Header Ads


(Click vào cụm từ tô đỏ để xem thông tin địa điểm)
8. Súp cua:
Nếu bạn là một người sành ăn vặt tại Sài Gòn có thể sẽ biết đến một số quán súp cua như: súp cua Hạnh hay súp cua Lê Quang Định. Một chén súp có rất nhiều thịt cua và ăn cũng khá là no nhé.
http://media.foody.vn/album/hinh-anh-sup-cua-hanh-su-van-hanh-751231-634897402602807500.jpg

9. Cá viên chiên - Bột chiên - Gỏi khô bò:
Cá viên chiên: giới trẻ Sài Gòn có lẽ quá quen với 2 quán cá viên chiên trên đường Sương Nguyệt Ánh, Q.1 rồi nhỉ. Bên cạnh cá viên còn có xúc xích, bò viên, tôm viên chiên, đậu bắp dồn thịt chiên, hoành thánh, trứng cút...và nhiều món ăn hấp dẫn khác đấy nhé. Ngoài ra bạn có thể khám phá món cá viên cà ri ngon lạ một tiệm khá nổi tiếng trên đường Nguyễn Trãi.

Bột chiên: đây là món vặt chế biến cực kì đơn giản với bột, trứng, chút hành và nước tương. Đơn sơ là thế nhưng lại rất hấp dẫn những cái bụng đói vào giờ chiều phải không nào các bạn?

Gỏi khô bò:  Nếu bạn có dịp đến chơi ở công viên Lê Văn Tám, mặt giáp đường Hai Bà Trưng vào buổi chiều, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều bạn trẻ đang bận mải mê nhâm nhi dĩa gỏi khô bò giòn tan với đu đủ, đậu phộng, và bánh phồng tôm, ngon đến ngất ngây lòng. Một địa điểm khác chuyên bán món ngon này là góc ngã tư Nguyễn Khắc Nhu - Cô Bắc (khu trường ĐH Văn Lang), Q.1. Cả hai nơi này đều bán vào buổi chiều sau 15h nhé.

10. Ăn vặt Hà Nội:



11. Tàu hủ đá:
Góc ngã 4 Trương Định - Lê Thánh Tôn cứ vào 6h chiều lại nườm nượm người ra vào. Họ đến để ăn bò bía và nhất là thưởng thức ly tàu hủ đá ngon tuyệt mà giá khá bình dân đấy các bạn. Ngoài ra còn có một quán chuyên bán món này là: chị Ba tàu hủ. Thử xem bạn nhé.

12. Cháo:
Cháo lòng: một tô cháo lòng đầy đủ có bao tử, lưỡi, phèo, dồi trường và một chút bánh quẩy thì thật tuyệt vời. Hai địa điểm nổi tiếng với món này là cháo Ngọc Bích và cháo lòng Võ Thị Sáu.

Cháo mực: bạn có thể thưởng thức món cháo mực ngon nổi tiếng tại quán trên đường Phó Đức Chính.

13. Bánh căn:
Món bánh căn rất phổ biến tại miềng Trung và là đặc sản của tỉnh Ninh Thuận. Tuy nhiên, có lẽ ở Sài Gòn, bánh căn vẫn chưa được nhiều người biết đến. Bạn hãy đến khám phá món ăn thú vị này tại quán Bánh căn 38, đường Nguyễn Đình Chính nhé. Ở đây tuy giá hơi cao nhưng chất lượng khá đảm bảo.

14. Bánh đúc:
Món bánh đúc này ăn khá lạ miệng với lớp bánh mềm mềm, béo béo đi kèm nhân thịt xào và mỡ hành bên trên, hòa quyện cùng nước mắm.

15. Bánh sầu riêng:
Các bạn đừng lầm nó với bánh pía nhé! Bánh sầu riêng có lớp vỏ nóng giòn (do được nướng) và bên trong là lớp kem sầu riêng lạnh tan chảy. Sự kết hợp này đã tạo nên cho chúng ta một món ăn vặt khá thú vị đấy.

Được tạo bởi Blogger.