Header Ads


20. Những chiếc bánh ngon tuyệt ở Voodoo Doughnut tại Portland, Oregon.

21. Một bát salad ốc xà cừ và một cốc bia lạnh Kalik rất đáng thưởng thức ở bờ biển Bahamas

22. Một bữa ăn ở Alain Ducasse au Plaza Athénée, nhà hàng được cho là thanh lịch bậc nhất nước Pháp, thực đơn ở đây thay đổi theo mùa với cái giá không hề rẻ chút nào.

23. Bánh empanadas hay còn gọi là bánh ngô. Mỗi dịp lễ hội, các gia đình Chile đều tự làm loại bánh này hoặc mua về để dùng trong các bữa ăn. Nhân bánh truyền thống thường bao gồm thịt bò hoặc hải sản, oliu thái nhỏ và trứng gà.

24. Đến với nhà hàng Quay nổi tiếng ở Sydney để thưởng thực một bữa tối xa hoa, cùng ngắn nhìn ra cảng. Món kết thúc ở đây là một món rất ngon được gọi là kem ổi trứng tuyết

25. Món Tajine: Từ này vừa chỉ dụng cụ để đựng (là cái đĩa bằng đất nung được trang trí với chiếc vung hình nón điển hình) vừa chỉ thức ăn bên trong đó (món ragu gồm có thịt, gia cầm, cá và rau nướng chín). Hãy thưởng thức và sẽ hiểu tại sao tajine lại là món ăn dân tộc của người Maroc.

26. Tự thưởng cho mình một chiếc bánh Socola nổi tiếng ở Viên, Áo. Thành phố này rất nổi tiếng với nhiều các hàng bánh ngọt ngon.

27. Cheese Steak - bánh mì bò nổi tiếng ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ. Loại sandwich này được những quầy hàng bán xúc xích ở Philadelphia sáng tạo nên từ thập niên 1930 gồm có một ổ bánh mỳ được xẻ làm đôi, kẹp một miếng bít tết mỏng nướng vỉ với hành tây và phủ phô mai lên trên.

28. Món Currywurst ở Đức. Đây là món ăn truyền thống phổ biến và đặc trưng nhất tại Berlin. Trong tiếng Đức Wurst nghĩa là xúc xích. Tại Berlin, currywurst luôn có mặt trong thực đơn của các nhà hàng, nó nổi tiếng đến mức tại Berlin có một viện bảo tàng "Currywurst. Thành phần chính của món ăn là xúc xích heo, sốt cà ri, tương ớt, và tùy nơi có thể thêm các hương vị khác nhau. Xúc xích heo được nướng, hoặc hun khói, chiên sơ. Sau đó thường là cắt lát hoặc có nơi giữ nguyên, rưới nước xốt cà ri, tương ớt lên. Ăn nóng kèm với khoai tây chiên hoặc bánh mì tròn.

29. Món ăn nổi tiếng fish&chips (cá và khoai chiên) ở London, Anh

30. Bữa sáng thịnh soạn với món bánh Masala Dosa – một loại crepe có nhân là khoai tây, hành, gia vị cùng thưởng thức với một tách trà ở Ấn Độ

31. Bánh mì kẹp tôm hùm ở Maine. Nhân bánh được làm từ thịt tôm hùm băm, trộn với hành hoa hay cần tây và sốt mayonnaise, nêm muối, tiêu và đặt trên một chiếc bánh mì nướng. Món bánh kẹp tôm hùm ngon nhất nếu được làm từ thịt của toàn bộ con tôm.

32. Món ăn tuyệt vời từ Test Kitchen – một nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Cape Town – Nam Phi

33. Mussel (một loại sò) hấp ở Bỉ

34. Thị bò nướng ở nhà hàng Cabaña Las Lilas tại Buenos Aires, Argentina

35. Một bữa ăn có một không hai tại The French Laundry tại thung lũng Napa, California

36. Cơm trộn với đậu đen, thịt gà và rau ở Havana, Cuba.

37. Ăn các món thịt và chơi các trò chơi ở ở Jackson Hole, Wyoming

38. Hàng chục món ăn khác nhau từ một trung tâm ăn uống tự chọn ở Singapore

39. Một ổ bánh mì tươi, pho mát mềm và chai vang ướp lạnh đến từ miền nam nước Pháp

40. Món bánh Pizza ở Chicago


Được tạo bởi Blogger.