Header Ads


Foody gợi ý cho các bạn các địa điểm Quán Bar, Club, Vũ Trường nhộn nhịp ở Đà Nẵng
Với vẻ bề ngoài yên bình không xô bồ ồn ào như các nhà hàng quán nhậu, những quán Bar mang những phong cách riêng với kiến trúc độc đáo, một đẳng cấp thực sự khác biệt. Từ lâu, những quán Bar này đã là điểm hẹn lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.

Một không gian huyền ảo và sang trọng theo phong cách mới mẻ, sống động, hiện đại. Các quán Bar còn được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hàng đầu với các chương trình ca nhạc thường xuyên được tổ chức có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, những chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng những DJ nổi tiếng sẽ cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời xóa tan đi hết mọi ưu tư trong cuộc sống.

Đây là quán cafe&bar khá nổi tiếng đối với người dân Đà nẵng bới nó là quán của một người nổi tiếng Nguyễn Cao Kì Duyên.Lợi thế rất lớn của quán đó là vị trí rất tốt, nó nằm ngay trên tuyến đường Bạch Đằng, là con đường du lịch của Đà Nẵng, quán có view nhìn ra sông Hàn cực kì đẹp, bạn có thể vừa nhâm nhi ly cafe vừa ngắm cảnh trong làn gió mát mẻ, thật là tuyệt.Quán thiết kế với gam màu tối kết hợp với hiệu ứng đèn nhìn rất sang trọng, nội thất bên trong được trang bị rất kĩ và rất có gu.Đây là nơi thích hợp cho bạn thư giãn một mình hoặc đi cùng với gia đình và bạn bè.
Không gian bên trong quán rất sang trọng
Tham khảo địa chỉ quán tại đây: http://www.foody.vn/da-nang/memory-lounge-bar-restaurant/
TV Club tọa lạc ngay trung tâm thành phố,nằm ở tầng dưới nhà hát Trưng Vương với không gian khá độc đáo, đây là một trong những club khá đông khách ở Đà Nẵng. Quán được thiết kế sang trọng với hế thống âm thanh ánh sáng hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.Tại đây thường có nhiều chương ca nhạc và các show diễn thời trang đặc sắc, thu hút những dòng nhạc DJ sôi động và các vũ công bốc lửa.Quán là địa điểm thích hợp để tổ chức liên hoan, sinh nhật  hoặc trò chuyện thoải mái cùng bạn bè sau ngày làm việc mệt nhọc.
Không gian bên ngoài TV Club
Tham khảo địa chỉ quán tại đây: http://www.foody.vn/da-nang/tv-club
F9 Club là nơi có không gian đẹp và độc đáo, tuy không gian khá hẹp nhưng nơi đây thu hút nhiều người bằng lối chơi nhạc top hit sôi động đặc biệt là hệ thống âm thanh cực chất, không quá ồn ào như những quán bar khác.Hằng đêm có sự tham gia của các DJ nổi tiếng,tới đây vừa có thể thưởng thức âm nhạc vừa có thể tận hưởng các thức uống với thực đơn đa dạng với giá cả hấp dẫn.  
Tham khảo địa chỉ quán F9 Club tại đây:  http://www.foody.vn/da-nang/f9-club

Đây là một trong những quán bar nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng, được trang bị dàn âm thanh hiện đại với hệ thống ánh sáng led cực khủng, kết hợp với âm nhạc vô cùng sôi động đặc biệt là dòng nhạc nonstop với bass khá mạnh.Nơi đây thích hợp với những ai thích tận hưởng âm nhạc với âm lượng cực mạnh do đó rất thu hút các bạn trẻ hay được gọi là dân bay. Hằng đêm có sự biểu diễn của các DJ nổi tiếng với nhiều phong cách khác nhau và còn nhiều chương trình ca nhạc do các ca sĩ nỏi tiếng thể hiện.Nếu bạn yêu thích sự ồn ào và náo nhiệt thì đây là địa điểm thích hợp để tận hưởng.
Tham khảo địa chỉ club: http://www.foody.vn/da-nang/new-phuong-dong-bar

Valentino Cafe Bar được thiết kế đơn giản nhưng khá ấm cúng, gần gũi phù hợp với mọi lứa tuối. Quán có một sân khấu nhỏ đẹp với dàn âm thanh chuyên nghiệp, bạn có thể thử tài làm nhạc công, ca sĩ để thư giãn sau một ngày làm việc cực nhọc.Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác hơi lặng một chút trong những ngày nghỉ lễ vô cùng náo nhiệt thì đây là địa điểm thích hợp cho bạn.
Tham khảo địa chỉ  Valentino Cafe Bar tại đây: http://www.foody.vn/da-nang/valentino-cafe-bar
The Coolspot Bar& Restaurant được thiết kế tao nhã và có phần truyền thống tạo nên không khí thân thiện ấm cúng kết hợp phục vụ với các món ăn mang hương vị ẩm thực Ý vô cùng đa dạng và hấp dẫn, thức uống ở đây cũng rất phong phú phù hợp với các sở thích khác nhau.Ngoài ra, quán còn có quầy bar và nhạc sóng vào mỗi buổi tối. Nếu bạn muốn tận hưởng ngày nghỉ lễ với những món ăn vô cùng hấp dẫn kết hợp với điệu nhạc Jazz đậm chất châu Âu thì đây là địa điểm vô cùng lý tưởng.
Tham khảo địa chỉ The Coolspot Bar&Restaurant tại đây: http://www.foody.vn/da-nang/the-coolspot-bar-restaurant


Lobby Bar nằm ở tầng trệt Hoàng Anh Gia Lai Plaza, là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn nhẹ hấp dẫn với các loại thức uống phong phú và đa dạng.Điểm đặc trưng của Lobby Bar chính là màn biểu diễn dương cầm vào mỗi buổi sáng và buổi tối hết sức nhẹ nhàng và tinh tế tạo cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời
Tham khảo địa chỉ Lobby Bar tại đây: http://www.foody.vn/da-nang/lobby-bar-hoang-anh-gia-lai-plaza
Là một trong những vũ trường sang trọng và hiện đại nhất ở Đà Nẵng, là điểm vui chơi giải trí được giới trẻ Đà thành lựa chọn hàng đầu khí muốn đến Bar club.Với thiết kế sang trọng mới lạ chất lượng âm thanh ánh sáng hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, an ninh rất tốt và đặc biệt nắm bắt được thí hiếu âm nhạc giới trẻ nên Camel rất được ưa chuộng.Nếu bạn muốn thư giãn nghỉ ngơi thì đây là địa điểm lý tưởng để giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Tham khảo địa chỉ Camel tại đây: http://www.foody.vn/da-nang/vu-truong-camel
Seventeen Saloon Bar mang đậm phong cách miền viễn tây hoa kì hoang dã. Không gian thiết kế theo tông gỗ nhìn theo kiểu cao bồi, cho bạn cảm giác khá mới lạ và thích thú. Bạn có thể thưởng thức các giai điệu du dương theo dòng nhạc country, Folks, trầm lắng với blue hay sôi nổi vui nhộn với Flamenco, Rock'n Roluc. Hằng đêm có các ban nhạc nước ngoài biểu diễn chơi các nhạc cụ cực chất, bạn có thể yêu cầu diễn live các bài hát mà mình yêu thích, đây là điểm thú vị của Seventeen Saloon.Thức uống ở đây đa dạng và rât hâp dẫn phù hợp với mọi sở thích.Đay là địa điểm thích hợp cho bạn rũ bỏ căng thẳng sau những ngày làm việc vội vã.
Tham khảo địa chỉ Seventeen Salloon tại đây: http://www.foody.vn/da-nang/seventeen-saloon-bar
Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.