổ cùng những món ăn hết sức thơm ngon.
El Gaucho mang đến cho thực khách những cảm nhận thú vị món bít tết được chế biến từ thịt bò hảo hạng. Cách chế biến món ăn cũng trung thành với phong cách Argentina khi sử dụng các lò than nướng tay. Điều này nhằm giữ lại hương vị nguyên thủy của các loại thịt. Ngoài ra rượu vang dùng chung cũng là những loại rượu cao cấp.


The Deck là một nhà hàng sang trọng mang phong cách châu Âu. Tọa lạc tại khu đô thị Thảo Điền, quận 2 lại nằm bên cạnh sông Sài Gòn nên view khá đẹp. Khu vực ngoài trời là nơi được khách lựa chọn nhiều nhất vì sự lãng mạn mà cảnh vật thiên nhiên mang đến. Nhà hàng chăm chút từng miếng ăn của khách khi đầu tư nghiên cứu và chế biến nhiều món ngon và ngon hơn nữa.

Chill Sky Bar tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, trên tầng 27 của cao ốc AB Tower có thể quan sát toàn bộ thành phố về đêm. Kiến trúc của bar được thiết kế bởi hãng DWP Thái Lan. Hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư hiện đại, phối hợp hài hòa với nội thất sang trọng đẳng cấp mà bar sở hữu.
Ngoài việc sở hữu không gian lý tưởng, Chill Sky Bar còn thu hút khách bởi những món ăn thức uống cực kì thơm ngon. Nước uống ở đây được các bartender đến từ Úc đảm nhiệm pha chế.

Nếu yêu thích những món ăn Ý và muốn thả mình vào không gian sân vườn thoáng mát ngay quận 1 thì Pendolasco là một gợi ý. Nhà hàng nằm trên con đường Nguyễn Huệ nhộn nhịp, nhưng khi đẩy cửa bước vào bạn như lạc bước vào một khu vườn thiên nhiên với nhiều cây xanh. Món ăn ở đây khá đa dạng, đặc biệt nhất có pizza. Theo nhiều lời đồn đại thì pizza ở đây ngon nhất Sài Gòn.

Lần này, mình sẽ đưa bạn đến một nhà hàng theo phong cách Trung Hoa và cũng thuộc sở hữu của KhaiSilk. Ming Dynasty có thiết kế theo cung điện của vua chúa nhà Minh. Điều đặc biệt của nhà hàng là 20 phòng VIP đều lấy niên hiệu của các vua Trung Quốc làm tên gọi.
Thực đơn ở đây phong phú với hơn 100 món ăn mang đậm nét cung đình. Tất cả các món ăn đều nổi bật về tính sáng tạo, hương vị và cách trình bày.


Nhà hàng Sài Gòn Sakura cũng là một nhà hàng hạng sang chuyên phục vụ các món ăn Việt – Nhật. Nhà hàng nổi tiếng với các món thịt nướng BBQ, sushi. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cộng với hương vị thơm ngon của các món ăn nhanh chóng thu hút được nhiều thực khách.


Nhà hàng Kobe nằm trên đường Tú Xương. Toàn bộ nhà hàng là một biệt thự cổ được các chuyên gia từ Nhật xem xét và thiết kế lại từng chi tiết, để giờ đây nó vừa mang nét hiện đại của châu Âu vừa pha lẫn chút cổ kính của kiến trúc Á Đông.

Nhà hàng Koh Thai mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ về ẩm thực Thái Lan. Koh Thai nằm bên trong tòa nhà Kumho Asiana Plaza, níu chân thực khách bởi không gian sang trọng, các món ăn ngon và các loại cocktail hấp dẫn.
Thực đơn nhà hàng đa dạng, các món ăn truyền thống của Thái đã được biến hóa, chế biến cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Các loại cocktail đặc trưng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn đầy thú vị.

Nhà hàng Stix mang đến cho thực khách nhiều loại hình thưởng thức đa dạng, từ ăn uống café, đến quầy bar. Vẫn dựa trên nền tảng ẩm thực Việt, song các loại hình dịch vụ ăn uống đã được nâng tầm bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, và không gian sang trọng lý tưởng. Thức ăn ở đây đa dạng nhưng đặc biệt nhất vẫn là các loại hải sản cao cấp.

Giữa chốn náo nhiệt, ồn ào giữa lòng Sài Gòn, nhà hàng Madarine tạo ấn tượng bởi nét trầm mặc cổ kính. Từ kiến trúc đến các vật dụng trang trí như đèn lồng đỏ, các bức phù điêu, ghế gỗ đều tạo nên nét cổ kính yên tĩnh đến lạ.
Đặt chân vào Mandarine, cảm giác như đang phiêu lưu trong cuộc hành trình mang tên tinh hoa ẩm thực dọc miền đất nước. Thật vậy, các món ăn ở đây đều đậm chất truyền thống Việt Nam, từ cách chế biến đến trình bày đều mang hơi hướng cung đình. Tất cả dưới bàn tay của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm mang đến cho khách những trải nghiệm thích thú.

Đây là nhà hàng buffet 5 sao tọa lạc tại khách sạn Nikko Sài Gòn. Khi đặt chân vào đây, thực khách dễ bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng và lối bài trí ấn tượng. Khác với không khí bên ngoài ồn ào và náo nhiệt, La Brasserie lại khá yên tĩnh.
Thực đơn buffet khá phong phú với nhiều loại hải sản tươi sống như tôm, cua, hàu, mực Một điểm khác biệt khi ăn buffet tại đây là bạn có thể nhờ đầu bếp chế biến món ăn theo ý thích của mình như phô mai đút lò, nướng, hấp, luộc mà không theo một thực đơn có sẵn nào.

Nhà hàng Sheraton là nhà hàng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở vị trí đắc địa nhất Sài Gòn trên con đường Đồng Khởi với nhiều trung tâm thương mại và giải trí sầm uất.
Nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao và được mệnh danh là nơi tập trung của giới quý tộc Sài Gòn vì mức giá buffet ở đây tương đối đắc đỏ, trên 1 triệu cho một suất ăn. Bạn dễ dàng bị choáng ngợp trước không gian rộng rãi, trang trọng và hào nhoáng của nhà hàng khi bước vào. Chất lượng món ăn rất ổn và chế biến theo yêu cầu của thực khách.


Bobby Chinn cũng nằm trong danh sách nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn, chuyên phục vụ các món ăn Âu. Nhà hàng mang đến một trải nghiệm ẩm thực mới với những món ăn quốc tế được Boby Chinn sáng tạo ra. Đến đây, thực khách sẽ hài lòng với danh sách đầy đủ các loại rượu danh tiếng và các loại cocktail tuyệt hảo.

Tọa lạc trên tầng thứ 50 của tòa nhà cao nhất thành phố Bitexco, nhà hàng buffet Strata được xây dựng theo một phong cách hiện đại. Không gian lý tưởng khi được thưởng thức những món ăn ngon và ngắm bao quát thành phố nên nhà hàng là điểm hẹn lý tưởng của nhiều người.
Nổi tiếng với tiệc buffet trưa và tối, với nhiều món ăn thuần Việt, món Âu với chất lượng tuyệt hảo. Nguyên liệu chế biến hoàn toàn tươi sống, đảm bảo hương vị và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nam Phan là một trong những nhà hàng trực thuộc chuỗi nhà hàng triệu đô của tập đoàn KhaiSilk. Nhìn từ bên ngoài nhà hàng không toát lên được nét hào nhoáng của lối kiến trúc hiện đại mà thay vào đó lại là vẻ uy nghiêm của lối kiến trúc vương giả.
Sau khi đẩy cửa bước vào, thực khách dễ dàng há hốc miệng chữ o vì nhà hàng sở hữu không gian mở với cây xanh và nhiều phòng ốc được bài trí sang trọng. Không những hút khách vì không gian đẹp, nhà hàng còn được lòng vì thực đơn phong phú với nhiều món ăn chế biến thơm ngon.

Crystal Jade Palace được biết đến như một nhà hàng Hoa nổi tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ nhiều món ăn Trung Hoa thơm ngon hấp dẫn được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp nhiều kinh nghiệm đến từ Hong Kong. Sở hữu không gian sang trọng, nằm ở tầng 1 của khách sạn Legend, Crystal Jade Palace hút khách vì phục vụ nhiều món ăn ngon hấp dẫn như vịt quay Bắc Kinh, bồ câu quay và các món Dim Sum.

Nhà hàng này nằm trong khách sạn Duxton, chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam, Singapore, Malaysia, Nhật Bản và các món Âu với nhiều loại rượu vang tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới. Các món đặc biệt ở đây là hải sản gồm tôm hùm, tôm sú, cua, hàu, mực, cá tươi, chế biến theo yêu cầu của khách hàng.
Theo ý kiến của nhiều người đã từng ăn ở đây đều đánh giá rất cao món tôm hùm baby ăn rất ngon. Nhà hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ tết.

Nhà hàng Shri nằm trên tầng 23 của Sai Gon Centec quận 3 với màu tím là màu chủ đạo. Có view khá đẹp, vì nằm ở trên cao nên có thể quan sát hết thành phố. Buổi tối ở đây rất lãng mạn phù hợp để các cặp tình nhân hẹn hò. Không những sở hữu không gian đẹp nhà hàng còn được đánh giá cao bởi thức ăn được chế biến khá kĩ lưỡng và đẹp mắt.

Vì nhà hàng tọa lạc tại khách sạn 5 sao Sofitel nên có không gian sang trọng. Nội thất và cách bài trí hết sức hiện đại. Các món ăn ở đây được chăm chút khá kĩ. Hải sản tươi ngon nhưng hơi ít so với các khách sạn cùng đẳng cấp. Phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Nhà hàng Kabin nằm trong khách sạn Riverside, có view nhìn ra sông Sài Gòn và phà Thủ Thiêm. Ban đêm, từ nhà hàng nhìn ra ngoài rất đẹp và lãng mạn. Nhà hàng cũng chuyên phục vụ các món ăn Trung Hoa. Dịch vụ của nhà hàng khá tốt, thức ăn chất lượng phù hợp với túi tiền bỏ ra.

Palace Buffet nằm ngay trung tâm quận 1, trên con đường Nguyễn Huệ đông đúc xe cộ qua lại. Thực đơn ở đây khá đa dạng với các món hải sản chế biến theo kiểu Việt, Hoa, Hàn, Ấn, Mã Lai…Không gian khá thoáng và cung cách phục vụ rất chu đáo, có nguyên đội ngũ đầu bếp đứng tại quầy để chế biến các món ăn nóng hổi.





(đang tiếp tục cập nhật thông tin...)
Được tạo bởi Blogger.