Header Ads


Dragonfly Hàng Buồm có vị trí đắc địa ở trung tâm phố cổ, bởi vậy bar thu hút rất nhiều khách nước ngoài và có phong cách rất tây. Bạn có thể đến đây và gọi một chai bia hay một ly cocktail, chơi bi-a, xem đá bóng hay hòa mình vào các bản nhạc đầy màu sắc.
Sau sự thành công của Dragonfly Hàng Buồm là sự ra đời của Dragon Fly Phùng Hưng có phần được chăm chút hơn nhưng vẫn đem lại cho các bạn cảm giác thoải mái giống y như cũ. Bạn không phải quá bận tâm đến việc đặt bàn, đặt rượu thì mới được tiếp đãi chu đáo. Với Dragonfly, mọi khách hàng đều là thượng đế!
Địa chỉ: Dragonfly Hàng Buồm: http://www.foody.vn/ha-noi/dragon-fly-bar
            Dragonfly Phùng Hưng: http://www.foody.vn/ha-noi/dragon-fly-bar-phung-hung

Lần đầu đến Lighthouse tôi đã vô cùng choáng vì địa điểm lắt léo, khó tìm và deco như một ngôi nhà bỏ hoang với những dòng chữ Grafiti đầy trên tường, không hề giống một quán bar. Lúc đó là 9h30 tối và Lighthouse vẫn vắng tanh, hóa ra chưa đến giờ mở cửa, lại thêm một lần shock!
Lighthouse mở cửa từ 10 giờ tối đến sáng, là địa điểm thu hút rất nhiều khách nước ngoài, với mức giá không thể bình dân hơn. Vào giờ cao điểm, tầng 1 của bar chật ních người  trong một bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và sôi động.
Hair of the Dog trước đây là Bucket bar, nổi tiếng với Cocktails pha trong xô (bucket). Giờ khi nhắc tới Hair of the Dog, mọi người sẽ nhớ đến những trò giải trí thú vị như vẽ Graffiti, vẽ nghệ thuật và những ly Cocktails ngon tuyệt được các anh Bartender pha chế một cách cầu kỳ mà giá lại rất hợp lý.
La Casa có lẽ là một trong những bar theo chủ nghĩa “tuýp phờ nờ” (tôi yêu phụ nữ) nhất Hà Nội bởi bar thường xuyên có những chương trình ưu đãi tặng rượu cho nhóm các bạn nữ. Không phải tự nhiên mà giới trẻ thích “Feel basic, go La Casa”, ngoài ưu đãi hấp dẫn, bar còn đem lại cho khách hàng những giờ phút xả stress tuyệt vời bằng chất lượng âm nhạc tuyệt vời và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ha-noi/la-casa-bar
Umbrella
Địa chỉ: 61 Mã Mây, Hoàn Kiếm.
Umbrella bar mới khai trương được một thời gian ngắn nhưng được đông đảo các bạn trẻ chú ý vì mô hình mới lạ vừa kết hợp biểu diễn nhạc sống trong khung giờ từ 9 – 11 giờ tối, vừa có DJ chơi nhạc từ 11 giờ trở đi. Không gian trẻ trung, sáng tạo, cùng những sự kiện hấp dẫn, giá cả hợp lý, Umbrella hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút của giới trẻ Hà Nội.
Tham khảo thêm tại:

Còn đây là list tham khảo mà những Foodee Hà Nội gợi ý chúng mình nên đi nhé. Hy vọng các bạn thích nó:
Foody tổng hợp (Ảnh và bài)
Được tạo bởi Blogger.