Header Ads


Quán Ăn Ngon
Quán Ăn Ngon sẽ là gợi ý đầu tiên của Foody dành cho các bạn. Không quá cầu kỳ, phô trương, không quá ồn ào… Quán Ăn Ngon cứ thế… lặng lẽ làm nên thương hiệu. Tại đây có hàng trăm món ăn truyền thống trên khắp ba miền để phục vụ khách ẩm thực. Có thể nói, khi đến Hà Nội mà muốn thưởng thức các món ăn trên khắp cả nước có thể tìm đến đây và an tâm về chất lượng của món cũng như mức độ an toàn, sạch sẽ.
Tham khảo thêm tại:
Quán ăn ngon Phan Bội Châu: http://www.foody.vn/ha-noi/quan-an-ngon
Quán ăn ngon Trung Hòa – Nhân Chính: http://www.foody.vn/ha-noi/quan-an-ngon-hoang-dao-thuy
Quán ăn ngon cơ sở Phan Đình Phùng (mới): Cơ sở 3: 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội, Đt: 04 3734 9777

Cửa Hàng Ăn Uống Mậu Dịch Số 37
Bản thân ad Foody đã đến Mậu Dịch, và nhận thấy rằng quán này thực sự đã tạo nên cái chất riêng của nó chỉ bằng những điều bình dị nhất. Không quá rộng rãi, với thứ ánh sáng vàng truyền thống cho người ta cảm giác ấm cúng và không muốn bước ra ngoài trời, cho dù gió lạnh, cho dù mát mẻ hay mùa hè nóng nực. Không gian quán thực sự như muốn giữ chân thực khách ở lại với nơi này.
Với những món ăn bình dân vốn có từ lâu rất lâu của ẩm thực miền Bắc, Mậu Dịch chiều lòng được tất cả những vị khách khó tính nhất khi đến đây.

Maison Sens
Nằm trong chuỗi nhà hàng Sen, nhưng khi đến Maison, thực khách có thể chiêm ngưỡng được sự kết hợp tuyệt vời giữa ẩm thực và văn hóa và âm nhạc trữ tình. Không gian của Maison sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần ấm cúng,Với sở trường buffet của hệ thống Sen, Maison Sens phục vụ buffet hải sản cao cấp (tất cả các buổi), buffet chay vào các buổi trưa các ngày trong tuần. Thực đơn luôn được thay đổi để đảm bảo tiêu chí chất lượng, phong phú, đặc sắc . Các món ăn truyền thống lẫn hiện đại, các món nhà hàng sang trọng lẫn quà phố bình dị mà thân thương,
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ha-noi/maison-sens

Sen Hà Thành
Cũng là một thành viên khác của chuỗi Sen, Sen Hà Thành là vừa lòng khách đến với sự phục vụ chu đáo tận tình của mình.
Đây là chia sẻ của  Foodee Erika Lagger:
“Mỗi khi đến đây là mình phải chuẩn bị một cái dạ dày thật rỗng, có như vậy mới thưởng thức được hết món ở nhà hàng này. Mình thích ăn ở đây hơn là sen hồ tây vì đồ ăn ngon, tươi và nhiều, có nhiều đặc sản, nhiều món khác nhau, hết lại được mang ra liên tục. Không gian không rộng thoáng lắm nhưng đầm ấm, thích hợp cho việc tụ tập nhóm bạn hay gia đình đi ăn vào cuối tuần. Đến vào cuối tuần thì nên gọi điện đặt trước vì rất đông. Nằm trong phố cũng khá trung tâm nên tiện đường đi lại.”
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ha-noi/sen-ha-thanh

Paris Deli
Paris Deli là lựa chọn vô cùng sáng suốt nếu Foodee nào đang muốn tìm khiếm một không gian lãng mạn dành cho hai người. Nơi đây tự hào có một địa thế và không gian siêu đẹp, lối kiến trúc thoáng, tinh tế và sang trọng đem đến cho mỗi vị khách khi đến đây cảm giác rất thư thái và thoải mái.
Tham khảo thêm tại:

My Way Steak House
Nằm trong chuỗi nhà hàng Myway, nhưng có lẽ đây là nhà hàng duy nhất của chuỗi này phục vụ các thượng đế các món bít tết ngon lành và bổ dưỡng. Không gian được thiết kế theo trường phái kiến trúc Bắc Mỹ sử dụng chất liệu da và gỗ quý hiếm, qua chỉnh chu, toạ lạc tại địa điểm lý tưởng có một không hai tại Hà Nội…tất cả đã khiến cho  My Way Steakhouse  trở thành một trong những nhà hàng đẳng cấp nhất của Hà Nội, một trong những nhà hàng đáng đến nhất Hà Nội.

Long Đình
Với không gian ấm cúng và rộng rãi, âm nhạc réo rắt và những món ăn đậm chất ẩm thực Hong Kong. Dấu ấn của Hong Kong còn thể hiện qua không gian cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp ở đây. Chắc chắn thực khách sẽ được làm chiều lòng khi đến đây.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ha-noi/long-dinh
Foody tổng hợp và trải nghiệm
(còn nữa)


Được tạo bởi Blogger.