Header Ads

[TPHCM] Gợi ý địa điểm chơi Valentine với gấu

[TPHCM] Gợi ý địa điểm chơi Valentine với gấu

Chỉ vài ngày nữa thôi là đến ngày kỷ niệm tình yêu chung của các cặp đôi trên toàn thế giới. Có lẽ lúc này là thời điểm khiến nhiều người đau đầu khi cố tìm kiếm cho mình và người yêu những địa điểm hẹn hò vừa lãng mạn, vừa thú vị để khiến ngày hôm ấy thật sự đặc biệt.
Trong những năm vừa qua, Valentine của giới trẻ thành phố thường chỉ luẩn quẩn xếp hàng ở các rạp phim, chen chúc trong những nhà hàng hay quán café đẹp, hay rủ nhau đến các công viên, trung tâm thương mại chụp hình. Chính vì những địa điểm này quá quen thuộc đối với các buổi hẹn hò thường ngày đã vô tình làm cho Valentine chẳng có gì đặc biệt.
Thế….. bạn đã có những dự định gì thật khác biệt cho Valentine 2015 chưa?

1. Ngắm toàn cảnh thành phố từ tòa nhà Bitexco
Bạn gái của bạn sẽ thật sự bất ngờ và cảm động khi được cùng bạn ngắm toàn cảnh thành phố từ độ cao 178m. Tầng 49 của Bitexco mang đến cho bạn hình ảnh những ngôi nhà, cây cầu trong thành phố hoành tráng và chân thật. Khung cảnh lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng sẽ làm buổi hẹn hò của hai bạn lãng mạn như trong phim Hàn Quốc – điều mà phần lớn các cô gái đều mong muốn.






Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

2. Chút êm ả tại Relax Garden
Lễ tình nhân của bạn sẽ không thể tuyệt vời hơn với việc thưởng thức cà phê cùng người ấy trong một không gian cực kì lãng mạn. Tọa lạc tại khu vực Thanh Đa yên tĩnh, Relax Garden là một cụm giải trí bao gồm phòng trà ca nhạc, quán cà phê và nhà hàng. Cà phê Relax Garden với không gian rộng rãi, thoáng đãng và được trang trí rất đẹp mắt, đặc biệt có khu vực ghế ngồi ven sông hoặc những chiếc lộng sang trọng và riêng tư để các bạn có thể tận hưởng trọn vẹn từng giây phút bên cạnh người yêu của mình trong ngày đặc biệt này nhé! 






Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

3. Mới lạ với café trên cao
Bạn muốn tránh xa khói bụi ồn ào của cuộc sống thành phố? Bạn muốn tạo một kỷ niệm thú vị với người yêu trong ngày Valentine này? Sao không thử tận hưởng không khí trong lành, gió thổi lồng lộng tại các quán café trên cao về đêm. Bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi sự lung linh, huyền ảo của hàng trăm bóng đèn điện khắp thánh phố này.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

4. Ăn tối và du ngoạn trên tàu
Bỏ qua những bữa ăn tại các nhà hàng trong thành phố, thật đáng tiếc nếu bạn không thử trải nghiệp bữa ăn trên tàu với làn gió mát lồng lộng trong ngày đặc biệt như Valentine. Cùng người ấy lấp đầy không gian lãng mạn khi chiếc tàu lững lờ trôi trên mặt nước, ngắm nhìn cuộc sống người dân hai bên bờ sẽ mang đến cho hai bạn cảm giác mới lạ và thú vị.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

5. Vui chơi thoải mái tại Công viên Văn hóa Đầm Sen
Với diện tích rộng lớn, không gian thoáng đãng và nhiều trò chơi đa dạng từ thư giãn giải trí đến phiêu lưu mạo hiểm cảm giác mạnh. Đây sẽ là những địa điểm hẹn hò tuyệt vời đối với các cặp đôi trẻ. Bạn có muốn trải qua cảm giác lãng mạn như phim Hàn khi cầm tay người yêu bước đi trong cái lạnh cắt da cắt thịt, để cảm thấy hơi ấm từ đôi bàn tay mình đang nắm. Hãy mau mau xếp lịch hẹn hò cùng người ấy tại Băng Đăng trong dịp Valentine năm nay!



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

Phương Trâm - Foody.vn

Được tạo bởi Blogger.